Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Phương trình tình yêu:

Sự tương hợp của nữ Bảo Bình và các chòm sao


Bảo Bình – Dương Cưu
Đàn ông Dương Cưu lúc nào cũng rực lửa và chân thành, còn nữ Bảo Bình yêu thích tự do. Bằng sự si mê của mình, đàn ông Dương Cưu khiến cho nữ Bảo Bình khao khát về giới tính. Bảo Bình cũng thích đàn ông Dương Cưu phải sốc vì xúc cảm nội tâm và những cử chỉ chòng ghẹo của nàng đối với bạn bè anh ta. Nàng cũng thường xuyên gửi cho chàng những e-mail nồng cháy. Tuy nhiên hai người này nên kiểm soát những cảm xúc bồng bột của mình.

Bảo Bình – Kim Ngưu
Sự say đắm của Kim Ngưu vô cùng hoang dã và không thể chế ngự. Anh ta cực kỳ cuồng tín trong tính sở hữu, bao gồm cả việc sở hữu người tình. Anh ta sẽ khiến cuộc sống của Bảo Bình trở thành một con chim bị giam cầm trong lồng. Vì thế mối quan hệ này chỉ có thể mang lại những điều thú vị lúc ban đầu mà thôi.

Bảo Bình – Song Tử
Đàn bà Bảo Bình sẽ hết rơi vào trạng thái phấn khích rồi lại thất vọng khi ở bên người đàn ông Song Tử. Song Tử bị cuốn hút bởi trí tuệ của người đàn bà này còn Bảo Bình lại thích sự không ràng buộc của Song Tử. Nếu người nữ Bảo Bình có thể đối mặt với tính nết trăng gió của Song Tử thì mối quan hệ này sẽ rất bền chặt.

Bảo Bình – Cự Giải
Đây là mối quan hệ tốt nếu như nam Cự Giải chuẩn bị tinh thần chấp nhận rằng tình bạn giữa họ quan trọng hơn là tình yêu. Vì người nam Cự Giải mang một nửa đặc tính nữ nên vấn đề lớn sẽ xảy ra nếu như những người bạn khác giới của Bảo Bình ngồi cà phê với nàng mà lại không có mặt chàng. Mối quan hệ này sẽ chỉ thuần túy về giới tính chứ không lâu bền.

Bảo Bình – Sư Tử
Người đàn ông Sư Tử có thể mang lại trọn vẹn niềm hạnh phúc về thể xác cho nữ Bảo Bình, nhưng anh ta cũng yêu cầu lòng trung thành được đáp lại, điều mà có thể Bảo Bình chưa thể chuẩn bị tinh thần dâng hiến cho một người đàn ông duy nhất. Sư Tử ngưỡng mộ nét hoang dã, tính độc lập và cách thể hiện giới tính kỳ lạ của Bảo Bình. Mối quan hệ này sẽ vững bền chừng nào Bảo Bình còn chấp nhận được thói phù phiếm của Sư Tử.

Bảo Bình – Xử Nữ
Cả hai người này đều tránh thể hiện cảm xúc. Họ là hai nửa đối lập của nhau nên sẽ nhanh chóng rơi vào tiếng sét ái tình, nhưng cả hai hẳn là sẽ quên mất sự chia sẻ cảm xúc vốn rất quan trọng trong mối quan hệ và vì thế hay vô tình làm tổn thương lẫn nhau.

Bảo Bình – Thiên Bình
Đàn ông Thiên Bình là người theo chủ nghĩa lý tưởng và sự quyến rũ đầy chất lãng mạn của chàng sẽ khiến nữ Bảo Bình lầm đường lạc lối. Thiên Bình thích những cuộc nói chuyện lãng mạn và mối quan hệ này có thể rất thú vị đối với cả hai. Câu chuyện tình này sẽ sống động, vui vẻ với một chút cảm xúc nội tâm.

Bảo Bình – Bọ Cạp
Mối quan hệ này dựa trên hấp lực to lớn đối với những nhu cầu và khao khát khác biệt của cả đàn ông Hổ Cáp và đàn bà Bảo Bình. Cả hai người này đều muốn điều khiển mối quan hệ của mình. Đàn ông Bọ Cạp thì muốn làm ông chủ, còn nữ Bảo Bình thì muốn làm chủ cảm xúc của mình. Cuối cùng, nữ Bảo Bình có thể nhận ra rằng nàng có rất ít cơ hội nhưng vẫn không kìm nén được việc ngã vào vòng tay của người đàn ông quyến rũ này.

Bảo Bình – Nhân Mã
Đàn ông Nhân Mã cần tự do và không gian còn hơn cả người Bảo Bình, nên hai người này có thể trao cho nhau những khoảng thời gian cần thiết để họ có thể được làm những việc mình ưa thích mà không hề ghen tuông và nghi kỵ lẫn nhau. Đây là một mối quan hệ có sự thành công rất lớn vì họ cùng có những thái độ tuyệt đối với cuộc sống.

Bảo Bình – Nam Dương
Đàn bà Bảo Bình và đàn ông Nam Dương có những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống bởi vì chàng thì thích một lối sống truyền thống trong khi nàng cần mọi thứ trừ điều đó. Chừng nào mà người đàn ông Nam Dương còn mang lại cho Bảo Bình không gian riêng và nàng đến đúng hẹn trong lần gặp gỡ đầu tiên thì quan hệ mới có thể tiếp tục được.

Bảo Bình – Bảo Bình
Đàn ông và đàn bà Bảo Bình chia sẻ tính cách tự nhiên trong niềm hứng thú với các giá trị vật chất và tinh thần. Cả hai sẽ đạt đến tình yêu khoáng đạt với đầy những ý tưởng điên rồ. Mối quan hệ này rất vĩ đại tuy có kém phần say đắm. Nhưng cả hai đều trung thực và luôn ủng hộ nhau trong sáng tạo.

Bảo Bình – Song Ngư
Đàn ông Song Ngư cần một không gian vô điều kiện nhưng anh vẫn là một con người đầy lãng mạn bên người nữ Bảo Bình. Bảo Bình cũng nên cân nhắc xem liệu nàng có cần sự tự do tuyệt đối hay không vì đàn ông Song Ngư sẽ nhanh chóng si mê nàng đến phát rồ và anh ta lại đặc biệt nhạy cảm. Mối quan hệ này sẽ là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng về lâu về dài thì đôi bên sẽ trở nên kiệt sức. 

Phương trình tình yêu: Bạn là Bảo Bình, “hắn” là...

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Bạch Dương

Đây là cặp đôi có rất nhiều hy vọng tốt đẹp và có cơ hội trở thành một cặp đôi lâu bền

Có vẻ như giữa hai bạn có một chất xúc tác liên kết rất lớn. Chàng ta rất biết cách bày tỏ “tình củm” của mình và có một cách tiếp cận khá độc đáo khiến cho con gái luôn cảm thấy tò mò và hứng thú. Trong một số khía cạnh khá quan trọng của cuộc sống, hai bạn khá giống nhau, nhất là nhu cầu cho khoảng không gian riêng. Giống như bạn, chàng trai Bạch Dương thỉnh thoảng cần được yên tĩnh một mình để làm việc riêng của mình. Điều đó cũng tốt với bạn vì bạn thích sự hòa hợp trong tình yêu mà, nhưng đôi khi bạn cũng muốn “tách” khỏi chàng trai để dành thời gian lướt web, chat chít với lũ bạn hoặc xem ti vi. Bạn và người ấy đều tôn trọng nhau, tôn trọng cuộc sống riêng của mỗi người ngoài “tình củm” riêng tư, chính nó đã tiếp thêm sức mạnh cho “tình iu” của bạn và chàng trai Bạch Dương kéo dài mãi. Một cặp đôi khá là ăn ý.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Kim Ngưu

Con trai Kim Ngưu và con gái Bảo Bình rất khó để có thể tạo thành một mắt xích vững chắc trong tình yêu.

Nếu bạn và chàng trai Kim Ngưu cặp đôi với nhau thì e rằng mối quan hệ này sẽ có một kết quả không được khả quan cho lắm. Điểm chung duy nhất của hai bạn: đều là những con người rất thú vị, đều không thích đi theo các nguyên tắc; tuy nhiên, cả hai bạn cũng đều là những người rất bướng bỉnh, “cứng như đá” nên sẽ không thể tránh khỏi những cuộc “khẩu chiến”, chẳng ai chịu nhường nhịn chút xíu nào cả. Chàng trai Kim Ngưu này thuộc tuýp người hơi quy củ, hơi bảo thủ và ít sẵn lòng tiếp nhận những ý kiến mới. Hai người “lì lợm” cặp đôi với nhau thì rất khó để tạo ra những giây phút lãng mạn.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Song Tử

Chỉ biết nói ngắn ngọn rằng: hai bạn thực sự “xứng đôi vừa lứa”

Song Tử chính là chàng trai “trong mộng” của cô gái Bảo Bình đấy. Bạn và chàng trai này kết hợp với nhau rất tuyệt, đều tôn trọng và đánh giá cao phẩm chất của từng người. Bạn và “hắn” đều là những người rất thông minh, sâu sắc và luôn truyền cảm hứng cao độ cho nhau khi trò chuyện. Khi khám phá những hương vị mới mẻ của cuộc sống, hai bạn đều sẵn sàng chia sẻ cùng nhau. Chất xúc tác giữa bạn và chàng trai này hoạt động cực kỳ mãnh liệt và tình yêu của hai bạn đầy chất sáng tạo và vui tươi hơn bất kỳ các cặp đôi nào khác. Bạn và chàng trai này là những người bạn, người ”iu” tuyệt vời của nhau. Ôi chao, quả là “xứng đôi vừa lứa”.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Cự Giải

Rấc tiếc là không có chất xúc tác nào kết dính hai bạn lại với nhau cả.

Con gái Bảo Bình và con trai Cự Giải coi bộ không được đẹp đôi cho lắm. Con trai Cự Giải thường sống hơi tình cảm, nghiêng về đời sống và tình yêu thương của gia đình. Ngoài ra, chàng trai này cũng hơi “vụng về” trong cách bày tỏ, diễn đạt cảm xúc, tình cảm của mình cho con gái. Đó là một sự “thiệt thòi” đối với con gái rồi. Anh chàng này còn hơi ích kỷ trong một số vấn đề khác nữa, còn bạn lại là người rất “xả láng” và hào phóng. Không có chất xúc tác nào kết dính hai bạn lại với nhau cả.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Sư Tử

Hai bạn chỉ có thể là bạn bè tốt của nhau, còn “người iu” thì e rằng hơi bị khó đó nha.

Nếu xét trong ngắn hạn thì bạn và chàng trai Sư Tử rất hợp với nhau, nhưng nếu tính đến lâu dài thì không đảm bảo rằng bạn và người này sẽ có một quan hệ lâu bền và thực sự. Con trai Sư Tử và con gái Bảo Bình có chất xúc tác khá mạnh vì thế lúc đầu hai bạn có thể bị “hớp hồn” lẫn nhau. Tuy nhiên, hai người có rất nhiều điểm khác biệt mà gần như không thể nào hoà hợp được. Bạn là người luôn chơi hết mình, thích hoà mình vào cuộc sống, muốn tận hưởng mọi hương vị của cuộc đời, đồng thời bạn cũng là người thích sự công bằng và các hoạt động xã hội. Trong khi đó, chàng trai Sư Tử chỉ biết có mỗi mình mình, chàng ta cũng không màng đến việc làm thế nào để biến đổi thế giới của mình tốt hơn. Nói chung hai người có rất ít điểm chung để có thể tạo thành một cặp thực sự.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Xử Nữ

Một người rất ư là năng nổ, sôi nổi, một người hơi trầm tĩnh và không thích chốn đông người. Có thể đi đôi với nhau không nhỉ?

Bạn và chàng trai cung Xử Nữ sẽ khó có thể gặp nhau trên cùng một con đường đi đến “thiên đường tình iu”. Bạn vốn là người lạc quan, giản dị, yêu thích tự nhiên và có cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Trong khi đó, con trai Xử Nữ lại có một cái nhìn khác hẳn với bạn, chẳng chịu suy nghĩ tích cực và vui tươi như bạn. Nơi nào đông “zui”, nơi đó có bạn, còn chàng trai này à: “đừng mơ”! Nói chung là bạn không có chút cảm xúc đặc biệt nào với con trai Xử Nữ cả.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Thiên Bình

Bảo Bình và Thiên Bình sẽ tạo thành một cặp đôi đẹp trên cả tuyệt vời luôn!

Giống như Song Tử, Thiên Bình chính là chàng trai số một của cô gái Bảo Bình, là một cặp đôi “trời phú”. Anh ấy sẽ là một người bạn tốt nhất và cũng là người yêu tuyệt vời nhất của bạn. Chàng trai Thiên Bình thực sự rất lãng mạn và cũng rất sáng tạo trong cách bày tỏ sự quan tâm và yêu thương dành cho bạn. Con gái vốn thích như thế mà! Bạn cũng sẽ cảm thấy yêu cái cách cư xử của anh ấy cũng như hạnh phúc vì những điều nhỏ nhặt anh ấy làm cho bạn. Anh ấy cũng là người vui tươi, có cái nhìn tích cực vào cuộc sống và đôi khi có thể phá vỡ cái tính “kỳ quặc” ở bạn nữa. Bạn thích cái cách anh ấy hướng bạn nhìn vào cuộc sống, anh ấy thích sự nhanh nhạy ở bạn. Một cặp đôi trên cả tuyệt vời.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Hổ Cáp

Hai bạn chỉ nên dừng lại ở biên giới của tình bạn, đừng vượt xa hơn nữa nhé.

Bạn và chàng trai Hổ Cáp chỉ nên là những người bạn tốt, không nên đi sâu vào tình cảm vì e rằng sẽ không đem đến một kết quả như mong muốn. Nhìn bên ngoài thì mọi người đều nghĩ rằng hai bạn là một cặp đôi ăn ý. Nhưng bạn và “hắn” khác biệt ở những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống nên sẽ tạo thành một vách ngăn giữa hai bạn. Chàng trai này khá kỹ tính, hơi đòi hỏi và tuyệt nhiên không muốn bạn đi chơi với người con trai khác. Điều này hoàn toàn đối nghịch với tính cách của cô nàng Bảo Bình rồi: thích sự tự do và không ưa ai ràng buộc mình. Cứ theo cái đà của chàng ta thì bạn sẽ phát khùng lên mất.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Nhân Mã

Đây là một sự kết hợp khá tốt và có rất nhiều hy vọng tốt đẹp. Cô gái Bảo Bình có chất xúc tác mạnh mẽ với chàng trai Nhân Mã, tựa như có một luồng điện kết nối hai người lại với nhau. Đây là chàng trai thích sự đổi mới, thích những gì mới mẻ và độc đáo, đây cũng là điểm tương đồng với bạn phải không nè. Anh ấy sẽ giúp bạn bộc lộ tối đa khả năng sáng tạo, tự nhiên, không gò bó của bạn. Cả hai đều truyền cảm hứng cho nhau, nhất là khi trò chuyện, bạn và chàng trai này có thể ngồi bàn luận hàng giờ về hàng vạn điều trong cuộc sống. Một cặp đôi lý tưởng đấy nhỉ.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Ma Kết

Không có “luồng điện” nào chảy trong hai bạn cả nên khó có thể hợp cạ với nhau.

Ui chà, rất tiếc bạn và anh chàng này không có “sợi dây điện” nào để kết nối hai bạn lại với nhau cả. Có thể lúc đầu hai người đều có ấn tượng tốt về nhau. Thế nhưng tính khí của hai người như “nước” với “lửa” Con trai Ma Kết khá nhiều lời, luôn chỉ bảo bạn phải làm thế này thế kia, nên ăn mặc thế nào, nên đi đâu..Ôi, bạn “chúa ghét” những ai chỉ bảo bạn như thế (tất nhiên ngoại trừ ba mẹ rồi). Bạn chỉ cần một người con trai yêu bạn thực sự bằng một tình yêu rất giản đơn, không cầu kỳ nhưng chân thành, và chàng trai này phải yêu bạn, yêu cả con người của bạn. Bạn rất khó tìm thấy được những điều đó ở chàng trai này.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” cũng là Bảo Bình

Hai bạn như hai cực của nam châm luôn bị cuốn hút về phía nhau và gần như không thể tách rời.

Rất đặc biệt, bên cạnh Song Tử và Thiên Bình, thì chàng trai cùng chòm sao với bạn sẽ là người con trai bạn hằng ao ước. Bạn sẽ thấy một sự gắn kết mãnh liệt với “gã” này mà sẽ không thể nào tìm được điều như vậy ở các cung khác. Hai bạn như hai cực của nam châm và luôn cuốn hút về phía nhau, tình cảm dành cho nhau rất ư là nồng nàn và sâu đậm. Hai bạn cảm thấy thú vị và phấn khởi khi chia sẻ sở thích với nhau, tâm sự cùng nhau. Cuộc trò chuyện giữa bạn và người ấy luôn hào hứng vì cả hai đều có những “ý tưởng lớn gặp nhau”, cùng có những suy nghĩ, sự quan tâm giống nhau, y như “thần giao cách cảm” vậy đó. Bạn có thể trò chuyện với chàng về nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh …bất cứ thứ gì. Có thể giống nhau quá sẽ tạo ra vài rắc rối, nhưng sức hút rất ư là mạnh mẽ sẽ “đè bẹp” những rào cản đó. Bạn và chàng trai này sẽ hạnh phúc mãi mãi với nhau.

+

Bạn là Bảo Bình, “hắn” là Song Ngư

Hai bạn rất khó để cảm thấy “tâm đầu ý hợp” với nhau.

Nếu bạn cặp đôi với con trai Song Ngư thì sẽ có một sự khởi đầu khá tốt nhưng dần dần sẽ phải “xì-tốp.” Đừng nghĩ rằng bạn thấy anh chàng này rất ư là dễ thương, thân thiện và vui tính mà nghĩ rằng đấy chính là “đối tượng” của bạn nhé. Lầm to! Thực ra thì anh chàng này hơi bị ích kỷ, không thích bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè, chỉ muốn bạn quan tâm đến chàng ta thôi. Tất nhiên là bạn không thể nào chấp nhận điều đó rồi, nó chỉ khiến bạn phát điên lên thôi. Bạn cần một người con trai tự tin để cho bạn có thể làm được những điều mình thích mà không chịu sự chi phối nào từ phía người ấy, phải tin tưởng bạn thực sự. Thế nên hai người khó hợp với nhau được.

========================
 Phương trình tình yêu 2: bạn là Bảo Bình và nàng là ...
1. Bạn là Bảo Bình và nàng là Bạch Dương:
có thể mất một thời gian để một cô gái Bạch Dương và một chàng trai Bảo Bình hòa hợp với nhau, nhưng kết quả sẽ đáng để chờ đợi. Chàng trai Bảo Bình sẽ biết khi nào nên để cô gái 1 mình, và sẽ không để bị tổn thương khi cô ấy bị cơn giận dữ làm mù quáng. Sẽ không có đấu tranh xảy ra và cả hai luôn biết đề cao những ưu điểm của nhau. Cô ấy sẽ thích sự phiêu lưu khám phá và những cách thể hiện nét riêng độc đáo của những chàng trai Bảo Bình. Còn những boys BB sẽ bị mê hoặc bởi trí thông minh và sự nhiệt tình của Bạch Dương ở mọi khía cạnh trong cuộc sống. Tất nhiên sẽ có một chút sự khác biệt nhưng đó không phải là vấn đề nan giải


 2. Bạn là Bảo Bình và nàng là Kim Ngưu:
Cô nàng Kim Ngưu có những ý tưởng của riêng mình về cuộc sống mà cô ấy sẽ không thay đổi nó vì bất cứ ai khác. Trong khi đó chàng trai Bảo Bình lại thích gắn mình vào những triết lí và thói quen của mình. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng có một số mặt tích cực. Các BB boys biết cách hướng dẫn cho cô nàng Kim Ngưu làm thế nào để vượt qua những khía cạnh nghiêm trọng của cuộc sống một cách nhẹ nhàng và hài hước. Anh ấy sẽ khiến cô ấy trở nên hào hứng, quan tâm đến cô ấy và làm cô ấy cười. Miễn là họ có thể kiểm soát được những quan điểm bất di bất dịch của nhau thì mối quan hệ này hoàn toàn có khả năng thành công

3. Bạn là Bảo Bình và nàng là Song Tử:
chàng trai Bảo Bình là một trong số ít những người có thể "đối phó" được với những cô nàng Song Tử. Anh ấy phù hợp về trí tuệ và đáp úng được những nhu cầu tinh thần của cô ấy. CẢ hai đều không thể đoán trước và tình yêu đối với họ luôn luôn là những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Luôn tìm kiếm sựu thay đổi mới mẻ và đa dạng. Xây dựng một kế hoạch không nằm trong suy nghĩ của cả 2, đối với anh chàng BB và cô nàng Song Tử mọi điều phải được tự phát, kế hoạch và tôn trọng những quy tắc khiến cả 2 không thoải mái. Cả hai hoàn toàn hiểu nhau, và không có một từ nào có thể miêu tả được cảm xúc khi họ ở cạnh nhau. 


4. Bạn là Bảo Bình và nàng là Cự Giải:
nhu cầu về tình cảm của chàng trai Bảo Bình và cô gái Cự Giải hoàn toàn trái ngược. Anh ấy sẽ thấy sự quan tâm, chăm sóc và kiểm soát của cô ấy là quá nhiều. Cô ấy lại thấy yêu cầu về sự tự do của BB giống như dấu hiệu của sự tách biệt. Những mối quan hệ bạn bè thân thiết (cả hai giới) khiến cô ấy cảm thấy không an toàn còn các BB boys lại hoàn toàn không nhận ra được điều đó. Những cảm xúc của cô ấy sẽ đụng độ với những suy nghĩ tư duy trí tuệ của anh ấy. Trận đấu này chỉ có thể tiếp tục nếu bạn có suy nghĩ mềm dẻo linh hoạt và có thêm nhiều sự điều chỉnh.

5. Bạn là Bảo Bình và nàng là Sư Tử:
Cô nàng Sư Tử sẽ phải khiến anh chàng Bảo Bình thấy hôn nhân là không bị ràng buộc. cô ấy sẽ phải gắn anh ấy trong một mối quan hệ đồng thời không kiềm chế sự tự do của anh ấy. Bảo Bình sẽ phải chắc chắn đem lại được sự ấm áp cho cô nàng Sư tử và cũng đừng nên quên dành cho cô ấy những lời khen ngợi. Sự phê bình nên giữ ở một chừng mực nào đó và nên nỗ lực để hiểu nhau. Sự khác biệt hơi chút lập dị của Bảo Bình kết hợp với thái độ mạnh mẽ của cô ấy sẽ khiến cho mối quan hệ của họ không bao giờ trở đơn điệu.


6. Bạn là Bảo Bình và nàng là Xử Nữ:
Bạn đầu có thể có sự hấp dẫn giữa cô nàng xử Nữ và chàng trai Bảo Bình. Nhưng thật ra sẽ rất khó để tìm ra những điểm tích cực có thể duy trì mối quan hệ ổn định. Cô ấy sẽ bị chinh phục bởi trí thông minh và những quan điểm về cuộc sống của anh ấy Cô ấy sẽ yêu sự tự do và những mối quan tâm của anh ấy. Nhưng sau một thời gian tát cả những điều này sẽ giảm dần và bắt đầu có những rắc rối. Trong mối quan hệ này, các đối tác sẽ phải chấp nhận nhau như là họ đang có, hơn là cố gắng thay đổi nhau.


7.Bạn là Bảo Bình và nàng là Thiên Bình:
Mặc dù cô gái Thiên bình có thể mất một chút nỗ lực đáng kể  để có được sự gắn bó từ chàng trai Bảo Bình , nhưng chỉ cần một lần thành công cô sẽ là một cô gái may mắn vì có được mối quan hệ tuyệt vời. Cô ấy sẽ thích thú bởi sư phiêu lưu, một chút hoang dã và bốc đồng của chàng trai. Anh ấy sẽ thấy được trí tuệ và phẩm chất của cô ấy.sẽ không có sự thống trị, không có sự hạn chế. cả hai sẽ được tận hưởng sự tự do. CẢ hai đều mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau.


 8.Bạn là Bảo Bình và nàng là Bò Cạp:
sự kết hợp giữa chàng trai Bảo Bình và cô gái Bò Cạp không mang lại nhiều sự hòa hợp. Lý do chính của việc này bao gồm những khác biệt trong tính cách của họ. Sự kết hợp này không phải là tuyệt vời và không có nhiều điểu chung. Họ sẽ cần phải cố gắng nỗ lực để hiểu nhau để có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này. Tuy nhiên, cả hai đều có thể có cuộc trò chuyện thông minh và sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán về mặt này.


9. Bạn là Bảo Bình và nàng là Nhân Mã:
một cô gái Nhân Mã và một chàng trai Bảo Bình khả năng sẽ  tìm thấy tình yêu đích thực và hạnh phúc trong nhau. Cô yêu tự do của mình giống như anh ấy và đây là những điểm thu hút anh với cô nàng Nhân Mã. Sẽ không có sự thiếu đam mê trong mối quan hệ này, nhưng sẽ không có sự phụ thuộc. Họ sẽ yêu nhau, nhưng sẽ không bao giờ cần quá nhiều sự phụ thuộc. Cuộc sống của họ sẽ giống như một chuyến đi tàu lượn, luôn luôn đầy thú vị.


10. Bạn là Bảo Bình và nàng là Ma kết:
Trận đấu giữa một cô nàng Ma kết với một chàng trai Bảo Bình có nhiều cơ hội thành công về mặt tình bạn hơn là tình yêu. Anh ấy rất thoải mái và thích giao lưu vơi tất cả mọi người cả nam và nữ. Điều này có thể lấy đi sự bình ổn trong mối quan hệ. Nếu họ quản lý để chấp nhận sự khác biệt cũng như bổ sung, thì mối quan hệ cũng có thể chấp nhận


11. Bạn là Bảo Bình và nàng là Bảo Bình:
Một cá nhân Bảo Bình là rất  thân thiện hướng ngoại và là con người của xã hội. Trong một trận đấu tình yêu mà cả hai đối tác đều thuộc cung Bảo Bình, sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu, vui vẻ và hứng thú. Cả hai cá nhân yêu tự do và sẽ tôn trọng cá tính của nhau. một Bảo Bình cảm thấy cần phải ở một mình một thời gian , tránh xa sự hỗn loạn náo nhiệt. Ai có thể là một đối tác tốt để hiểu được sự cô đơn này hơn là một Bảo Bình viên khác???
hai Bảo Bình sẽ  cùng nhau chia sẻ một mối quan hệ lớn về tinh thần Mặc dù mối quan hệ sẽ không quá ấm áp và đam mê nhưng nó sẽ rất thân thiện, cực kì thoải mái và sẽ không có dấu hiệu của sự ghen tỵ và chiếm hữu.

 Là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt nhất nên đặc điểm này có thể  gây một chút khó chịu. Nếu cả hai có thể thỏa hiệp một chút với nhau, sau đó, tình yêu này có thể trở thành một trong những mối tình trọn vẹn và thú vị nhất trong cung hoàng đạo.

Cả hai đều rất thiết thực, rất thực tế và đi theo logic hơn là cảm xúc. Họ cùng chia sẻ một cách nhìn với cuộc sống và hoàn toàn độc lập. Vì vậy, không ai trong số họ cảm thấy mệt mỏi về một mối quan hệ quá mất tự do. Họ sẽ rất hiểu nhau, nhưng những quan điểm tiêu cực giống nhau cũng có thể gây ra vấn đề . Trong trường hợp này, một trong hai sẽ phải mềm dẻo hoặc không kết quả sẽ là thảm họa.


12. Bạn là Bảo Bình và nàng là Song Ngư:
Cả hai đều thể hiện sự cực đoan nhưng trong trường hợp khác nhau. chàng trai suy nghĩ quá nhiều còn cô gái thì cảm nhận quá nhiều. Trong giai đoạn ban đầu, cô ấy sẽ bị ấn tượng với thái độ dễ tính và vô tư của chàng trai Bảo Bình về cuộc sống. Tuy nhiên, sự thiếu đam mê và và tính tự do có thể khiến cô ấy không vui. Cô ấy là quá gần gũi và phụ thuộc vào đối phương. Anh ấy không bao giờ đem lại được đầy đủ sự ấm cúng như cô ấy mong đợi, còn cô ấy thì không bao giờ có được sự độc lập như anh ấy hi vọng.

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                             Bảo Bình - Aquarius (21/01-19/02)

============================

Phương trình tình yêu: Bạn là Nhân Mã, “hắn” là….

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Bạch Dương

Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá vỡ nổi.

Nhân Mã chính là một trong những chàng trai “ăn rơ” với bạn nhất, là một “người iu” lý tưởng nhất của bạn. Bạn sẽ có được khoảng thời gian vui tươi và tuyệt vời nhất bên cạnh chàng trai này, nó sẽ dẫn đến bến đậu của một tình yêu thực sự. Bạn và chàng trai này đều là những người thông minh, sáng tạo và yêu thích những ý tưởng và suy nghĩ của nhau. Cả hai cùng nhau chia sẽ sự đa dạng trong tình yêu, sẽ cùng nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới và gặp gỡ những con người mới. Bạn thích cái tính hóm hỉnh nổi tiếng của anh ấy, ngược lại anh ấy cũng sẽ tìm thấy ở bạn sự duyên dáng và vui tươi. Chất liên kết giữa bạn và người ấy vô cùng mạnh và không gì có thể phá vỡ nổi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào!!!

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Kim Ngưu

Ui, để hai người hợp với nhau coi bộ là cả một vấn đề to lớn đấy Nhân Mã. Anh chàng này luôn muốn đưa ra các quyết định cho bạn từ việc bạn phải làm gì, nên đi đâu; “hắn” muốn bạn phải đi theo sự chỉ dẫn của mình mà không được thắc mắc. Điều này hoàn toàn không thể với bạn, một cô gái yêu thích sự tự do và rất ghét bị điều khiển. Hơn nữa, hai bạn thường xuyên “đấu khẩu” với nhau suốt ngày. Anh ta sẽ nổi điên lên vì bạn không làm theo những gì anh ấy muốn; còn bạn sẽ phản ứng dữ dội khi anh ta bảo bạn phải làm thế này thế kia. Nhìn chung là bạn không có cảm tình với anh chàng Kim Ngưu này.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Song Tử

Chàng trai này là một “tín đồ” của khoa học, cái gì cũng lấy khoa học ra làm đầu, chính vì thế mà bạn cảm thấy thật khó để tiếp cận với anh chàng này.

Tuy chất xúc tác giữa hai bạn khá mạnh nhưng không đủ để duy trì tình cảm của hai bạn lâu dài. Mặc dù cả hai đều là những người thích giao lưu, kết bạn và khám phá những nơi mới; tuy nhiên chàng trai này là một “tín đồ” của khoa học, cái gì cũng lấy khoa học ra làm đầu, chính vì thế mà bạn cảm thấy thật khó để tiếp cận với anh chàng này. Tuy bạn cũng là một cô gái có tri thức, nhưng bạn lại có một cách sống dễ chịu, gần gũi và hòa mình vào thế giới. Bạn vui chơi hết mình trong các bữa tiệc, anh ấy thì không. Bạn thích cách sống riêng của mình và cảm thấy chán với những con người hơi khô khan như chàng ta.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Cự Giải

Hai bạn quá khác nhau để có thể hòa hợp cùng nhau trong tình yêu. Hai người không hiểu ý của nhau và bạn thấy khó chịu khi anh ta cứ luôn thắc mắc những thứ nhỏ nhặt nhất bạn làm. Bạn là một cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và thích dang tay “ôm” cuộc sống vào mình. Ngược lại, con trai Cự Giải lại là người quá cẩn trọng, hay gắt gỏng và ghét bị rơi vào những tình huống không được biết trước. Trong khi nơi nào đông vui thì nơi đó có sự hiện diện của bạn, còn anh chàng này lại chẳng có chút hứng thú với những nơi ồn ào như vậy. Mặc dù vậy, nếu xét trong quan hệ bạn bè thì con trai Cự Giải và con gái Nhân Mã sẽ là những người bạn tuyệt vời của nhau nếu không có ý định bước khỏi phạm vi này.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Sư Tử

Sự hài hước cũng như tính thích phiêu lưu của bạn và chàng trai này sẽ làm cho mọi thứ xung quanh lúc nào cũng tươi mới, thú vị.

Sư Tử cũng là nguời con trai tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với cô gái Nhân Mã. Anh chàng này thực sự là người bạn trai đúng như trong mơ của bạn đó. Anh ấy là người rất chắc chắn, tự tin và đem đến cho bạn sự an toàn. Ngoài ra, chàng trai cũng sẽ không ghen tuông lung tung khi chung quanh bạn có nhiều bạn bè, cái này thì hầu như ít con trai nào tránh khỏi. Khi bạn chọc ghẹo ai đó, anh ấy hiểu vì biết rằng đó chỉ là vui đùa thôi, không có ý định nghiêm túc nào, và anh ấy cũng biết bạn là người thích được chú ý. Hai bạn luôn hiểu ý nhau và tạo ra những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu dành cho nhau. Sự hài hước cũng như tính thích phiêu lưu của bạn và chàng trai này sẽ làm cho mọi thứ xung quanh lúc nào cũng tươi mới, thú vị. Một cặp đôi thực sự.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Xử Nữ

Con gái Nhân Mã và con trai Xử Nữ không thực sự hợp với nhau vì tính của hai bạn khác nhau nhiều. Anh chàng này là một người sống hướng nội và không thích những thứ ầm ĩ xung quanh. Còn bạn lại là người giàu năng lượng và thích vui chơi, xem nó như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tính cầu kỳ, khó gần và kén chọn của anh ta sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Hơn nữa, anh chàng này trở nên không tự tin khi phải đối diện với những tình huống bất ngờ và những con người mới. Còn bạn lại là người thích mạo hiểm, liều lĩnh và phóng khoáng. Bạn sẽ trở nên chán ngấy với phong cách rụt rè của chàng trai này. Không hợp!

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Thiên Bình

Nếu cả hai có thể bỏ qua hoặc điều chỉnh những khác biệt của nhau thì sẽ hứa hẹn một tình yêu lâu bền và hạnh phúc.

Có rất nhiều khả năng và triển vọng để bạn và chàng trai Thiên Bình này phát triển thành một tình yêu hạnh phúc và mãi mãi. Anh ấy rất thích cái tính tự do, phóng khoáng và tự nhiên ở bạn. Phong cách thân thiện, thích giao tiếp của bạn sẽ truyền thêm “lửa” cho anh ấy. Sợi dây liên kết giữa chàng trai Thiên Bình và cô gái Nhân Mã rất chắc chắn, đó cũng là lý do hai bạn bị hấp dẫn lẫn nhau. Mặc dù vậy, có một khó khăn trong cách sống của hai bạn: anh chàng này thuộc túyp người xài sang và “chơi xả láng”, còn bạn lại là một cô gái biết chi tiêu đúng cách. Nếu cả hai có thể bỏ qua hoặc điều chỉnh những khác biệt này thì sẽ hứa hẹn một tình yêu lâu bền và hạnh phúc.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy là Hổ Cáp

Sự kết hợp giữa cô gái Nhân Mã và chàng trai Hổ Cáp khó có thể đưa đến một tình yêu hoàn hảo như bạn mong đợi. Trong quá trình cố gắng xây dựng mối quan hệ cho hai người thì bạn và chàng trai này thường xuyên xung đột và mâu thuẫn. Bạn “ham chơi” và hài hước. Bạn thích mọi thứ luôn nhẹ nhàng và vui tươi. Ngược lại, chàng trai này là người khó khăn và nguyên tắc. Bạn sẽ phát điên lên khi anh ta cố gắng giữ chân bạn trong vỏ bọc của anh ấy và không muốn bạn ra ngoài. Chàng ta chỉ muốn giữ bạn cho riêng mình, nhưng bạn thì lại cần được gặp gỡ mọi người bên ngoài, bạn còn có bạn bè, còn nhiều thú vui khác và không thể nào chịu được sự cách biệt với thế giới cùng với anh ta được. Bạn không thích mẫu người con trai như thế và do vậy, hai người không thể kết hợp với nhau.

+

Bạn là Nhân Mã, người ấy cũng là Nhân Mã

Cứ tưởng rằng con trai và con gái cùng chòm sao sẽ hiểu nhau nhưng thực chất lại không phải thế.

Lúc đầu nhìn hai bạn rất xứng đôi và đẹp lứa, nhưng thực sự rất khó có thể kéo dài lâu. Cả hai đều cùng một chòm sao vì thế có nhiều điểm tương đồng nhau: tính tự do tự tại, thích vui chơi và tụ họp bạn bè. Tuy nhiên, đối với con trai thuộc cung này thì lại có nhiều hơn đến nỗi bạn khó có thể hài hòa được. Anh ta tự do, tự nhiên đến mức khó hiểu, khó đoán. Nếu có hẹn hò, anh ấy thường xuyên đến trễ và cảm thấy không có gì phải xin lỗi bạn cả. Kỳ cục! Cuộc sống giữa hai người cùng cung Nhân Mã quá rắc rối và lộn xộn, một quan hệ bền vững không thể hình thành trên những điều kiện này được. Chỉ có thể là tình bạn, đừng nên tiến đến tình yêu bạn à.

+

Bạn là Nhân Mã, chàng trai là Ma Kết

Đây là sự kết hợp không khả quan lắm cho cả bạn và người con trai. Cả hai khác nhau một trời một vực từ những điều cơ bản nhất trong tính cách cũng như cách sống. Anh ấy là một người chỉ thích sống với riêng mình và không thích đến gần những hoạt động ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Còn bạn là một cô gái hướng ngoại và sẽ phát điên lên nếu như không được ra ngoài vui chơi và tụ họp bạn bè. Anh ấy sẽ khó chịu khi bạn cố làm điều gì đó gây cười trước mặt anh ta, và bạn cũng sẽ phát chán với cái tính ích kỷ, chỉ biết ngồi lì ở nhà và quên đi bạn bè của anh ấy. Ở hai bạn hình như không có sợi dây liên kết nào cả.

+

Bạn là Nhân Mã, con trai là Bảo Bình

Bảo Bình là chàng trai “hợp cạ” với bạn nhất và không thể nào tốt hơn được nữa.

Ngoài Bạch Dương thì Bảo Bình là chàng trai “hợp cạ” với bạn nhất và không thể nào tốt hơn được nữa. Giữa cô gái Nhân Mã và chàng trai Bảo Bình có một chất xúc tác mạnh mẽ làm cho tình cảm của hai người luôn lóe lên những ánh sáng rực rỡ. Bạn và chàng trai này đều là những người yêu thích những điều mới lạ, thích khám phá những con người mới, vùng đất mới. Chàng trai này cũng có một niềm khao khát sống mạnh mẽ y như bạn. Bạn sẽ thấy hứng thú với những ý tưởng độc đáo và có chút “điên rồ” của anh ấy. Cả hai sẽ nói cười với nhau rất vui vẻ, hai bạn không bao giờ cảm thấy chán khi ở gần nhau cả, mà ngược lại là sự nồng nàn, cháy bổng trong tim luôn “sôi sục”. Tuyệt vời, một cặp đôi thực sự.

+

Bạn là Nhân Mã, chàng trai là Song Ngư

Chàng trai Song Ngư khó có thể là cặp đôi ăn ý của cô gái Nhân Mã được.

Có thể bạn sẽ bị anh chàng này “hớp hồn” bởi sự quyến rũ và lôi cuốn của anh ta, điều này tạo cho bạn cảm giác hấp dẫn và mới lạ. Anh ta tạo ra sự bí ẩn khiến bạn thích khám phá. Tuy nhiên, bạn lại cần một người sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên những chặng đường đầy thử thách, người có thể tự tin chia sẻ những thú vui cùng bạn và không cảm thấy bất an khi bạn đi chơi với đám bạn của mình. Chàng trai Song Ngư này không thể đáp ứng điều đó cho bạn. Anh ta luôn cảm thấy lo lắng cho từng cử chỉ, hành vi của bạn; không biết chúng có ý nghĩa gì không, đồng thời luôn thắc mắc những chàng trai đi cùng bạn là ai, có quan hệ đặc biệt gì với bạn không. Chàng trai Song Ngư khó có thể là cặp đôi ăn ý của cô gái Nhân Mã được.

===============

phuong trinh tinh yeu : Bạn là Song Tử, “người ta” là 

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Bạch Dương

Con gái Song Tử và con trai Bạch Dương sẽ tạo ra những phút giây rất ngộ nghĩnh, đầy thú vị khi “cặp kè” với nhau.

Con gái Song Tử và con trai Bạch Dương có thể kết hợp với nhau rất ăn ý. Bạn và chàng trai này đều thích thú với sự mạo hiểm và náo nhiệt, ở đâu “zui zui”, đông người là có mặt hai bạn. Đồng thời chất xúc tác giữa bạn và anh chàng này hoạt động rất mạnh, như có một luồng điện chạy giữa hai người. Mặc dù vậy, khi có tranh cãi thì bạn và anh chàng này cũng sẽ rất dữ dội và “nảy lửa”, nhưng đó lại là một phần gần như là không thể tránh khỏi trong mối quan hệ của các bạn. Cũng khá thú vị đấy nhỉ, vì cũng không nghiêm trọng lắm. Một cặp đôi rất ư là dễ thương.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Kim Ngưu

Hai bạn sẽ bị hút về nhau trong lần gặp mặt đầu tiên, nhưng nó chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn thôi.

Có thể lúc đầu bạn bị “hớp hồn” bởi chàng trai Kim Ngưu nhưng nếu tiến tới một tương lai lâu dài thì e rằng kết quả sẽ không đẹp như bạn hằng mong muốn. Con trai Kim Ngưu rất ngưỡng mộ bản tính vui vẻ, hòa đồng tự nhiên của bạn, thích phong cách rất tự tin ở bạn nữa. Bạn thì rất thích cái cảm giác được chú ý đó. Nhưng, anh ấy thường tỏ ra khó chịu khi cũng có người con trai khác tỏ ra quan tâm đến sự dễ thương của bạn, do đó khi quen nhau, chàng trai chỉ mong bạn “định vị” yên một chỗ bên cạnh anh ấy. Nhìn chung thì Kim Ngưu không hoàn toàn hợp với mẫu người lý tưởng “trong mộng” của nàng Song Tử.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” cũng là Song Tử

Liệu con trai và con gái cùng chòm sao Song Tử có thể tạo thành một cặp đẹp đôi không?

Sự kết hợp giữa con trai và con gái cùng chòm sao Song Tử sẽ rất đẹp, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, sẽ có rất ít hy vọng để kéo dài bền lâu. Chất xúc tác kết nối hai bạn lại hoạt động khá mạnh, chính nó sẽ duy trì mối quan hệ này kéo dài trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, bạn và người ấy thường hay “ghen” khi thấy “người của mình” vui đùa với một người khác phái khác. Mặc dù cùng chòm sao nhưng hai bạn gặp rất nhiều khó khăn để tạo sự hòa hợp lẫn nhau, để tìm thấy điểm chung và sự lôi cuốn lẫn nhau. Tiếc quá!

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Cự Giải

Ui, e rằng bạn và chàng trai Cự Giải này khi quen nhau sẽ có nhiều rắc rối lắm đó.

Bạn và con trai Cự Giải khó thể kếp hợp lâu dài được. Con trai Cự Giải vốn là một người sâu sắc, giàu tình cảm, rất “ngọt ngào” và biết cách “chiều chuộng” con gái. Nhưng cũng chính vì rất ga-lăng nên cũng hay “tán tỉnh” các nàng khác, thế nhưng chàng ta sẽ không hài lòng khi bạn đi bên cạnh một người con trai khác, thậm chí đó chỉ là bạn bè bình thường. Với lại tính cách của hai bạn cũng không hợp với nhau lắm nên khi quen nhau e rằng sẽ gặp nhiều trắc trở.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Sư Tử

Cặp đôi Song Tử – Sư Tử có thể kết hợp cùng nhau rất tốt và có rất nhiều hy vọng. Cố gắng duy trì nghen. Bạn và chàng trai này đều là những người rất thích thú khi được là trung tâm của mọi việc. Khi kết hợp, hai bạn đều cố gắng tranh đua lẫn nhau để được là tâm điểm. Tính nổi bật và hài hước của chàng trai sẽ bổ sung vào tính vui vẻ, hòa đồng cũng như một đầu óc lanh lợi, thông minh của bạn. Bạn và anh chàng sẽ có những cuộc trò chuyện đầy hứng thú, và tình cảm dành cho nhau cũng rất nồng nàn. Cả nàng và chàng đều truyền cảm hứng cho nhau để giúp cùng nhau bộc lộ những phẩm chất tốt nhất. Tuyệt cú mèo!

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Xử Nữ

Cặp đôi Song Tử – Xử Nữ có những tình cảm rất mờ nhạt nên hy vọng để duy trì tình cảm lâu dài sẽ rất khó. Bạn có một cách sống đầy tri thức và khoa học, con trai Xử Nữ cũng vậy. Khi kết hợp cả hai lại với nhau, sẽ có hai con người tiếp cận cuộc sống đầy trí tuệ. Liệu điều đó có thực sự thú vị không nhỉ? Không nghĩ đó là một ý kiến hay đâu. Thực ra thì anh chàng này có cách sống khác, quan điểm khác với bạn. Bạn có nhận ra rằng sự lãng mạn giữa hai người không được nhiều cho lắm. Sợi dây liên kết giữa con gái Song Tử và con trai Xữ Nữ rất yếu.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Thiên Bình

Đây rồi, người con trai lý tưởng của nàng Song Tử. Một cặp đôi “trời sinh”!

Khi kết hợp cùng nhau, hai bạn sẽ tạo ra những giai điệu tuyệt vời nhất cho “tình iu”. Anh ấy là một người có đầu óc khoa học, sáng tạo và một chút “hoang dại”. Bạn là cô gái vui vẻ, giản dị và thích khám phá những điều mới mẻ. Ngoài ra, anh chàng này cũng thuộc tuýp người thực sự lãng mạn, là một trong số ít những chàng trai thích tổ chức ngày lễ Valentine đầy ý nghĩa cho “nửa kia” của mình. Anh ấy luôn nhớ đến sinh nhật cũng như những cột mốc quan trọng khác của hai bạn. Thích rồi nha! Bạn và chàng trai này luôn tạo sự hứng thú và cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau. Một điều khá thú vị nữa là bạn và chàng trai này đều là những người “ghiền shopping” (ui, cũng nên cẩn thận đó nghen). Nói “túm” gọn lại: một cặp đôi rất đẹp.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Hổ Cáp

Đây không phải là sự “lựa chọn hoàn hảo” cho cả bạn và chàng trai này, Song Tử à. Anh chàng này khó tính lắm đó nghen, không thích ai thắc mắc về những thói quen của anh ta. Trong khi đó, bạn lại là một người tự do bay nhảy và không đi theo những nội quy, luật lệ. Anh chàng cũng sẽ khó chịu khi không thể thay đổi tính “ham chơi”, thích hoạt động ngoài xã hội của bạn. Thậm chí, ngay khi đã cố gắng làm hài lòng anh ấy thì bạn sẽ không thể chịu đựng lâu dài được, chỉ thêm khổ! Bạn không thích con trai như thế lắm phải không?

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Nhân Mã

Nhìn chung thì con gái Song Tử và con trai Nhân Mã sẽ gặp nhiều thử thách khi quen nhau.

Lúc đầu nhìn có vẻ như hai bạn là một sự kết hợp lý tưởng cho nhau, nhưng sự thật lại không như thế. Hai bạn hoàn toàn trái ngược nhau. Phải có cái gì đó hơn cả sự thu hút ban đầu để duy trì một quan hệ lâu dài, và bạn không thể tìm thấy điều đó trong sự kết hợp này. Chàng trai này cũng vui vẻ và hòa đồng như bạn, nhưng trong khi bạn là người có cái nhìn rõ ràng và khôn ngoan về thế giới thì anh ta lại thay đổi liên tục, tùy thuộc vào người mình đang nói chuyện. Bạn khó có thể tin tưởng vào chàng trai này khi có nhiều cô gái khác xung quanh. Nói chung, bạn và chàng trai này không thể hợp với nhau được.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Ma Kết

Ui, rất tiếc bạn không thể “ăn rơ” với con trai Ma Kết được vì hai ngưòi sẽ giận hờn, cãi vã nhau suốt. Chàng trai này sẽ không thực sự thích tính phiêu lưu, mạo hiểm của bạn trong cuộc sống bởi vì cậu ấy không phải là người như thế. Ngoài ba mẹ, bạn không thích người con trai nào chỉ bảo bạn phải “nhu mì” hay cư xử như một “bà cụ non”. Tính tình của hai bạn khác nhau một trời một vực nên nếu quen nhau sẽ “gây chiến” nhiều lắm đó, như thế không hay chút nào khi “iu” nhau, nhỉ!

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Bảo Bình

Chúc mừng nào! Bảo Bình chính là anh chàng thứ hai tạo cho bạn một sức hút mạnh mẽ nhất và hoà quyện với bạn tuyệt vời nhất

Bạn sẽ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc thực sự bên cạnh người con trai này. Cả hai sẽ chia sẻ rất nhiều điểm chung cho nhau, bao gồm cả tính thích mạo hiểm và sự “khó hiểu, khó đoán” của cả hai. Bạn thích cái gì đó rất tự nhiên, không gò bò, áp đặt; chàng trai thì ghét làm việc theo kế hoạch định sẵn. Hợp nhau đấy chứ! Ngoài ra, chất xúc tác giữa hai bạn càng hoạt động mạnh khi cả hai ở bên cạnh nhau. Bạn và người ấy giúp nhau bộc lộ những phẩm chất tốt nhất của từng người. Một cặp đôi vừa dễ thương, vừa bền vững và rất hạnh phúc.

+

Bạn là Song Tử, “người ta” là Song Ngư

Khi bạn và chàng trai này đi cặp với nhau thì sẽ đem đến nhiều thử thách, phải cùng nhau vượt qua nhé.

Có thể bạn sẽ thích chàng trai này ở đặc điểm giàu tình cảm và trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, vì một vài lý do, khi bạn và chàng trai này đi cùng nhau thì tính cách của hai bạn lại “chỏi” nhau và sẽ tạo ra rất nhiều xích mích, giận hờn. Càng ngày bạn sẽ thấy chàng trai Song Ngư không phải là nguời con trai mà bạn đang mong mỏi.



♥ Sự Tương Hợp Giữa 12 Cung Hoàng Đạo Với Các Cung Hoàng Đạo Khác ♥ (Part 1 - Song Ngư, Ma Kết, Bảo Bình)

Part 1: Song Ngư, Ma Kết , Bảo Bình
Part 2: Nhân Mã, Hổ Cáp, Thiên Bình(Thiên Xứng)
Part 3: Xử Nữ, Sư Tử, Cự Giải
Part 4: Song Tử, Kim Ngưu, Bạch Dương

♥ Sự tương hợp giữa Song Ngư và các cung hoàng đạo khác ♥

- SONG NGƯ & DƯƠNG CƯU

Lửa và nước thông thường rất khó kết hợp với nhau, đó là lý do vì sao mối quan hệ tình cảm Song Ngư và Dương Cưu khá phức tạp.

Sự quyến rũ của Song Ngư luôn cuốn hút được Dương Cưu và gây cho người cung này cảm giác muốn tìm hiểu, khám phá. Nếu lúc nào đó Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, Dương Cưu sẽ là chỗ dựa vô cùng ý nghĩa. Dương Cưu có thể giúp Song Ngư cảm thấy phấn chấn hơn và sớm lấy lại được tinh thần. Còn khi Dương Cưu thất vọng vì một chuyện gì đó trong cuộc sống, Song Ngư cũng tỏ ra thật mạnh mẽ mạnh mẽ, sẽ sát cánh bên bạn cùng nhau vượt qua khó khăn.

Trong tình yêu, hôn nhân cả hai cần sự khéo léo, và nên biết nhường nhịn nhau nếu muốn giữ cho mối quan hệ tình cảm của mình được yên bình và bền vững. Hai người khá hợp nhau trong chuyện chăn gối, họ cho rằng đó là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời.

Song Ngư và Dương Cưu là một sự kết hợp thú vị giữa một người có tính cách bạo dạn, tự tin với một bên rất nhạy cảm và tinh tế. Do vậy, có thể nói sự kết hợp của họ trong kinh doanh có thể tạo nên những thành công vững chắc. Song Ngư không bận tâm nếu như Dương Cưu muốn làm người lãnh đạo còn mình sẽ làm một người phụ giúp trung thành và tận tụy.

- SONG NGƯ & KIM NGƯU 

Đây là một sự kết hợp khá vui vẻ, hạnh phúc. Song Ngư và Kim Ngưu có mối ràng buộc thuộc nghiệp chướng và sự thông cảm vô cùng sâu sắc với nhau.

Lúc đầu, Song Ngư có vẻ rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này khiến Kim Ngưu thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra đối tác có quá nhiều đòi hỏi, yêu cầu này vừa được thực hiện xong, lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khác, anh ấy/cô ấy sẽ bùng nổ dữ dội.

Khi đối mặt với khó khăn, thử thách, thường Kim Ngưu cố gắng đưa ra một cách giải quyết thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế; trong khi đó, Song Ngư thường đề xuất những phương pháp khác thường (và cho rằng ý kiến của mình hay hơn). Bản chất Kim Ngưu thích yêu cầu người khác biết tôn trọng họ, nhưng Song Ngư thì không thích làm điều này. Tóm lại, Song Ngư thường không quan tâm đến quan điểm, thái độ của bất cứ ai khác mình. Tuy vậy, vẫn có những thời điểm Kim Ngưu nhận ra Song Ngư thực sự cần đến mình.

Thực tế, về bản chất, Song Ngư không dễ dàng đưa ra quyết định. Vì vậy, để đảm bảo mối quan hệ bền vững, Kim Ngưu buộc phải chấp nhận đặc tính này. Nhìn chung Song Ngư dễ khóc. Điểm cố hữu trong tính cách của người thuộc cung này là sẽ “vùi đầu vào trong cát” khi các vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng, từ chối bàn bạc để tìm ra cách giải quyết hợp lí; họ chỉ biết cầu mong những việc này nhanh chóng qua đi. Khi có quá nhiều việc mà Song Ngư không tán thành, chắc chắn lúc đó họ sẽ tìm đến một quán rượu gần nhất để giải sầu hay những người bạn thân thiết để trút bỏ buồn phiền. Xu hướng này thể hiện rõ ràng hơn ở phái mạnh.

Nhìn ở khía cạnh tích cực, với khả năng tâm linh, Song Ngư sẽ duy trì được đỉnh cảm xúc của Kim Ngưu. Trong một cảm giác tự nhiên cực lãng mạn, cá nhân Song Ngư rất nhạy cảm với những mơ ước liên quan đến Kim Ngưu, và sẽ cố gắng hết sức để làm cho Kim Ngưu hạnh phúc. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, nếu Song Ngư làm điều gì sai mà lại nhận được lời chỉ trích của Kim Ngưu, lúc đó Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm kiếm một partner mới.

- SONG NGƯ & SONG TỬ

Sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Ngư và Song Tử rối tung lên chỉ vì những rắc rối tương tự nhau.

Song Tử lanh lợi, khôi hài, ham vui trong khi Song Ngư nhạy cảm, hay suy nghĩ, xử lí vấn đề bằng tình cảm hơn là lí trí. Vì vậy, một Song Ngư dễ xúc động sẽ dễ dàng bị tổn thương bởi tính “vô lo vô nghĩ” của Song Tử. Tuy nhiên, nếu như Song Tử cố tình che giấu điều gì đó, Song Ngư sẽ không thể nhận ra thực tế chuyện gì đang diễn ra.

Song Tử cần tự do và những điều mới mẻ; trong khi Song Ngư muốn được yêu thương mãi mãi, không đổi thay. Đôi khi, Song Ngư chỉ cảm thấy không an toàn và cố gắng kiểm soát với tính “thích đi lang thang” của Song Tử. Tuy nhiên, sự chật hẹp, tù túng quá mức cuối cùng khiến cho Song Tử cảm thấy khó thở.

Trong quan hệ vợ chồng, hai người chỉ cảm giác hưng phấn trong một thời gian ngắn khi làm “chuyện ấy”; còn nếu kéo dài, cả hai sẽ cảm thấy đây là một cực hình. Mặc dù Song Ngư có thể kích thích Song Tử bằng những hành động mơn trớn, những lời nói dịu dàng…, nhưng điều này chỉ dẫn đến cảm giác cố gắng giải quyết sự không hòa hợp giữa hai người mà thôi; bởi cuối cùng cả hai cũng sẽ nhận ra rằng cần phải đối mặt với thực tế và cùng tìm cách giải quyết.

Ngay cả trong làm ăn, quan hệ đối tác giữa Song Ngư và Song Tử cũng khó tồn tại lâu bền và phát triển được mặc dù khởi đầu giữa họ khá tốt đẹp. Nhìn chung, sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những vấn đề tương tự nhau, từ đó gây hại cho mối quan hệ giữa hai người. Mức độ cảm xúc càng cao, những rắc rối càng trở nên trầm trọng.

- SONG NGƯ & CỰ GIẢI

Sự kết hợp giữa Song Ngư và Cự Giải sẽ mang lại kết quả tốt. Cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm, muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu nên họ rất hiểu nhau.

Rất ít khi thấy cặp đôi này cãi vã hoặc hiểu lầm nhau. Bên cạnh nhau, họ luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Song Ngư và Cự Giải luôn nỗ lực để tạo ra một mối quan hệ gần gũi và bền vững. Song Ngư vốn là người dễ bị tổn thương. Có đôi lúc người cung này buồn mà chẳng hiểu vì lý do gì. Trong tình huống như thế, Cự Giải sẽ phải là người hiểu, động viên Song Ngư để người bạn đồng hành của mình lấy lại được thăng bằng.

“Chuyện ấy” sẽ đóng vai trò rất lớn trong mối quan hệ của cặp đôi này. Họ gắn kết nhau hơn bởi rất hợp nhau trong chuyện ái ân và đây cũng là một trong những nguyên nhân làm bền vững thêm tình yêu của họ. Nhìn chung, Song Ngư – Cự Giải là một sự kết hợp lý tưởng.

Trong công việc, Song Ngư và Cự Giải sẽ phối hợp rất ăn ý với nhau. Lý do là họ có những điểm chung nên dễ chia sẻ. Bên cạnh đó, nếu cần thay đổi để phù hợp với môi trường làm việc, họ cũng sẽ thay đổi vì lợi ích chung.

- SONG NGƯ & SƯ TỬ

Song Ngư và Sư Tử có rất nhiều điểm khác biệt. Song Ngư phải cố gắng lắm mới giữ nổi Sư Tử bên mình.

Sư Tử năng động và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Còn Song Ngư thì khá nhạy cảm và bí ẩn. Tính thích đi nhiều của Sư Tử không phù hợp với Song Ngư bởi người cung này thích ở nhà và giao tiếp có phần rụt rè. Sư Tử thích ngao du đây đó, đôi khi tham gia cả vào các trò chơi mạo hiểm. Điều này đối ngược với con người Song Ngư vốn mơ mộng và thích có một thế giới riêng, bình lặng và yên ổn. Điểm chung của hai cung này là đều thích nhận nhiều hơn cho.

Trong chuyện ái ân, cả hai cung này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để Sư Tử cảm thấy hạnh phúc, Song Ngư phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. Nếu làm được điều này và Sư Tử chịu chấp nhận thì mối quan hệ của họ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong công việc, Song Ngư có “cái đầu” rất tốt cho việc kinh doanh. Người cung này có khả năng đưa ra những quyết định khá hợp lý trong những tình huống nhạy cảm. Còn Sư Tử thì đôi khi nóng vội và làm cho nhiều việc trở nên phức tạp. Điều này không phù hợp với người cung Song Ngư. Tốt hơn hết, mỗi người nên chọn cho mình con đường đi riêng thay vì làm đối tác kinh doanh. Công việc của họ sẽ tiến triển rất tốt nhưng không cùng nhau.

- SONG NGƯ & XỬ NỮ

Với Xử Nữ, tình yêu là bến đỗ bình yên và là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn. Còn với Song Ngư, tình yêu đa phần theo cảm tính.

Ban đầu, Song Ngư dành hết tình cảm cho người bạn đồng hành nhưng càng về sau hai người này càng khó tìm điểm chung. Sự bí mật, ít chia sẻ của Song Ngư khiến Xử Nữ thấy khó chịu và bực bội. Còn Song Ngư lại ngày càng cảm thấy Xử Nữ già trước tuổi và cổ hủ. Bởi vậy, những mâu thuẫn trong hai con người này cứ ngày càng lớn dần và khiến tình cảm của họ rạn nứt.

Trí tưởng tượng của Xử Nữ trong phòng the có phần hạn chế và điều này làm Song Ngư rất dễ chán. Những hậm hực trong lòng theo thời gian phát triển và khiến họ khó có thể tiếp tục chiều lòng nhau.

Trong kinh doanh, Song Ngư – Xử Nữ khó có thể kết hợp được với nhau. Cách giải quyết vấn đề của Song Ngư thường xuyên làm cho Xử Nữ ức chế. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng không chấp nhận được cách kinh doanh của người cung Song Ngư. Những mâu thuẫn của hai người sẽ gây ra những vấn đề lớn trong chuyện làm ăn của hai người

- SONG NGƯ & THIÊN XỨNG

Giữa 2 cung này ban đầu có nhiều điểm tương thích nhưng mối quan hệ của họ lại không kéo dài lâu.

Người cung Song Ngư thích thống trị và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Ban đầu Thiên Xứng tìm thấy ở người ấy nhiều sự thú vị nhưng càng về sau càng cảm thấy khó chịu và bị áp đặt. Thiên Xứng vốn thích tự do và hài hước, đôi khi tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội. Vì không được chiều như ý muốn nên Song Ngư cảm thấy nhiều lúc bị bỏ rơi, lạc lõng và cô đơn. Bên cạnh đó, cảm nhận của Song Ngư về người bạn đồng hành của mình cũng không được tích cực cho lắm bởi trong mắt của Song Ngư, Thiên Xứng có vẻ như giả tạo.

Ngay cả chuyện trên giường, Song Ngư cũng thích là người “nhạc trưởng”. Vì vậy, Thiên Xứng lúc nào cũng phải cảnh tỉnh không để cho những đòi hỏi của người bạn cùng giường đi quá giới hạn. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng Song Ngư luôn muốn làm nhiều điều để làm hài lòng Thiên Xứng mặc dù dần dần người cung này ngày càng mất hứng với chuyện “yêu”.

Trong công việc, Song Ngư – Thiên Xứng có thể là đối tác khá hợp nhau. Thiên Xứng sẽ có nhiều ý tưởng và lập kế hoạch tốt. Còn Song Ngư sẽ là người trực tiếp điều hành công việc. Mối quan hệ làm ăn của họ khá bền vững theo thời gian.

- SONG NGƯ & HỔ CÁP

Hai người này rất dễ “đổ” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Hổ Cáp sẽ bổ sung cho sự mềm yếu của Song Ngư.

Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Hổ Cáp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau.

Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này cũng rất hợp nhau. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Thái độ chăm sóc của Song Ngư khiến Hổ Cáp chẳng tìm thấy lý do gì để ghen tuông hay chê bai đối với người bạn đồng hành của mình. Tình yêu bền vững giúp họ thấy cần nhau hơn trong mỗi bước đường đời.

Khi là đối tác kinh doanh, người cung Hổ Cáp cũng có thể kết hợp rất tốt với Song Ngư. Hổ Cáp năng động, giỏi giang sẽ đảm nhiệm tốt vai trò của người lãnh đạo. Quan trọng hơn nữa, Hổ Cáp luôn thấy an tâm bởi có một hậu phương rất vững chắc biết cách quan tâm đến đồng nghiệp và tìm hiểu thị trường rất giỏi.

- SONG NGƯ & NHÂN MÃ

Song Ngư và Nhân Mã nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định gắn bó trọn đời với nhau.

Nhân Mã rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.

“Chuyện ấy” với cả Song Ngư và Nhân Mã đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng.

Song Ngư và Nhân Mã cũng rất khó kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn. Ở họ thiếu sự tôn trọng và cộng tác. Sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

- SONG NGƯ & MA KẾT

Trong con mắt của Ma Kết, Song Ngư là người hiểu biết, sống tình cảm và là chỗ dựa khá vững chắc.

Ở bên cạnh Ma Kết, Song Ngư thấy tự tin và an tâm hơn bao giờ hết. Con người Song Ngư thích sự ổn định, tôn trọng và Ma Kết đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Biết được những tình cảm mà người bạn đồng hành dành cho mình nên người cung Song Ngư sống rất nhiệt tình để mang lại niềm hạnh phúc cho người ấy.

Những tình cảm tốt đẹp mà 2 bên dành cho nhau khiến cả đôi luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ. Cứ như thế, cuộc sống của cặp đôi luôn êm ả và ít gợn sóng. Họ cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên nhau.

Đúng là không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, cuộc sống gối chăn của hai con người này cũng có lúc phải điều chỉnh để cả 2 cảm thấy thoải mái hơn. Ma Kết vốn là người chăm chỉ, thỉnh thoảng vẫn mang công việc hay sự bực bội lên trên giường. Với Song Ngư thì không có chuyện đó. Nếu bảo được nhau, cuộc sống ân ái của họ sẽ êm đẹp và không có gì phải bàn thêm nhiều về mối quan hệ Song Ngư – Ma Kết trong lĩnh vực tình cảm lứa đôi.

Trong công việc, tốt nhất là Song Ngư và Ma Kết không nên kết hợp với nhau. Bởi trong làm ăn với Ma Kết, Song Ngư chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa chuyện tiền nong. Vậy nên mọi chuyện từ tài chính, hoạch định, khách hàng… đều đổ lên đầu Ma Kết làm người cung này xì-trét nặng. Vậy nên sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ bị đổ bể.

- SONG NGƯ & BẢO BÌNH

Nếu Song Ngư chịu khó tìm hiểu về con người Bảo Bình, họ có thể là một sự kết hợp không tồi.

Bảo Bình rất thích sự lãng mạn đáng yêu của Song Ngư còn người cung sau thì lại bị cuốn hút bởi những ý tưởng sáng tạo của người cung trước. Song Ngư vốn là người nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng sẽ rất chiều Bảo Bình. Phải thừa nhận rằng họ rất thân thiết.

Sự mâu thuẫn bắt nguồn từ Song Ngư. Người cung này khá ướt át về tình cảm, đôi khi thiếu quyết đoán và yếu đuối nên rất cần có một người mạnh mẽ luôn ở bên cạnh mình. Ban đầu Bảo Bình cũng không lăn tăn gì mà rất chiều chuộng người mình yêu. Nhưng càng lâu sau, người cung này càng thấy nghẹt thở và muốn trốn chạy hoặc tìm con đường đi riêng cho mình. Với Song Ngư thì nhu cầu về chuyện ái ân rất cao. Đôi khi lại thấy hụt hẫng và cô đơn vì cách đối xử có phần lạnh nhạt của Bảo Bình. Những mâu thuẫn ấy cứ lớn dần và chia cắt hai người cung này. Đã vậy, Bảo Bình còn hay mang những câu chuyện của mình với người khác lên giường và điều này thì vượt quá sự chịu đựng của Song Ngư. Họ cứ dần xa nhau.

Trong kinh doanh, có thể nói sự kết hợp giữa Song Ngư và Bảo Bình rất khó đi đến một kết cục tốt đẹp. Mỗi người sẽ chạy theo hoài bão riêng và xây dựng công việc theo hướng của mình. Bởi vậy, một ngày nào đó họ sẽ phải ngừng công việc làm ăn chung để đường ai nấy đi.

- SONG NGƯ & SONG NGƯ

Hai người cung Song Ngư cùng chung sở thích và quan niệm sẽ hứa hẹn một mối quan hệ khá ăn khớp với nhau.

Mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhận thấy Song Ngư và Song Ngư rất hiểu và thông cảm cho nhau. Họ có chung quan niệm về tình yêu, cuộc sống và luôn mang đến cho nhau sự nồng ấm khi ở bên nhau. Họ cùng chung nhau gánh nặng về vật chất và đối mặt với những khó khăn gặp phải mà không hề có lời phàn nàn hay đổ lỗi cho nhau.

Trong chuyện ấy, họ cùng là những người thích được âu yếm, vỗ về. Điều này thì họ hoàn toàn có thể tìm thấy được ở nhau. Họ hạnh phúc mỗi khi được ở bên nhau.

Trong kinh doanh, hai người cung Song Ngư cũng có thể có mối quan hệ hài hòa. Điều quan trọng nhất ở đây là họ biết lúc nào nên nhún nhường, lúc nào nên cương trực và quyết liệt. Bởi vậy nên họ phân công công việc rất tốt. Với sự hợp sức này, công việc của họ sẽ tiến triển không ngừng.



♥ Sự tương hợp giữa Bảo Bình và các cung hoàng đạo khác ♥

- BẢO BÌNH & DƯƠNG CƯU

Bảo Bình và Dương Cưu khá hợp nhau. Cả hai đều năng động, hoài bão và có rất nhiều sở thích.

Bên cạnh đó, họ còn có điểm chung là thích khám phá về “chuyện ấy”. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, Bảo Bình có thể để cho người thuộc cung Dương Cưu giữ vị trí “chủ soái” hay không.

Cả hai “hành tinh” này đều sống rất tự lập, đặc biệt là Bảo Bình. Bởi vậy, đôi khi Dương Cưu còn cảm thấy ít được quan tâm và chú ý. Dương Cưu thấy con người Bảo Bình rất thú vị và bất ngờ. Nhưng cũng chính vì vậy mà Dương Cưu không hoàn toàn yên tâm về người bạn đồng hành của mình. Tuy nhiên, chỉ cần ứng xử khéo léo và hiểu nhau thì đây đúng là một cặp “trời sinh”.

Khi là đối tác kinh doanh, họ sẽ có thể cùng kết hợp với nhau để trở thành một tập thể liên tục đi lên. Bảo Bình sẽ phụ trách về marketing và các phong trào tập thể. Còn lại những công việc khác là do Dương Cưu đảm nhiệm. Tuy nhiên, nếu có sự tranh giành quyền lực thì mối quan hệ làm ăn của họ sẽ nhanh chóng đổ bể và trở về “mo”.

- BẢO BÌNH & KIM NGƯU

“Khó khăn” là từ diễn tả chính xác nhất mối quan hệ giữa Bảo Bình và Kim Ngưu nếu hai người có ý định đến với nhau.

Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát. Kim Ngưu mạnh mẽ, sôi nổi; còn Bảo Bình lại hành động dựa trên sự cân bằng về tinh thần. Kim Ngưu sẽ nhận thấy thật khó có thể giữ chân Bảo Bình ở nhà hoặc thỏa mãn với những niềm vui của cuộc sống gia đình. Bảo Bình luôn tìm kiếm sự cởi mở và thể hiện bản thân trong quan hệ tình cảm; còn Kim Ngưu cần sự bảo đảm và thoải mái.

Có thể nói những người thuộc hai cung này có quá nhiều điểm khác biệt nhau, như Nước với Lửa, hay Mặt Trăng với Mặt Trời. Khi không cùng quan điểm với Bảo Bình hoặc bất kì người nào khác, Kim Ngưu sẽ bàn bạc với thái độ bình tĩnh, biết điều. Thế nhưng, với Bảo Bình, cảm giác không tôn trọng dấy lên dễ khiến họ đưa ra cách xử sự hoặc quyết định không tính cực.

Nếu Bảo Bình và Kim Ngưu quyết định tiến tới hôn nhân, cần lường trước sự không hòa hợp trong sinh hoạt vợ chồng. Bảo Bình thường xem nhẹ chuyện này, và thường xếp nó ở cuối (thậm chí nằm ngoài) danh sách những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Thái độ này dễ khiến Kim Ngưu khó chịu; và rạn nứt tình cảm có thể sẽ xảy ra với hai người.

Trong quan hệ cá nhân bình thường, Bảo Bình và Kim Ngưu cũng rất khó tìm thấy tiếng nói chung vì có quá nhiều khác biệt về tính cách, quan điểm. Mỗi người đều muốn bảo vệ ý kiến cá nhân của mình. Thế nhưng, trường hợp công việc kinh doanh thú vị, vì lợi ích chung (hoặc riêng), rất có thể Bảo Bình sẽ nhanh chóng từ bỏ cái tôi của mình.

- BẢO BÌNH & SONG TỬ

Bảo Bình và Song Tử thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới.

Bảo Bình và Song Tử có khả năng thu hút người khác bằng vẻ đẹp tri thức của mình. Họ thích sáng tạo, phát minh, đổi mới, thử nghiệm những điều mới mẻ (chẳng hạn như các thí nghiệm hóa học) và xem chúng xảy ra như thế nào. Song Tử linh hoạt, tháo vát, cùng với Bảo Bình yêu thích sáng tạo là những người tiến bộ nhanh, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực.

Bảo Bình yêu mến sự hóm hỉnh và vui vẻ của Song Tử. Họ thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới. Tuy nhiên, do cả hai đều hay thay đổi, nên mọi việc khó có thể luôn diễn ra một cách êm ả. Trong trường hợp nhận thấy Song Tử có dấu hiệu thay đổi, không chung thủy Bảo Bình cũng có thể hiểu và thông cảm. Nếu tình yêu giữa hai người không đi đến một “happy ending”, họ vẫn có khả năng duy trì tình bạn.

Bảo Bình và Song Tử đều tìm thấy những điểm vô cùng hấp dẫn của nhau, nên họ khá nồng nhiệt trong quan hệ vợ chồng. Đây là điều rất tốt, giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi.

Do cả hai đều có khả năng sáng tạo và nhiều điểm chung, nên trong quan hệ kinh doanh, hai người khá hợp nhau và có thể làm ăn lâu dài. Song Tử là người phát ngôn tốt nhất cho cả hai, vì thế có thể làm tốt vai trò tương tác với công chúng cũng như giới truyền thông. Còn tính kín đáo, độc lập của Bảo bình sẽ giúp đảm bảo tuyệt đối bí mật kế hoạch, dự án của hai người.

- BẢO BÌNH & CỰ GIẢI

Bảo Bình và Cự Giải là một cặp đôi khá thú vị bởi những đặc điểm tương phản nhau.

Bảo Bình sẽ tìm cách để cải thiện mọi thứ xung quanh mình và luôn cố gắng để thay đổi con người Cự Giải – một người khá trầm lặng, hướng về gia đình và nhạy cảm. Nhưng điều đó rất khó bởi người cung Cự Giải sẽ không để cho bất kỳ người nào làm thay đổi mình. Bên cạnh đó, họ còn những điểm khác biệt khó có thể dung hòa. Bảo Bình thích đi chơi đó đây và thường dành rất nhiều thời gian với bạn bè hoặc chạy theo những thú vui riêng của mình. Cự Giải nhận ra điều đó và cảm thấy mình bị bỏ rơi. Dần dần Cự Giải không chịu nổi và đôi này rất dễ dẫn đến những trận khẩu chiến.

Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này kết hợp khá ăn ý với nhau. Tuy nhiên, Cự Giải luôn phải là người đưa ra gợi ý trước. Mặc dù vậy, họ cũng khó có thể tạo dựng được mối quan hệ bền vững.

Trong làm ăn, nếu 2 cung này kết hợp với nhau, mối quan hệ của họ sẽ rất khó bền vững. Bởi lẽ người cung Bảo Bình sẽ muốn nắm quyền chỉ huy trong mọi trường hợp và không quan tâm đến quyền lợi của Cự Giải.

- BẢO BÌNH & SƯ TỬ

Ban đầu thì Bảo Bình và Sư Tử là một cặp rất lý tưởng nhưng càng về sau họ lại càng lộ những điểm không hợp nhau.

Sư Tử rất ghét kiểu thích phân tích, bàn bạc hay bình phẩm của Bảo Bình. Lúc đầu còn góp ý, sau đó thì Sư Tử thấy niềm tin của mình dành cho người bạn đồng hành dần mất đi. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm trong trường tình của Bảo Bình khiến Sư Tử bực bội bởi Sư Tử có phần non nớt hơn. Cả hai cung này đều thích đi chơi, thích gặp người mới, thích tiệc tùng. Nhưng Sư Tử thì luôn coi mình là trung tâm của sự chú ý. Điều này là Bảo Bình hết kiên nhẫn và tức giận.

Cuộc sống phòng the của họ cũng không được thuận buồm xuôi gió. Bởi lẽ Sư Tử chẳng hề thấy hài lòng chút nào. Lý do là vì Bảo Bình cũng không tìm thấy sự thú vị trong chuyện ái ân nên dễ tìm “đối tác” khác. Điều này rất khó chấp nhận đối với Sư Tử. Trong con mắt của Sư Tử, Bảo Bình là người không biết chăm sóc người khác và sống thiếu nhân văn.

Bảo Bình và Sư Tử cũng rất khó trở thành đối tác làm ăn vì họ có nhiều điểm khác biệt trong tính cách. Quan điểm của họ cũng trái ngược nhau dẫn đến tranh luận và cãi vã liên tục. Bởi vậy, cả hai khó có thể đi chung một con đường để cùng nhau phát triển công việc làm ăn.

- BẢO BÌNH & XỬ NỮ

Cả Bảo Bình và Xử Nữ đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.

Bảo Bình thường có những ý tưởng khá mạo hiểm. Bởi vậy, trong con mắt của người cung này, Xử Nữ khá nhạt và nhàm chán. Lý do là mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Xử Nữ thì kín đáo và cẩn thận còn Bảo Bình thì nhiều khi bốc đồng và thích mạo hiểm. Xử Nữ rất muốn được Bảo Bình khích lệ và hỗ trợ nhưng thật tiếc là người cung này rất khó tìm thấy điều đó. Với Bảo Bình thì khác, người này hoàn toàn có thể tìm thấy sự hỗ trợ và khuyến khích ngoài mối quan hệ của 2 người. Bởi vậy, có vẻ như vai trò của Xử Nữ trong con mắt người bạn đồng hành giảm đi phần nào. Cũng chính vì Bảo Bình có nhiều hoạt động bên ngoài nên hai người ít sẻ chia và tâm sự với nhau. Điều này dẫn đến khoảng cách giữa họ ngày càng lớn.

Các mối quan hệ bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến đời sống gối chăn của Bảo Bình – Xử Nữ. Hai người này ban đầu có sở thích rất giống nhau về chuyện ái ân nhưng dần dần Bảo Bình bị phân tán. Xử Nữ khó có thể giữ được Bảo Bình lâu trên giường và giúp người này thật thật sự thoải mái và hạnh phúc. Bởi vậy nên trục trặc là điều tất yếu sẽ xảy ra.

- BẢO BÌNH & THIÊN XỨNG

Đây sẽ là một sự kết hợp rất lý tưởng cho hôn nhân. Thiên Xứng nhẹ nhàng, tình cảm sẽ rất hấp dẫn với Bảo Bình dũng cảm và dạn dày kinh nghiệm.

Bảo Bình và Thiên Xứng cũng có rất nhiều điểm thích hợp cho một tình bạn bền vững. Họ cùng thích các hoạt động xã hội, yêu nghệ thuật, thậm chí còn có vai trò nhất định trong xã hội. Họ rất coi trọng tình bạn và tình yêu. Chữ tín là yếu tố mà hai con người này đặt ở vị trí rất cao.

Bên cạnh đó, họ còn bù cho nhau những khiếm khuyết. Thiên Xứng vốn không được quyết đoán cho lắm sẽ vô cùng nể phục sự nhanh trí, quyết liệt của Bảo Bình. Bởi vậy, khi cần đưa ra quyết định, Bảo Bình sẽ có phản ứng kịp thời. Họ bổ sung cho nhau vì vậy tình cảm của cặp đôi này khá bền vững.

Có đôi lúc, “chuyện ấy” không phải là chủ đề mà Bảo Bình muốn dành nhiều thời gian. Tuy vậy, trước Thiên Xứng đầy quyến rũ và biết cách “hút” người bạn đời, họ cũng nhau tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Đây cũng là sợi dây vô hình nối kết hai tâm hồn lại với nhau.

Tuy có nhiều điểm bổ sung cho nhau nhưng Bảo Bình và Thiên Xứng lại rất khó kết hợp được với nhau trong làm ăn. Lý do là cả hai cùng thích tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn là làm ăn. Tuy nhiên, nếu để ý và cố gắng, họ cũng có thể đi đến những thành công.

- BẢO BÌNH & HỔ CÁP

Sự kết hợp giữa Bảo Bình và Hổ Cáp thường làm cả hai không thấy thoải mái sau một thời gian qua lại với nhau.

Người cung Hổ Cáp có đòi hỏi khá cao với người mình yêu và thích sở hữu. Với Bảo Bình thì lại có quan niệm khá tự do về chuyện tình yêu, bởi vậy nắm bắt được tâm lý con người này là rất khó. Nhiều lúc Hổ Cáp thấy khó có thể tha thứ cho sự tự do của Bảo Bình và không thể hiểu nổi vì sao người mình yêu thương lại có suy nghĩ như thế về chuyện tình cảm. Về phía Bảo Bình, người cung này thấy thực sự ngột ngạt vì có quá nhiều ham muốn ngoài mối quan hệ 2 người và khó có thể làm cho Hổ Cáp vốn ghen tuông và sở hữu hài lòng.

Hổ Cáp có nhu cầu trong chuyện gối chăn rất cao và thường đòi hỏi điều đó ở Bảo Bình. Nếu không được âu yếm, Hổ Cáp sẽ thấy cô đơn và có cảm giác như mình bị bỏ rơi, không được quan tâm. Ngược lại, Bảo Bình thì vô cùng bận rộn vì luôn nghĩ tới người khác. Cứ như thế mỗi người sẽ đi về một hướng khác nhau. Dù Hổ Cáp có tìm cách “phủ sóng” Bảo Bình tới đâu đi chăng nữa thì cuối cùng vẫn nhận sự hậm hực về mình vì chẳng biết đâu mà lần với hành động của Bảo Bình. Nói cách khác, nếu cả hai cung không điều chỉnh bản thân mình thì sẽ rất khó để tồn tại một mối quan hệ bền vững.

Trong kinh doanh, Bảo Bình – Hổ Cáp hoàn toàn có thể cùng nhau xây dựng một cơ ngơi vững chắc. Trong mối quan hệ này, Hổ Cáp sẽ đóng vai trò là người quản lý tài chính rất giỏi giang. Cả hai cùng cầu tiến và nỗ lực rất nhiều cho sự nghiệp chung. Tuy nhiên, cả hai đều có lúc phải kìm chế. Với Bảo Bình thì nên tôn trọng người cùng làm với mình hơn, còn Hổ Cáp thì cần “hạ nhiệt” lúc nóng giận.

- BẢO BÌNH & NHÂN MÃ

Sự kết hợp giữa Bảo Bình và Nhân Mã trong chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều trái ngọt.

Bảo Bình và Nhân Mã chung nhau nhiều quan điểm sống và khi ở bên cạnh nhau, họ cùng lạc quan hướng về tương lai. Chẳng cần ai phải ràng buộc ai, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên phải thế. Cả hai đều thể hiện hết khả năng của bản thân mình trong gia đình, trong công việc và thấy hài lòng về nhau. Họ có quan niệm về tình yêu và cuộc sống rất giống nhau.

Bên cạnh đó, Bảo Bình là người có rất nhiều sáng kiến, còn Nhân Mã thì rất thích sự trải nghiệm nên họ bù cho nhau, cùng sống hòa thuận. Tuy Nhân Mã nóng tính hơn Bảo Bình và thoáng hơn trong “chuyện yêu” nhưng Bảo Bình lại là người biết cách chiều người bạn đồng hành của mình. Vì vậy, giữa họ rất hiếm khi xảy ra xô xát.

Vậy nhưng nếu giữa Bảo Bình – Nhân Mã là sự kết hợp về làm ăn thì lại không hứa hẹn thành công. Mỗi người đều có mục tiêu riêng và họ theo đuổi theo những gì mình muốn. Nhân Mã thích các hoạt động vui chơi giải trí còn Bảo Bình lại rất hào hứng với các chương trình từ thiện. Chẳng ai trong số họ đảm nhiệm tốt vai trò về tài chính hay người lập kế hoạch cả. Bởi vậy, công việc chung của họ một lúc nào đó sẽ đi đến ngõ cụt.

- BẢO BÌNH & MA KẾT

Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Bảo Bình và Ma Kết. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.

Ma Kết thấy Bảo Bình thực sự rất khó tin vì sự ậm ờ cho qua chuyện. Bên cạnh đó, cái nhìn thiếu sự khách quan và có phần áp đặt của Bảo Bình lại càng không gây được ấn tượng với người bạn đồng hành. Ngược lại thì trong mắt Bảo Bình, Ma Kết là người khá chậm chạp và cổ hủ. Vậy nên nhiều khi Bảo Bình thấy bị mất hứng khi người bên cạnh mình cứ khuyên can hoặc làm khác ý. Mỗi người có một hướng giải quyết khác nhau. Bảo Bình thì tự tin vào bản thân mình, đôi khi thành bảo thủ,thích các hoạt động xã hội nhiều hơn; còn Ma Kết có những kỷ luật riêng, thích quanh quẩn trong nhà và rất siêng chăm sóc gia đình. Bảo Bình khó lòng làm theo những điều mà Ma Kết mong muốn.

Trong chuyện ái ân, người 2 cung này cũng rất khó tìm thấy sự đồng cảm. Sẽ chẳng thể tồn tại sự bền vững bởi trong mối quan hệ của 2 cung này, họ không tìm thấy sự thoải mái và rất dễ tìm những tình cảm bên ngoài.

Trong kinh doanh, Bảo Bình chẳng mấy hào hứng với chuyện kiếm tiền hay công việc chung của 2 người trong khi có cả một núi việc. Thấy vậy, Ma Kết sẽ rất nhanh chán. Điều tất yếu là Ma Kết không thể chịu nổi. Người cung Ma Kết có thể kết hợp với bất kỳ cung nào trong chuyện làm ăn, trừ cung Ma Kết. Dần dần, họ sẽ biết cách tự tách nhau ra để đường ai nấy đi.

- BẢO BÌNH & BẢO BÌNH

Với người cung Bảo Bình thì chỉ có sự kết hợp với người cùng cung là thuận buồm xuôi gió nhất. Họ sinh ra dường như là để cho nhau.

Hai người cung Bảo Bình luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương. Họ luôn vui vẻ, nhiệt huyết khi ở bên nhau. Sự sáng tạo, dí dỏm ở người kia luôn là sức hút mạnh mẽ với người này. Bên cạnh đó, họ còn có chung rất nhiều sở thích nữa. Họ không hề can thiệp vào chuyện bạn bè hay công việc của nhau, mỗi người mỗi việc và miễn sao là làm thật tốt trách nhiệm được giao.

Cả hai người cung Bảo Bình đều thích các hoạt động xã hội, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể nhưng họ không hề làm mếch lòng nhau bởi họ hiểu, cuộc sống thoải mái cần như vậy. Dường như họ hẳng có gì để cãi vã lẫn nhau vì họ đồng nhất quan điểm trong hầu hết các lĩnh vực.

Với họ, chuyện gối chăn không phải là yếu tố quá quan trọng. Lý do là họ dễ bị phân tán bởi các hoạt động thường ngày và những câu chuyện của người khác. Nhưng khi cần, họ vẫn mang lại sự hài long cho nhau.

Trong kinh doanh, mối quan hệ làm ăn giữa Bảo Bình với Bảo Bình sẽ khá khả quan nếu một trong số họ sẵn sàng để người kia ở vị trí lãnh đạo mà không tranh giành hay ghen tị. Thêm một chút hiểu nhau nữa trong công việc, hai người cùng cung này sẽ góp sức làm công việc phát triển không ngừng.

- BẢO BÌNH & SONG NGƯ

Nếu Song Ngư chịu khó tìm hiểu về con người Bảo Bình, họ có thể là một sự kết hợp không tồi.

Bảo Bình rất thích sự lãng mạn đáng yêu của Song Ngư còn người cung sau thì lại bị cuốn hút bởi những ý tưởng sáng tạo của người cung trước. Song Ngư vốn là người nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng sẽ rất chiều Bảo Bình. Phải thừa nhận rằng họ rất thân thiết.

Sự mâu thuẫn bắt nguồn từ Song Ngư. Người cung này khá ướt át về tình cảm, đôi khi thiếu quyết đoán và yếu đuối nên rất cần có một người mạnh mẽ luôn ở bên cạnh mình. Ban đầu Bảo Bình cũng không lăn tăn gì mà rất chiều chuộng người mình yêu. Nhưng càng lâu sau, người cung này càng thấy nghẹt thở và muốn trốn chạy hoặc tìm con đường đi riêng cho mình. Với Song Ngư thì nhu cầu về chuyện ái ân rất cao. Đôi khi lại thấy hụt hẫng và cô đơn vì cách đối xử có phần lạnh nhạt của Bảo Bình. Những mâu thuẫn ấy cứ lớn dần và chia cắt hai người cung này. Đã vậy, Bảo Bình còn hay mang những câu chuyện của mình với người khác lên giường và điều này thì vượt quá sự chịu đựng của Song Ngư. Họ cứ dần xa nhau.

Trong kinh doanh, có thể nói sự kết hợp giữa Bảo Bình và Song Ngư rất khó đi đến một kết cục tốt đẹp. Mỗi người sẽ chạy theo hoài bão riêng và xây dựng công việc theo hướng của mình. Bởi vậy, một ngày nào đó họ sẽ phải ngừng công việc làm ăn chung để đường ai nấy đi.


♥ Sự tương hợp giữa Ma Kết và các cung hoàng đạo khác ♥


- MA KẾT & DƯƠNG CƯU

Tính thích sáng tạo và trải nghiệm của Dương Cưu sẽ khó có thể làm cho Ma Kết hài lòng. Dương Cưu vốn sôi động, nồng nhiệt; trong khi đó, Ma Kết lại sống rất có trật tự, ổn định và thực tế.

Tuy nhiên, họ cũng có những điểm rất hút nhau. Ma Kết vốn có hoài bão và tính tự lập rất cao. Những đặc điểm này làm Dương Cưu rất hài lòng. Ma Kết thì “chết mê chết mệt” tính cách mạnh mẽ và năng lượng dồi dào của người thuộc cung cầm tinh con Cừu. Không chỉ có vậy, sự nồng nàn của Dương Cưu trong tình yêu còn làm cho Ma Kết khó có thể nghĩ tới người khác. Hai “hành tinh” này cũng rất hợp nhau trong “chuyện ấy”. Do những mặt khác biệt thường tạo nên sự đối kháng giữa hai con người này và át đi những điểm chung nên họ khó có thể xây dựng một mối quan hệ bền vững. Tuy vậy, trong một số trường hợp, hai người này vẫn có thể bỏ qua cho nhau những lỗi lầm và xây dựng tổ ấm cùng nhau.

Ma Kết và Dương Cưu khó có thể kết hợp với nhau để xây dựng mối quan hệ làm ăn. Bởi khi cùng nhau làm việc, suy nghĩ của họ sẽ rất phức tạp và thường để ý tới những chi tiết lặt vặt hơn là công việc chung của hai người.

- MA KẾT & KIM NGƯU

Ma Kết và Kim Ngưu đều là người trung thực, khá ngay thẳng, không thích sự phức tạp và có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện, họ rất hiểu tính nhau.

Hai người không quá lãng mạn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không hạnh phúc trong tình yêu. Cuộc sống của Ma Kết và Kim Ngưu diễn ra êm đềm và nhẹ nhàng, trừ khi Kim Ngưu làm gì đó quá vô lý và làm Ma Kết phải bận lòng.

Ma Kết nhẹ nhàng và sâu lắng có thể là một chỗ dựa vững chắc cho Kim Ngưu. Đôi khi tỏ ra hơi khó hiểu nhưng nhìn chung sự chung thủy của Ma Kết khiến Kim Ngưu cảm thấy rất yên tâm. Kim Ngưu yêu thích sự hài hước, vui tươi của Ma Kết.

Hai cung cũng sẽ kết hợp ăn ý nếu làm đối tác kinh doanh của nhau. Họ có thể sẽ trở thành những người bạn tốt cho nên việc cãi cọ hay nóng giận khi thảo luận làm ăn là trường hợp hiếm thấy.

- MA KẾT & SONG TỬ

Nhìn chung, trong cả quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, lẫn tình yêu, Ma Kết và Song Tử khó tìm được tiếng nói chung và đi đến một kết thúc có hậu.

Khi yêu nhau lẫn khi đã trở thành vợ chồng, Song Tử luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc hai người. Ma Kết chân thành, kín đáo, nhưng thực tế rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Trong khi đó, Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết, chàng/nàng phải chuyên tâm theo đuổi mục đích mình hướng tới. Song Tử hiểu một điều rằng ngồi nghe Ma Kết trình bày là một việc vô cùng khó khăn; nhưng điều này rất cần thiết bởi nó có khả năng giảm căng thẳng chất đống giữa hai người.

Sự phóng khoáng cùng thái độ định hướng của Song Tử sẽ gặp sự đối lập từ một Ma Kết bảo thủ, cứng nhắc, hay làm việc dựa trên quy tắc có sẵn. Ma Kết thường lo lắng về sự an toàn, trong khi Song Tử lại cảm thấy khó chịu một khi cảm thấy mất tự do, độc lập. Làm việc theo quy tắc và thói quen khiến Ma Kết có tính thỏa mãn, bằng lòng với những gì mình đạt được; nhưng Song Tử sẽ thấy rối lòng vì điều này. Ma Kết cũng không có cảm giác an toàn, đảm bảo khi Song Tử thích khám phá, tìm hiểu điều mới mẻ. Muốn quan hệ vợ chồng giữa hai người “thành công”, Song Tử cần phải làm cho Ma Kết tạm quên công việc cũng như những rắc rối đang xảy ra.

Trong quan hệ làm ăn, Ma Kết và Song Tử thường chia sẻ những quan điểm đối lập với nhau. Điều này tốt nhưng đôi khi khiến hai người rơi vào tình trạng “dở dở ương ương” vì mỗi người không thể tự bảo vệ chính kiến của mình. Bên cạnh đó, nếu thiếu một người có ý tưởng sáng tạo, kế hoạch hay dự án của hai người dự định/đang triển khai dễ đổ bể. Và một điều nữa, thực tế là hai người sẽ không trở thành những người bạn thân thiết, phù hợp với nhau về mọi mặt.

- MA KẾT & CỰ GIẢI

Nếu không chấp nhận được một số nhược điểm của nhau, Ma Kết và Cự Giải sẽ khó có thể là một sự kết hợp lý tưởng.

Ma Kết, dù là nam hay nữ, đều rất đam mê công việc. Họ dành rất nhiều thời gian, sự tập trung cho nghề nghiệp. Họ luôn có những kế hoạch phía trước và chẳng thấy lúc nào thảnh thơi. Người cung Cự Giải thì rất thích được quan tâm, chú ý, chiều chuộng. Chính vì vậy, Cự Giải thấy Ma Kết thật nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà thôi. Trong con mắt của Ma Kết, Cự Giải nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Như vậy để giảm bớt sự phụ thuộc cả về mặt tinh thần và vật chất. Nếu cả hai không điều chỉnh được với nhau, họ sẽ sớm mỗi người một ngả.

Trong làm ăn, sự kết hợp giữa Ma Kết và Cự Giải sẽ hứa hẹn nhiều thành công và phát triển nếu Ma Kết chịu hợp tác và dốc hết sức mình. Sự cần cù, chăm chỉ, chịu đựng và tài ngoại giao của Ma Kết sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc chung. Ma Kết sẽ là người ở tiền tuyến, đảm nhiệm việc lập kế hoạch, giao thiệp với khách hàng còn Cự Giải sẽ phát huy khả năng trong quản lý tài chính.

- MA KẾT & SƯ TỬ

So với Sư Tử, Ma Kết có phần không nhanh nhẹn bằng. Ma Kết làm điều gì cũng rất cẩn trọng và ít khi biểu lộ cảm xúc. Còn Sư Tử lại rất thích tự do và làm việc theo cảm hứng. Bởi vậy, nhiều khi giữa họ không tìm được điểm chung.

Trong chuyện ái ân, Sư Tử thích được chiều theo ý mình và cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong phòng ngủ. Ma Kết rất khó đáp ứng được điều này. Sự kín đáo, ít thể hiện của Ma Kết đôi khi làm Sư Tử khó chịu và cảm thấy không thỏa mãn. Trong con mắt của người cung Sư Tử thì Ma Kết quá thận trọng và nhạt nhẽo. Góp ý qua lại rồi Ma Kết cũng sửa đổi để chiều “nửa kia” thêm một chút nhưng cuối cùng thì đâu vẫn về đấy, mọi chuyện lại như cũ.

Trong làm ăn, do tính cách có điểm không hợp nhau nên Ma Kết và Sư Tử rất khó để cùng hợp tác phát triển với nhau. Đặc biệt hơn nữa, trong cách tiêu tiền thì họ không thể tìm thấy điểm chung. Vì vậy, cả 2 nên tìm cho mình những người bạn kinh doanh hợp hơn để tránh những sứt mẻ trong tình cảm.

- MA KẾT & XỬ NỮ

Con người đầy hoài bão của Ma Kết rất hợp với Xử Nữ cầu toàn và giàu năng lượng.

Ma Kết hoặc Xử Nữ có thể thành công trong lĩnh vực mà họ yêu thích nếu người này hỗ trợ đắc lực cho người kia. Cộng với năng lực vốn có trong cơ thể, ắt hẳn họ sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Ma Kết và Xử Nữ đều hiểu rằng công việc rất quan trọng với người bạn đời và nguyện là động lực để “nửa kia” phát triển. Người nào cũng dành cho nhau sự thông cảm và khâm phục. Họ tự hào về nhau. Dù cả Ma Kết và Xử Nữ đều không công nhận thành lời điều đó, nhưng ai cũng hiểu và thực sự vui.

Ma Kết và Xử Nữ cũng rất hợp nhau cả trong “chuyện ấy”. Họ rất thân thiện và biết cách chiều và mang lại niềm vui cho nhau. Ma Kết sẽ là người dẫn đường và Xử Nữ cũng biết cách biến tấu để biến mình thành người không hề bị động. Và một điều nữa rất thú vị đối với cặp đôi này là họ không bao giờ để cho chuyện ghen tuông xảy ra.

Trong kinh doanh, hai cung này sẽ cùng đóng góp công sức để phát triển công việc chung một cách bền vững, hiệu quả. Lý do là họ hiểu nhau, biết cách chia sẻ công việc và tài chính. Cả Ma Kết và Xử Nữ đều rất cẩn trọng trong cách làm việc và không ghen tị khi người kia đạt được thành công. Và mối quan hệ làm ăn của họ phát triển không ngừng là điều tất yếu.

- MA KẾT & THIÊN XỨNG

Thoạt quan sát, ai cũng cho rằng Ma Kết và Thiên Xứng có nhiều điểm đối lập nhau nhưng chỉ cần nỗ lực một chút, họ lại khá hợp nhau trong cuộc sống hôn nhân.

Có nhiều điểm Thiên Xứng rất thấy thú vị ở con người Ma Kết. Nếu người cung Thiên Xứng không thấy Ma Kết đôi khi nhàm chán và tẻ nhạt thì cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, người sinh cung Thiên Xứng cũng rất thích cách ứng xử của người bạn đồng hành. Tuy vậy, giữa họ cũng có những điểm khác biệt cần nỗ lực vượt qua. Thiên Xứng nhiều lúc thích được nịnh, được khen nhưng Ma Kết lại ít khi bày tỏ cảm xúc của bản thân. Kể cả khi Ma Kết thấy xúc động lắm trước người bạn đời thì cũng im lặng.

Bởi vậy, những bực bội trong con người Thiên Xứng ngày càng lớn lên nếu Ma Kết không hiểu và chia sẻ. Ma Kết vốn là người chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ngược lại, Thiên Xứng dễ tính và có vẻ lười nhác hơn. Thiên Xứng thích các hoạt động xã hội, thích tiệc tùng cùng bạn bè, trong khi đó Ma Kết thích tận hưởng sự cô đơn và chỉ thoải mái khi ở cùng những người cảm thấy hợp mà thôi. Ma Kết có thể đem cả việc lên giường làm nhưng Thiên Xứng thì không, thậm chí còn thấy vô cùng khó chịu trước hành động của người bạn đời. Với những điểm khác nhau như thế, phải có một tình yêu thực sự, hai người cung này mới có thể sống hạnh phúc được.

Trong kinh doanh, Ma Kết rất khó chịu trước cách chi tiêu phóng khoáng và quan điểm kinh doanh không hợp mình chút nào. Do có nhiều điểm khác biệt về tính cách khiến 2 cung này rất khó hiểu nhau và tệ hại hơn, họ không chịu nhường nhịn nhau. Đó là lý do vì sao Ma Kết – Thiên Xứng không nên là đối tác kinh doanh.


- MA KẾT & HỔ CÁP

Mối quan hệ giữa Ma Kết và Hổ Cáp khá suôn sẻ. Giữa họ có khá nhiều điểm chung và thường mang lại cảm giác ấm áp cho nhau.

Tính hay ghen của Hổ Cáp lại khiến Ma Kết cảm thấy mình có giá trị hơn, thấy được quan tâm và an toàn hơn. Hai cung này đều có hoài bão lớn, quyết đoán và có quan niệm đúng đắn về trách nhiệm và cách chi tiêu của mình. Bên cạnh đó, Ma Kết – Hổ Cáp có thể cùng bàn bạc và thống nhất để cuộc sống gia đình luôn ổn định, tài chính bền vững. Đôi khi, người cung Hổ Cáp làm người bạn đồng hành bực bội vì đưa ra quyết định một mình hoặc có định chi phối hành động của người khác nhưng điều quan trọng là họ biết ngồi lại để đánh giá mọi thứ. Cuộc sống của hai cung tuy không bình lặng nhưng họ biết cách gỡ nút đúng thời điểm.

Về chuyện ấy, Hổ Cáp có phần năng động và linh hoạt hơn. Có nhiều lúc người cung Hổ Cáp cho rằng Ma Kết không thật lòng lắm khi lôi cả công việc lên giường. Những trường hợp như thế, họ cần thời gian để hiểu nhau hơn.

Trong kinh doanh, họ có thể trở thành những đối tác làm ăn tốt của nhau với điều kiện cả hai cùng muốn hợp tác. Ma Kết – Hổ Cáp có nhiều quan điểm chung về tài chính. Điều nổi bật ở Ma Kết đó là sự chăm chỉ, hết mình vì công việc. Đây cũng là một nhân tố tích cực góp phần vào sự thành công của hai người. Điều đặc biệt là Hổ Cáp vốn là người thích chỉ huy nhưng trong mối quan hệ làm ăn với Ma Kết, người cung này sẵn sàng nhường vị trí đứng đầu để lui vào lo việc hậu trường.

- MA KẾT & NHÂN MÃ

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Ma Kết – Nhân Mã bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.

Cách mà Ma Kết đặt ra yêu cầu với “một nửa” chỉ khiến Nhân Mã bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.

Trong chuyện gối chăn, Ma Kết – Nhân Mã cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

- MA KẾT & MA KẾT

Sự kết hợp của hai người cung Ma Kết sẽ đơm hoa kết trái và bền vững cùng thời gian bất kể trong mối quan hệ tình cảm hay công việc.

Hai người sinh cung Ma Kết sẽ tạo dựng được những hình ảnh rất đẹp trong nhau. Giữa họ luôn có sự tôn trọng và quan tâm. Cả hai đều cẩn trọng, kín đáo và hiểu ý nhau. Thêm vào đó, họ là những con người cần cù lao động và thích kiếm tiền. Bởi vậy, nhìn chung cả đời sống vật chất và tinh thần của hai người cùng cung đều khá êm thấm.

Trong đời sống gối chăn, họ cũng rất hài lòng về nhau. Họ thấy vui và hạnh phúc khi dành cho nhau sự chăm sóc, âu yếm. Họ dẹp hết những câu chuyện trên trời dưới bể trong cuộc sống khi ở bên nhau vì họ coi đời sống chăn gối là yếu tố hết sức quan trọng với hạnh phúc lứa đôi.

Nếu Ma Kết và Ma Kết liên kết với nhau trong làm ăn, công việc của họ sẽ không ngừng phát triển. Lý do là họ toàn tâm toàn ý với công việc chung. Mục tiêu của họ là thành công và tiếp tục mở rộng hơn nữa. Bên cạnh đó, họ còn có thể trở thành những người bạn tốt sau công việc.

- MA KẾT & BẢO BÌNH

Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Ma Kết và Bảo Bình. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.

Ma Kết thấy Bảo Bình thực sự rất khó tin vì sự ậm ờ cho qua chuyện. Bên cạnh đó, cái nhìn thiếu sự khách quan và có phần áp đặt của Bảo Bình lại càng không gây được ấn tượng với người bạn đồng hành. Ngược lại thì trong mắt Bảo Bình, Ma Kết là người khá chậm chạp và cổ hủ. Vậy nên nhiều khi Bảo Bình thấy bị mất hứng khi người bên cạnh mình cứ khuyên can hoặc làm khác ý. Mỗi người có một hướng giải quyết khác nhau. Bảo Bình thì tự tin vào bản thân mình, đôi khi thành bảo thủ,thích các hoạt động xã hội nhiều hơn; còn Ma Kết có những kỷ luật riêng, thích quanh quẩn trong nhà và rất siêng chăm sóc gia đình. Bảo Bình khó lòng làm theo những điều mà Ma Kết mong muốn.

Trong chuyện ái ân, người 2 cung này cũng rất khó tìm thấy sự đồng cảm. Sẽ chẳng thể tồn tại sự bền vững bởi trong mối quan hệ của 2 cung này, họ không tìm thấy sự thoải mái và rất dễ tìm những tình cảm bên ngoài.

Trong kinh doanh, Bảo Bình chẳng mấy hào hứng với chuyện kiếm tiền hay công việc chung của 2 người trong khi có cả một núi việc. Thấy vậy, Ma Kết sẽ rất nhanh chán. Điều tất yếu là Ma Kết không thể chịu nổi. Người cung Ma Kết có thể kết hợp với bất kỳ cung nào trong chuyện làm ăn, trừ cung Ma Kết. Dần dần, họ sẽ biết cách tự tách nhau ra để đường ai nấy đi.

- MA KẾT & SONG NGƯ

Trong con mắt của Ma Kết, Song Ngư là người hiểu biết, sống tình cảm và là chỗ dựa khá vững chắc.

Ở bên cạnh Ma Kết, Song Ngư thấy tự tin và an tâm hơn bao giờ hết. Con người Song Ngư thích sự ổn định, tôn trọng và Ma Kết đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Biết được những tình cảm mà người bạn đồng hành dành cho mình nên người cung Song Ngư sống rất nhiệt tình để mang lại niềm hạnh phúc cho người ấy.

Những tình cảm tốt đẹp mà 2 bên dành cho nhau khiến cả đôi luôn cảm thấy an tâm và được bảo vệ. Cứ như thế, cuộc sống của cặp đôi luôn êm ả và ít gợn sóng. Họ cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên nhau.

Đúng là không có

- NHÂN MÃ & DƯƠNG CƯU

Nhân Mã và Dương Cưu có nhiều điểm chung nhưng họ cũng có những điểm khác biệt nhiều khi tạo nên mâu thuẫn gay gắt.

Cả hai cung hoàng đạo này đều năng động, thích các hoạt động xã hội và thích tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Dương Cưu luôn nghi ngờ rằng Nhân Mã khó có thể giữ lời hứa được lâu dài và sự thủy chung của người bạn đồng hành. Còn với Nhân Mã, cung này cũng chưa thực sự hài lòng với người bên cạnh mình. Nhân Mã ước giá như Dương Cưu để cho mình tự do hơn. Mâu thuẫn của họ có thể lên tới đỉnh điểm và khó dung hòa nếu ai cũng muốn làm theo ý mình. Bên cạnh đó, cách Dương Cưu “yêu” Nhân Mã cũng không hài lòng lắm.

Có điều rất tuyệt giữa hai “hành tinh” này là họ đều rất hài hước. Bởi vậy, đôi khi họ hóa giải thành công được một số mâu thuẫn.

Nhiều điểm tương đồng cộng với tính tình đôi khi bốc đồng chính là nguyên nhân cản trở họ trong công việc làm ăn. Tuy

- NHÂN MÃ & KIM NGƯU

Tính Nhân Mã thích phiêu lưu và ưa cuộc sống tự do bên ngoài, trong khi Kim Ngưu lại mong muốn sự ổn định.

Có một số vấn đề nảy sinh nếu Nhân Mã và Kim Ngưu có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Thực tế, là bạn bè thôi sẽ tốt hơn cho Kim Ngưu bởi khi đó bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ ở Nhân Mã, và mở rộng được tầm nhìn của mình.

Kim Ngưu không thích sự thay đổi trong các mối quan hệ còn Nhân Mã thì lại cảm thấy khó khăn nếu cứ duy trì nó như vậy trong một thời gian dài. Về chuyện chăn gối, sự mới lạ của Nhân Mã luôn cuốn hút và tạo cảm hứng cho Kim Ngưu. Đời sống tình cảm của họ xem ra khá ổn định ngoại trừ đôi lúc bị tác động bởi những bất hòa trong đời sống hàng ngày.

Trong kinh doanh, hai cung là một cặp kết hợp lý tưởng, Kim Ngưu có thể giữ vai trò quán xuyến, chỉ đạo công việc, còn Nhân Mã sẽ chịu trách nhiệm giao lưu và tìm kiếm đối tác làm ăn.

- NHÂN MÃ & SONG TỬ

Sự kết hợp giữa “Lửa” Nhân Mã và “Không khí” Song Tử sẽ tạo một lượng nhiệt đủ để làm nóng quan hệ giữa hai người.

Mặc dù Song Tử và Nhân Mã có tính cách khá đối lập nhau, nhưng họ lại hút vào nhau như hai thỏi nam châm trái dấu. Đặc biệt hai người thích trao đổi quan điểm với nhau để cùng mở rộng tầm mắt, và từ đó có thể đưa ra những ý tưởng thú vị.

Nhân Mã quan tâm đến những vấn đề liên quan đến nhận thức, trong khi Song Tử lại thích tham gia các hoạt động xã hội và giải trí hơn. Cả hai đều thích tự do làm những gì mình thích, và đôi khi quá hiếu chiến, thích tranh luận.

Trong tình yêu, tính hay ghen của Song Tử làm cho Nhân Mã nhiều khi không nói thật. Với tính cách khác biệt nhau, hai người có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp; nhưng về lâu dài sẽ chỉ dừng ở mức bạn bè. Trong quan hệ vợ chồng, Nhân Mã và Song Tử có khả năng cùng làm cho nhau thỏa mãn – đây là điều rất quan trọng để duy trì tình yêu giữa hai người.

- NHÂN MÃ & CỰ GIẢI

Người cung Nhân Mã sẽ không tạo cho Cự Giải cảm giác được bảo vệ trong tình yêu.

Nhân Mã sẽ luôn mong muốn Cự Giải làm theo ý mình và hướng Cự Giải vào các hoạt động vui chơi giải trí. Khi Cự Giải muốn ở nhà, xem TV hoặc làm những điều mình thích thì Nhân Mã sẽ tiếp tục ra sức thuyết phục làm những việc Nhân Mã muốn. Nếu không thành công, Nhân Mã sẽ đi tìm sự vui vẻ ở những nơi khác. Nhân Mã thích lang thang, vui chơi bạn bè trong khi Cự Giải thì rất thích ở nhà. Lòng thành của Cự Giải chỉ khiến cho Nhân Mã ngày càng rời xa mình. Trong “chuyện ấy”, Nhân Mã rất sáng tạo và điều này làm Cự Giải rất hài lòng. Cũng chính vì thế mà Nhân Mã thấy chán nản, không hạnh phúc và sẽ tìm chỗ đi “ăn phở”. Bởi vậy, hai người này rất khó hạnh phúc bên nhau.

Trong kinh doanh, hai người này khó có thể kết hợp với nhau. Lý do là vì Nhân Mã sẽ độc đoán và chẳng mấy chốc sẽ giành quyền quản lý về mình. Còn Cự Giải sẽ mất hoàn toàn quyền lực trong khoảng thời gian ngắn 2 người hợp tác với nhau.

- NHÂN MÃ & SƯ TỬ

Nhân Mã và Sư Tử là một sự kết hợp khá hoàn hảo mà ít có trường hợp ngoại lệ.

Khi hai cung này đã yêu nhau thì thường đi đến cái đích là hôn nhân. Rất ít đôi chia tay bởi giữa họ có một sức hút mạnh mẽ. Sư Tử bị mê hoặc bởi sự lạc quan, hướng ngoại, vui vẻ của Nhân Mã. Còn Nhân Mã thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi có người bạn đồng hành ở bên cạnh bởi sự cởi mở của người ấy. Bên cạnh đó, hai người đều cùng thích sự tự do, mạo hiểm và gặp gỡ những người mới. Đôi khi Sư Tử tự cao nhưng con người Nhân Mã đầy tự tin và cởi mở biết cách nói chuyện để cả hai cùng thấy vui vẻ và thoải mái. Trong “chuyện ấy”, Nhân Mã cảm thấy chẳng gì thú vị bằng bên cạnh người mình yêu thương và thấy hài lòng với những gì mình có. Bởi vậy, nếu hai cung này chọn nhau thì họ sẽ rất hạnh phúc.

Trong công việc, Nhân Mã – Sư Tử cũng sẽ hợp tác rất tốt. Nhân Mã biết cách ứng xử và lựa Sư Tử. Sư Tử thì rất tôn trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nhân Mã. Họ cùng biết dựa vào nhau và kết hợp tốt trong cả những tình huống khó khăn. Dần dần công việc làm ăn của họ sẽ không ngừng phát triển.

- NHÂN MÃ & XỬ NỮ

Người cung Nhân Mã thích tự do chẳng có điểm gì chung với Xử Nữ chăm chỉ và miệt mài trong công việc.

Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Họ ít khi lo lắng rằng ngày mai ăn gì, túi tiền sẽ ra sao. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã vốn quân tử, thích làm gì làm bằng được và dám chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong khi đó Xử Nữ lại rất cẩn trọng, từng bước một xây dựng cho tương lai. Cả hai đều rất thông minh nhưng lại có cách làm việc và quan điểm sống rất khác nhau. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời.

Trong chuyện ái ân, Xử Nữ không phải là người quá chú trọng đến chuyện trong phòng và không có chung sở thích như Nhân Mã. Bởi vậy, sẽ có lúc Nhân Mã đi tìm niềm vui ở những mối quan hệ mới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa 2 người.

Trong kinh doanh, vì thiếu sự cảm thông và tương tác nên Nhân Mã và Xử Nữ rất khó kết hợp với nhau. Cả hai sẽ cố gắng giành quyền lực về phía mình mà không chịu nhường người khác. Bởi vậy, công việc chung của 2 người sẽ xuống dốc một cách không phanh mà thôi.

- NHÂN MÃ & THIÊN XỨNG

Trong quan hệ hôn nhân thì Nhân Mã và Thiên Xứng có thể kết hợp được với nhau nhưng trong kinh doanh thì rất khó.

Nhân Mã và Thiên Xứng nếu là vợ chồng thì khá hợp nhau. Người cung Thiên Xứng bị hút bởi tính thích mạo hiểm của người cung Nhân Mã. Còn Nhân Mã thì lại say mê cái vẻ hấp dẫn khó tả của Thiên Xứng. Cả hai đều lãng mạn. Đặc điểm này thường dễ nhận thấy hơn ở người cung Thiên Xứng. Tuy vậy, có nhiều lúc họ cũng sống rất thực tế. Thiên Xứng thích cuộc sống ổn định sớm hơn người bạn đồng hành nhưng nhìn chung họ bảo ban được nhau và khá hòa thuận. Thiên Xứng biết cách làm dáng trước người bạn đời và hâm nóng lửa tình khi cần thiết. Họ cùng biết lắng nghe và thấu hiểu để hài hòa cuộc sống.

Trong chuyện ái ân, hai con người này cũng rất biết chiều nhau. Bởi vậy họ luôn hài lòng với người bạn đời của mình khi trên giường ngủ.

Mặc dù có thể trở thành đôi bạn thân nhưng 2 người này lại rất khó trở thành đối tác làm ăn. Chẳng ai trong số họ biết cách tính toán chi tiêu cho công việc chung bởi vậy tiêu quá tay và không có kế hoạch là chuyện thường xuyên xảy ra. Bởi vậy, thật khó cho công việc của hai đi đến thành công.

- NHÂN MÃ & HỔ CÁP

Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Hổ Cáp vốn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn muốn trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung Hổ Cáp thấy rất khó khăn để người bạn đồng hành làm theo ý mình. Giữa hai cung này có rất nhiều điểm mâu thuẫn nhau. Nhân Mã thích sự vui vẻ và mạo hiểm. Trong khi đó, Hổ Cáp lại thích sự an toàn, thích một tình yêu bền vững. Một sự khác biệt nữa là Nhân Mã rất cởi mở, thích chuyện trò và có quan niệm khá thoáng về các mối quan hệ, còn Hổ Cáp thì lại có tính sở hữu và hay ghen. Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Trong chuyện ái ân, hai con người này đều phải nhường nhịn thì mối quan hệ mới có thể bền vững được. Đôi khi Hổ Cáp phải nhún nhường để Nhân Mã hài lòng. Ngược lại, Nhân Mã cũng cần có những động thái mềm dẻo thì mới có thể giữ chân được người bạn đời của mình.

Sẽ là không khôn khéo nếu hai con người này chọn nhau là đối tác làm ăn. Với những điểm khác biệt về tính cách, họ rất dễ nổi cáu và mâu thuẫn. Nhân Mã sẽ mải mê tìm kiếm những thú vui mà sao nhãng chuyện kinh doanh nếu con người này không thực sự tìm thấy niềm đam mê. Còn Hổ Cáp khi làm ăn với Nhân Mã sẽ có nhiều ức chế. Bởi vậy, mối quan hệ đối tác của họ sẽ rất khó thành công như ý.

- NHÂN MÃ & NHÂN MÃ

Có rất ít hi vọng để 2 người cung Nhân Mã có thể hòa hợp và có quan hệ bền vững.

Cả hai người cùng cung Nhân Mã đều thích sự tự do, đặc biệt trong tình yêu. Chẳng ai trong số 2 người có thể đoán trước được hành động của người kia. Sự vô tình cứ thế diễn ra trong mối quan hệ của hai người mà không ai để ý nhiều đến cảm xúc của người khác. Có đôi khi, chính họ lại mang đến những điều tồi tệ nhất cho người bạn đồng hành. Hai người cùng cung này có quá nhiều điều hấp dẫn bên ngoài và họ cũng khó miễn cưỡng lại. Chỉ có sự tôn trọng mới có thể xích hai người cung Nhân Mã lại gần nhau nhưng điều đó ít xảy ra.

Trong chuyện gối chăn, hai người cung Nhân Mã đều rất cởi mở và thoáng. Tuy nhiên, sự tôn trọng là điều thực sự cần thiết trong mối quan hệ này. Ai cũng thích mình trở nên quan trọng và không muốn bị tổn thương nhưng lại ít chịu nhường nhịn.

Trong làm ăn, Nhân Mã vốn là người rất nhiệt tình và năng động nếu cảm thấy được làm việc mình yêu thích. Người cung này có thể kết hợp với khá nhiều cung, trừ người cùng cung Nhân Mã. Rất hiếm trường hợp Nhân Mã – Nhân Mã có thể làm đối tác làm ăn của nhau.

- NHÂN MÃ & MA KẾT

Rất nhiều người xung quanh không ủng hộ mối quan hệ Nhân Mã – Ma Kết bởi họ nhận thấy những mâu thuẫn tiềm tàng khó giải quyết giữa họ.

Cách mà Ma Kết đặt ra yêu cầu với “một nửa” chỉ khiến Nhân Mã bực bội và khó chịu. Nhìn chung cả hai đều lãng mạn, đều muốn mang đến cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất nhưng cách họ thể hiện rất khác nhau và không làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã rất thẳng thắn trong nhiều chuyện. Trong khi đó Ma Kết lại rất tế nhị và hay chạnh lòng. Có những chuyện cần nói giảm, nói tránh thì Nhân Mã không tinh ý cho lắm. Những mâu thuẫn nho nhỏ đó cứ len lỏi như những hạt sạn khiến mối quan hệ của họ nhạt dần theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nhân Mã là người luôn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh, thậm chí đốt cháy giai đoạn. Ngược lại, Ma Kết rất bình tĩnh, điềm đạm. Cứ như vậy, họ dần dần cách xa nhau bởi sự bất đồng trong quan niệm sống.

Trong chuyện gối chăn, Nhân Mã – Ma Kết cũng rất khó tìm thấy sự hòa hợp. Có vẻ như người cung Nhân Mã tận tâm hơn trong mối quan hệ này nhưng họ rất khó tìm rất sự thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau.

Về chuyện làm ăn, hai cung sẽ rất khó để kết hợp với nhau. Nhân Mã không tính đến việc lâu dài và hơn thế nữa, chuyện tiêu tiền không có kế hoạch là rất khó tránh khỏi. Chính vì thế, Ma Kết sẽ phải đảm đương mọi công việc. Sớm hay muộn, chuyện làm ăn của hai người sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

- NHÂN MÃ & BẢO BÌNH

Sự kết hợp giữa Nhân Mã và Bảo Bình trong chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều trái ngọt.

Nhân Mã và Bảo Bình chung nhau nhiều quan điểm sống và khi ở bên cạnh nhau, họ cùng lạc quan hướng về tương lai. Chẳng cần ai phải ràng buộc ai, họ đến với nhau như một lẽ tự nhiên phải thế. Cả hai đều thể hiện hết khả năng của bản thân mình trong gia đình, trong công việc và thấy hài lòng về nhau. Họ có quan niệm về tình yêu và cuộc sống rất giống nhau.

Bên cạnh đó, Bảo Bình là người có rất nhiều sáng kiến, còn Nhân Mã thì rất thích sự trải nghiệm nên họ bù cho nhau, cùng sống hòa thuận. Tuy Nhân Mã nóng tính hơn Bảo Bình và thoáng hơn trong “chuyện yêu” nhưng Bảo Bình lại là người biết cách chiều người bạn đồng hành của mình. Vì vậy, giữa họ rất hiếm khi xảy ra xô xát.

Vậy nhưng nếu giữa Nhân Mã – Bảo Bình là sự kết hợp về làm ăn thì lại không hứa hẹn thành công. Mỗi người đều có mục tiêu riêng và họ theo đuổi theo những gì mình muốn. Nhân Mã thích các hoạt động vui chơi giải trí còn Bảo Bình lại rất hào hứng với các chương trình từ thiện. Chẳng ai trong số họ đảm nhiệm tốt vai trò về tài chính hay người lập kế hoạch cả. Bởi vậy, công việc chung của họ một lúc nào đó sẽ đi đến ngõ cụt.

- NHÂN MÃ & SONG NGƯ

Nhân Mã và Song Ngư nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định gắn bó trọn đời với nhau.

Nhân Mã rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.

“Chuyện ấy” với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng.

Nhân Mã và Song Ngư cũng rất khó kết hợp với nhau trong chuyện làm ăn. Ở họ thiếu sự tôn trọng và cộng tác. Sớm hay muộn, công việc chung của họ sẽ đi đến ngõ cụt mà thôi.

 Sự tương hợp giữa Hổ Cáp (Bò Cạp) với các cung hoàng đạo khác 

- HỔ CÁP & DƯƠNG CƯU

Về chuyện gối chăn, chắc chắn Hổ Cáp và Dương Cưu sẽ tìm thấy ở nhau nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, về mặt tinh thần, có vẻ như có rất nhiều điều cần bàn.

Cả Hổ Cáp và Dương Cưu đều giàu năng lượng, nhiệt huyết và đam mê trong tình yêu. Bởi vậy, giữa họ có một lực hút rất mạnh mẽ. Về mặt “chuyện ấy”, chắc chắn họ sẽ tìm thấy ở nhau nhiều điều thú vị.

Tuy nhiên, về mặt tinh thần, có vẻ như có rất nhiều điều cần bàn. Cả người cung Hổ Cáp và Dương Cưu đều có cá tính mạnh mẽ và muốn điều khiển người khác. Nếu cuối cùng, Hổ Cáp phải làm theo những điều Dương Cưu muốn thì người cung này cũng rất hậm hực vì chưa “tâm phục khẩu phục”. Hổ Cáp thì thấy rằng, môi trường gia đình là nơi lý tưởng nhất cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi đó thì Dương Cưu lại rất hào hứng với các bữa tiệc tụ tập bạn bè. Điều này nhiều lúc khiến Hổ Cáp khó có thể chịu nổi.

Giữa Hổ Cáp và Dương Cưu cũng khó có thể tồn tại mối quan hệ làm ăn bền vững. Dương Cưu làm việc luôn cố gắng hết mình và khó chấp nhận kiểu làm ăn nửa vời. Trong khi đó thì Hổ Cáp lại rất ít khi đánh giá đúng sự nhiệt tình của người bạn cùng làm ăn với mình.

- HỔ CÁP & KIM NGƯU

Trong làm ăn kinh doanh, hai người sẽ là một cặp đôi cộng tác ăn ý. Thông thường Hổ Cáp sẽ là người đưa ra các ý tưởng và chỉ đạo còn Kim Ngưu là người thực hiện và giám sát.

Nhìn chung mối quan hệ của Hổ Cáp và Kim Ngưu khá ổn định, hai bạn có nhiều điểm chung và biết tôn trọng lẫn nhau. Cả Kim Ngưu lẫn Hổ Cáp đều là những người quyết đoán và tham vọng đó chính là hai điểm nổi bật nhất của hai cung này.

Trong quan hệ chăn gối, dường như Kim Ngưu có nhu cầu cao hơn so với Hổ Cáp, do vậy hai cung không phải lúc nào cũng tìm được sự hòa hợp tuyệt đối.

Trong làm ăn kinh doanh, hai người sẽ là một cặp đôi cộng tác ăn ý. Thông thường Hổ Cáp sẽ là người đưa ra các ý tưởng và chỉ đạo, còn Kim Ngưu là người thực hiện và giám sát. Hai cung kết hợp với nhau sẽ tạo được nhiều thuận lợi và hiệu quả cho công việc.

- HỔ CÁP & SONG TỬ

Nếu hai người thuộc cung Hổ Cáp và Song Tử có ý định đến với nhau, các bạn hãy nghĩ lại. Xét về tổng thể, đây không phải là một sự kết hợp lí tưởng.

Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, Hổ Cáp và Song Tử sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt; nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Khả năng sáng tạo của Song Tử cộng với sự động viên, khích lệ của Hổ Cáp sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chỉ; tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi hai người hòa hợp với nhau.

Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng trong chuyện phòng the, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả. Hổ Cáp nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc. Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì Hổ Cáp lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Hổ Cáp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.

Với những điểm trái ngược nhau như đã phân tích ở trên, nhìn chung, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân, thì rất khó đem lại hạnh phúc và sự thỏa mãn cho nhau.

- HỔ CÁP & CỰ GIẢI

Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Hổ Cáp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Hổ Cáp chẳng có điều gì phải nghi ngờ.

Hổ Cáp chăm chỉ, cả việc nhà lẫn việc cơ quan. Ngôi nhà của người cung này luôn yên ả và là nơi để xua tan đi mọi căng thẳng gặp phải trong cuộc sống. Nếu Cự Giải hiểu và làm cho Hổ Cáp hài lòng thì sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về lòng trung thành của người cung này bởi Hổ Cáp sẽ không có ý định tìm kiếm bất kỳ người bạn đồng hành nào khác. Cự Giải thì toàn tâm toàn ý với Hổ Cáp cả trong “chuyện ấy” lẫn các ứng xử khác. Bên cạnh đó, Cự Giải lại là người biết bộc lộ cảm xúc, điều này khiến Hổ Cáp rất hài lòng. Người này biết cách để chiều lòng người kia. Họ sẽ xây dựng một mối quan hệ bền vững và sâu sắc.

Trong mối quan hệ làm ăn, Hổ Cáp và Cự Giải có thể kết hợp là một sự kết hợp tốt nếu họ cùng chung nhau về ý tưởng để cùng hợp tác. Hai cung này vốn sẵn đã tôn trọng nhau bởi vậy, một chút hiểu nhau hơn nữa sẽ giúp họ cùng nhau phát triển công việc tốt nhất.

- HỔ CÁP & SƯ TỬ

Mối quan hệ giữa Hổ Cáp và Sư Tử sẽ có nhiều điểm thú vị nhưng đầy giông bão.

Ban đầu hai người này rất hợp nhau trong “chuyện ấy”. Nhưng càng sống với nhau lâu thì Sư Tử càng phát hiện ra sự ghen tuông nhiều khi vô lý và tính sở hữu trong tình yêu của Hổ Cáp. Trong khi Hổ Cáp luôn căng thẳng thì Sư Tử lại vui vẻ và hồn nhiên. Dần dần Sư Tử cho rằng Hổ Cáp khó tính và nóng nảy. Còn trong mắt của Hổ Cáp thì Sư Tử là người hay đóng kịch và khoe khoang. Đôi khi đòi hỏi về chuyện ái ân của Hổ Cáp hơi quá khiến Sư Tử buồn và tìm niềm vui ở các hoạt động khác. Những mâu thuẫn tế nhị khó giải quyết dẫn đến dần dần Hổ Cáp không còn hết lòng với Sư Tử và đến lúc này thì người cung Sư Tử sẽ cảm thấy bị tổn thương. Cứ như vậy, mối quan hệ giữa 2 cung khó lòng tồn tại lâu bền được.

Khi là đối tác kinh doanh, Hổ Cáp – Sư Tử cũng rất khó kết hợp được với nhau. Nếu có nhường nhịn nhau một chút thì công việc làm ăn chung cũng có những chuyển biến đáng kể nhưng điều này thật khó bởi cả hai luôn chạy theo quyền lực.

- HỔ CÁP & XỬ NỮ

Cả Hổ Cáp và Xử Nữ đều thích bình phẩm người khác nhưng lại chẳng người nào thích nghe bị bàn tán. Tuy nhiên, họ cũng có những điểm chung rất thú vị.

Hổ Cáp vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Hổ Cáp, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ. Bên cạnh đó, hai con người này cũng dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt bởi họ ở trong mỗi người đều có những đức tính đáng nể trọng. Xử Nữ rất thông minh và đánh giá mọi việc khá khách quan. Hổ Cáp giàu trí tưởng tượng và nhạy bén. Tuy vậy, đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Hổ Cáp thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Hổ Cáp. Đôi khi họ có bình phẩm người khác nhưng giữa hai người lại rất ít xảy ra những chuyện tương tự như thế.

Hổ Cáp dường như đòi hỏi hơi nhiều trong chuyện chăn gối. Lý do là người cung này cũng muốn tìm thấy sự an toàn và bảo đảm trong mối quan hệ với Xử Nữ. Dường như chuyện ái ân là một cách thể hiện hữu hiệu giữa cặp đôi này bởi cả hai đều khó diễn đạt bằng lời.

Khi Hổ Cáp – Xử Nữ kết hợp với nhau trong làm ăn, đảm bảo công việc chung của họ sẽ phát triển không ngừng nếu cả hai tuân theo nguyên tắc đề ra. Cả hai sẽ cống hiến rất nhiều cho công việc chung. Xử Nữ sẽ đảm nhiệp tốt việc lập kế hoạch và đàm phán. Còn Hổ Cáp thì miễn chê trong việc giải quyết vấn đề và đưa kế hoạch vào thực hiện.

- HỔ CÁP & THIÊN XỨNG

Hổ Cáp – Thiên Xứng không hợp nhau trong chuyện ái ân. Trong khi Thiên Xứng thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng, âu yếm thì Hổ Cáp ứng xử thường theo ý mình.

Trong mối quan hệ với Thiên Xứng, Hổ Cáp sẽ là người siêu lòng trước và thường xuyên nịnh để Thiên Xứng vừa lòng. Con người Thiên Xứng vốn luôn tìm sự chú ý, quan tâm, ban đầu cũng thấy Hổ Cáp đáng yêu và có thể duyệt được. Tuy nhiên, dần dần họ sống thật với bản thân hơn và lộ ra những điểm làm không hài lòng nhau. Hổ Cáp sống khá nội tâm và dễ cáu giận khiến Thiên Xứng không thể chịu nổi. Thêm vào đó, sống với Thiên Xứng, Hổ Cáp thể hiện rõ tính sở hữu trong tình yêu và muốn điều khiển “nửa kia”. Người cung Thiên Xứng cũng không vừa nên phản ứng quyết liệt và không để Hổ Cáp thực hiện theo mong muốn.

Hổ Cáp – Thiên Xứng không hợp nhau trong chuyện ái ân. Trong khi Thiên Xứng thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng, âu yếm thì Hổ Cáp ứng xử thường theo ý mình, bỏ qua tâm trạng của người bạn đồng hành. Nếu được cưng chiều, Thiên Xứng sẽ sống rất vui vẻ và cũng hết lòng cung phụng người mình yêu.

Hổ Cáp – Thiên Xứng không nên kết hợp làm ăn chung với nhau. Giữa họ có quá nhiều điểm khác nhau và khó có thể có tiếng nói chung. Hễ cứ bàn bạc là mỗi người sẽ đưa ra một ý, chẳng ai chịu nhường ai. Khó khăn tất sẽ gặp phải và sự thất bại là điều khó tránh khỏi.

- HỔ CÁP & HỔ CÁP

Hai người cùng cung này đều có nhu cầu khá mạnh về “chuyện ấy”. Họ có nhiều điểm giống nhau nhưng lại hiểu nhau không nhiều.

Hai người cung Hổ Cáp đều rất hay ghen và đòi hỏi cao. Đôi khi chẳng ai chịu ai đến nỗi chỉ một mâu thuẫn nho nhỏ cũng khiến mối quan hệ hai người gặp đầy sóng gió. Hổ Cáp vốn thích sự sở hữu, đặc biệt là trong tình yêu. Ai cũng muốn dành vị trí số 1 mà không ai chịu lùi bước nào. Bởi vậy, chuyện căng thẳng và cãi vã là điều rất khó tránh khỏi.

Nếu hai người thỏa thuận được với nhau và có chung mục tiêu, hai người cung Hổ Cáp sẽ sống khá hòa thuận. Tuy nhiên vẫn rất khó để kiểm soát được con người bản năng của họ. Đôi khi những giao ước giữa hai người bị gạt đi và thế là mâu thuẫn lại tiếp tục xảy ra.

Trong kinh doanh, Hổ Cáp – Hổ Cáp khá hợp nhau. Nhờ có nhiều đặc điểm giống nhau nên 2 người cùng cung này cùng trở thành những người quản lý và lập kế hoạch rất tốt. Tuy nhiên, họ cũng phải nhường nhịn nhau nhiều để gạt bỏ ước mơ quyền lực sang một bên.

- HỔ CÁP & NHÂN MÃ

Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Hổ Cáp vốn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, luôn muốn trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung Hổ Cáp thấy rất khó khăn để người bạn đồng hành làm theo ý mình. Giữa hai cung này có rất nhiều điểm mâu thuẫn nhau. Nhân Mã thích sự vui vẻ và mạo hiểm. Trong khi đó, Hổ Cáp lại thích sự an toàn, thích một tình yêu bền vững. Một sự khác biệt nữa là Nhân Mã rất cởi mở, thích chuyện trò và có quan niệm khá thoáng về các mối quan hệ, còn Hổ Cáp thì lại có tính sở hữu và hay ghen. Hổ Cáp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.

Trong chuyện ái ân, hai con người này đều phải nhường nhịn thì mối quan hệ mới có thể bền vững được. Đôi khi Hổ Cáp phải nhún nhường để Nhân Mã hài lòng. Ngược lại, Nhân Mã cũng cần có những động thái mềm dẻo thì mới có thể giữ chân được người bạn đời của mình.

Sẽ là không khôn khéo nếu hai con người này chọn nhau là đối tác làm ăn. Với những điểm khác biệt về tính cách, họ rất dễ nổi cáu và mâu thuẫn. Nhân Mã sẽ mải mê tìm kiếm những thú vui mà sao nhãng chuyện kinh doanh nếu con người này không thực sự tìm thấy niềm đam mê. Còn Hổ Cáp khi làm ăn với Nhân Mã sẽ có nhiều ức chế. Bởi vậy, mối quan hệ đối tác của họ sẽ rất khó thành công như ý.

- HỔ CÁP & MA KẾT

Mối quan hệ giữa Hổ Cáp và Ma Kết khá suôn sẻ. Giữa họ có khá nhiều điểm chung và thường mang lại cảm giác ấm áp cho nhau.

Tính hay ghen của Hổ Cáp lại khiến Ma Kết cảm thấy mình có giá trị hơn, thấy được quan tâm và an toàn hơn. Hai cung này đều có hoài bão lớn, quyết đoán và có quan niệm đúng đắn về trách nhiệm và cách chi tiêu của mình. Bên cạnh đó, Hổ Cáp – Ma Kết có thể cùng bàn bạc và thống nhất để cuộc sống gia đình luôn ổn định, tài chính bền vững. Đôi khi, người cung Hổ Cáp làm người bạn đồng hành bực bội vì đưa ra quyết định một mình hoặc có định chi phối hành động của người khác nhưng điều quan trọng là họ biết ngồi lại để đánh giá mọi thứ. Cuộc sống của hai cung tuy không bình lặng nhưng họ biết cách gỡ nút đúng thời điểm.

Về chuyện ấy, Hổ Cáp có phần năng động và linh hoạt hơn. Có nhiều lúc người cung Hổ Cáp cho rằng Ma Kết không thật lòng lắm khi lôi cả công việc lên giường. Những trường hợp như thế, họ cần thời gian để hiểu nhau hơn.

Trong kinh doanh, họ có thể trở thành những đối tác làm ăn tốt của nhau với điều kiện cả hai cùng muốn hợp tác. Hổ Cáp – Ma Kết có nhiều quan điểm chung về tài chính. Điều nổi bật ở Ma Kết đó là sự chăm chỉ, hết mình vì công việc. Đây cũng là một nhân tố tích cực góp phần vào sự thành công của hai người. Điều đặc biệt là Hổ Cáp vốn là người thích chỉ huy nhưng trong mối quan hệ làm ăn với Ma Kết, người cung này sẵn sàng nhường vị trí đứng đầu để lui vào lo việc hậu trường.

- HỔ CÁP & BẢO BÌNH

Sự kết hợp giữa Hổ Cáp và Bảo Bình thường làm cả hai không thấy thoải mái sau một thời gian qua lại với nhau.

Người cung Hổ Cáp có đòi hỏi khá cao với người mình yêu và thích sở hữu. Với Bảo Bình thì lại có quan niệm khá tự do về chuyện tình yêu, bởi vậy nắm bắt được tâm lý con người này là rất khó. Nhiều lúc Hổ Cáp thấy khó có thể tha thứ cho sự tự do của Bảo Bình và không thể hiểu nổi vì sao người mình yêu thương lại có suy nghĩ như thế về chuyện tình cảm. Về phía Bảo Bình, người cung này thấy thực sự ngột ngạt vì có quá nhiều ham muốn ngoài mối quan hệ 2 người và khó có thể làm cho Hổ Cáp vốn ghen tuông và sở hữu hài lòng.

Hổ Cáp có nhu cầu trong chuyện gối chăn rất cao và thường đòi hỏi điều đó ở Bảo Bình. Nếu không được âu yếm, Hổ Cáp sẽ thấy cô đơn và có cảm giác như mình bị bỏ rơi, không được quan tâm. Ngược lại, Bảo Bình thì vô cùng bận rộn vì luôn nghĩ tới người khác. Cứ như thế mỗi người sẽ đi về một hướng khác nhau. Dù Hổ Cáp có tìm cách “phủ sóng” Bảo Bình tới đâu đi chăng nữa thì cuối cùng vẫn nhận sự hậm hực về mình vì chẳng biết đâu mà lần với hành động của Bảo Bình. Nói cách khác, nếu cả hai cung không điều chỉnh bản thân mình thì sẽ rất khó để tồn tại một mối quan hệ bền vững.

Trong kinh doanh, Hổ Cáp – Bảo Bình hoàn toàn có thể cùng nhau xây dựng một cơ ngơi vững chắc. Trong mối quan hệ này, Hổ Cáp sẽ đóng vai trò là người quản lý tài chính rất giỏi giang. Cả hai cùng cầu tiến và nỗ lực rất nhiều cho sự nghiệp chung. Tuy nhiên, cả hai đều có lúc phải kìm chế. Với Bảo Bình thì nên tôn trọng người cùng làm với mình hơn, còn Hổ Cáp thì cần “hạ nhiệt” lúc nóng giận.

- HỔ CÁP & SONG NGƯ

Hai người này rất dễ “đổ” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Hổ Cáp sẽ bổ sung cho sự mềm yếu của Song Ngư.

Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Hổ Cáp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau.

Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này cũng rất hợp nhau. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Thái độ chăm sóc của Song Ngư khiến Hổ Cáp chẳng tìm thấy lý do gì để ghen tuông hay chê bai đối với người bạn đồng hành của mình. Tình yêu bền vững giúp họ thấy cần nhau hơn trong mỗi bước đường đời.

Khi là đối tác kinh doanh, người cung Hổ Cáp cũng có thể kết hợp rất tốt với Song Ngư. Hổ Cáp năng động, giỏi giang sẽ đảm nhiệm tốt vai trò của người lãnh đạo. Quan trọng hơn nữa, Hổ Cáp luôn thấy an tâm bởi có một hậu phương rất vững chắc biết cách quan tâm đến đồng nghiệp và tìm hiểu thị trường rất giỏi.




 Sự tương hợp giữa Thiên Bình (Thiên Xứng ) với các cung hoàng đạo khác 


- THIÊN XỨNG & DƯƠNG CƯU

Ban đầu, giữa Thiên Xứng và Dương Cưu có lực hút rất lớn. Tuy nhiên, do khác biệt ở một số lĩnh vực nên mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu.

Trước tiên là tính cách bốc đồng của Dương Cưu nhiều phen làm Thiên Xứng rất bực mình. Thiên Xứng thích sự bình yên và hài hòa trong các mối quan hệ, còn Dương Cưu thì thích hành động và mạo hiểm. Chuyện tình cảm của hai con người này có nhiều biến động và khá khác biệt so với những cặp đôi khác. Dương Cưu và Thiên Xứng đều thích các hoạt động xã hội, thích tận hưởng cuộc sống nhưng lại theo các cách khác nhau. Khi hai người đã không còn sự tôn trọng với nhau thì họ có thể làm những điều chẳng hay ho gì với những chuyện đã qua. Dương Cưu hay ghen sẽ làm cho Thiên Xứng vốn ưa sự hòa hợp trở nên bị mất phương hướng. Có thể nói khi yêu thì còn có thể chấp nhận được nhưng kết hôn thì mối quan hệ này sẽ rất khó tồn tại.

Thiên Xứng vốn đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ marketing còn Dương Cưu thì rất “pro” trong việc giao tiếp với khách hàng. Tuy họ khó có thể hòa hợp trong chuyện tình cảm nhưng trong công việc lại hoàn toàn khác. Doanh nghiệp của họ hoàn toàn có thể phát triển với tốc độ chóng mặt nếu họ có tình bạn tốt và tôn trọng lẫn nhau.

- THIÊN XỨNG & KIM NGƯU

Tính hay thay đổi và bất chợt trong tình yêu của Thiên Xứng làm Kim Ngưu cảm thấy khó nắm bắt, trong khi đó Thiên Xứng lại không ưa tính cách thích chiếm hữu của Kim Ngưu.

Thần tình yêu đang dẫn đường cho Kim Ngưu và Thiên Xứng nên họ rất dễ có cảm tình với nhau. Thiên Xứng thường xuyên phải chịu đựng tính hay ghen của Kim Ngưu, nhưng nhìn chung bạn là người dễ tha thứ nên mối quan hệ giữa hai người vẫn được duy trì tốt đẹp.

Về vấn đề tài chính, Thiên Xứng sẽ không mấy thoải mái trong việc chia sẻ với Kim Ngưu nhưng điều này sẽ dần dần được cải thiện.

Nhu cầu về chuyện chăn gối của hai người thuộc hai cung này khá hợp nhau. Họ không mấy khi để những việc thường ngày ảnh hưởng đến mối qua hệ nhạy cảm này. Tuy nhiên, đôi chút lo lắng về những vấn đề của cuộc sống là việc khó tránh khỏi ngay cả khi họ đã lên giường đi ngủ.

- THIÊN XỨNG & SONG TỬ

Hai cung này khá tương đồng với nhau về mặt nhận thức và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

Mặc dù đây không phải là một sự kết hợp lí tưởng, nhưng khi trở thành “partner” của nhau, cả hai sẽ ra sức củng cố mối quan hệ này để nó tiếp tục phát triển. Thiên Xứng sẽ luôn bày tỏ tình cảm của mình như người mới yêu, và thường thể hiện công khai khi có cơ hội. Điều này khiến Song Tử vô cùng hạnh phúc. Để đáp lại, Song Tử cũng tỏ thái độ khá cởi mở khi bày tỏ tình cảm và làm cho người yêu an tâm trong mối quan hệ này.

Song Tử và Thiên Xứng thích nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bạn bè với tình yêu hạnh phúc của mình. Họ là những người sống tình nghĩa, đáng yêu, thích tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí, và đi du lịch. Còn trong quan hệ vợ chồng, Thiên Xứng thường có nhu cầu cao và luôn cảm thấy thiếu thốn. Nói chung, những người thuộc cung Thiên Xứng luôn muốn tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống để làm cho người bạn đời của mình hạnh phúc.

Đối với mối quan hệ đối tác, làm ăn, hai người này thường đóng vai trò chủ đạo, là những “thủ lĩnh tinh thần” giúp tạo nên những quan hệ tốt đẹp. Họ có thể trở thành những người bạn thực sự và có khả năng cùng bàn bạc ý tưởng và đưa ra quyết dựa trên sự hiểu biết của cả hai bên.

- THIÊN XỨNG & CỰ GIẢI

Cự Giải rất hiểu rằng con người của Thiên Xứng khá lãng mạn nhưng lại không muốn thể hiện rằng mình chiều chuộng Thiên Xứng.

Bên cạnh đó, Cự Giải cho rằng Thiên Xứng nông cạn và cảm thấy thất vọng. Đó là lý do tại sao trong các cuộc chuyện trò, Cự Giải thỉnh thoảng lại mỉa mai Thiên Xứng. Thêm vào đó, họ bất đồng quan điểm về cách chi tiêu. Cự Giải thường bực mình trước cách tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán của Thiên Xứng bởi người cung Thiên Xứng thích cuộc sống hào nhoáng còn Cự Giải thì hạnh phúc nhất khi ở trong ngôi nhà của mình.

Trong “chuyện ấy”, Cự Giải thích được âu yếm, vuốt ve. Còn Thiên Xứng thì không tìm thấy sự hào hứng nhiều lắm. Điều đó làm Thiên Xứng chẳng thể tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn.

Trong mối quan hệ làm ăn, Cự Giải và Thiên Xứng cũng khó có sự kết hợp tốt bởi cả hai cùng thích thể hiện. Cự Giải sẽ sớm hờn dỗi khi không được làm theo ý mình. Do đó, Thiên Xứng – Cự Giải khó có thể cùng nhau làm ăn kinh tế.

- THIÊN XỨNG & SƯ TỬ

Thiên Xứng và Sư Tử có rất nhiều điểm chung và mâu thuẫn. Mối quan hệ của họ sẽ khá thú vị.

Sự năng động sáng tạo của Sư Tử làm cho Thiên Xứng vốn có tố chất nghệ sĩ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi vậy, Thiên Xứng luôn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh Sư Tử. Có đôi khi Thiên Xứng không quyết đoán lắm. Nếu chỉ có một mình sẽ có những tình huống người cung này không giải quyết được vấn đề. Sư Tử sẽ là người bù lại những nhược điểm của “nửa kia” bởi người này rất quyết đoán và quyết liệttrong cách giải quyết vấn đề.

Tuy vậy, giữa Thiên Xứng và Sư Tử cũng có khá nhiều chuyện cần giải quyết. Cả hai con người này đều phóng khoáng và thích khẳng định mình. Ai cũng thích đi đây đi đó và thích gây được sự chú ý với mọi người.

Trong “chuyện ấy”, họ cùng có nhu cầu ái ân khá mạnh. Thiên Xứng muốn được chiều chuộng, âu yếm nhiều. Nếu không được như vậy, người cung này sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở mối quan hệ mới. Với Thiên Xứng, Sư Tử sẽ không thể hiện hết mình vì có đôi lúc thấy bực bội trong người. Lý do là họ thường cãi vã hoặc không đồng quan điểm xung quanh chuyện trên giường.

Trong làm ăn, Thiên Xứng – Sư Tử không phải là một sự kết hợp tốt. Thời gian họ cho là có quyền nghỉ ngơi quá nhiều. Bởi vậy không tận dụng được cơ hội. Sớm muộn gì quan hệ làm ăn sẽ có chiều hướng xấu đi.

- THIÊN XỨNG & XỬ NỮ

Trong con mắt của Xử Nữ, Thiên Xứng rất nông cạn và bốc đồng.

Thiên Xứng thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ khuyên can hoặc giải thích để Thiên Xứng hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Xứng ghét Xử Nữ mà thôi. Sự khác biệt giữa hai tính cách khiến hai con người này ngày càng cách xa nhau. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Nhưng điều đó không phải dễ bởi chính người cung này cũng thấy mệt mỏi và tình yêu bị bào mòn. Bởi nếu Thiên Xứng bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

Thiên Xứng thích chuyện ái ân ở mọi nơi, mọi lúc trong nhà. Đôi khi Xử Nữ có phần ái ngại nhưng để mọi chuyện êm ấm, Thiên Xứng chiều người bạn đời của mình. Nếu đến một lúc nào đó, hai bên không còn tìm thấy bất kỳ sự vui vẻ nào bên nhau thì sợi dây liên kết giữa họ thật khó giữ.

Trong chuyện làm ăn, do hai người có tính cách khác biệt nhau nên giữa họ không thể có tiếng nói chung. Hai người không có sự tôn trọng lẫn nhau và rất khó bỏ qua những hành động của nhau. Bởi vậy, Thiên Xứng – Xử Nữ không thể kết hợp làm ăn chung.

- THIÊN XỨNG & THIÊN XỨNG

Hai người cung Thiên Xứng có nhiều điểm giống nhau nên kết hợp khá hài hòa. Tuy vậy, họ cũng không tránh khỏi lúc “đũa bát xô nhau”.

Hai người cung Thiên Xứng khá hiểu nhau. Họ cũng thuộc tuýp người tâm lý và dễ chịu nên dễ dàng chiều nhau. Vấn đề khiến hai người cùng cung này nảy sinh mâu thuẫn là chẳng ai muốn đối mặt với sự thật. Mặc dù hiểu nhau, cùng tạo được sự hấp dẫn, thích không khí hài hòa nhưng ai cũng muốn mình cân bằng cuộc sống tốt hơn và cần không gian riêng nhiều hơn. Thêm vào đó, vì có nhiều điểm chung giống nhau nên rất dễ gây sự nhàm chán. Người nào cũng sẽ dành thời gian để suy nghĩ cách làm mới mình trong chuyện ái ân. Cũng chính vì vậy mà xem ra, cả hai dành khá nhiều thời gian trên giường ngủ. Những câu chuyện dối trá ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong mối quan hệ Thiên Xứng – Thiên Xứng và một trong những nguyên nhân gây rạn nứt tình cảm là sự mất lòng tin. Họ ghen tuông thường xuyên hơn. Nếu không lấy lại được cân bằng và nhẫn chịu, họ sẽ sớm mỗi người một ngả.

Trong kinh doanh, hai người cung Thiên Xứng có thể hợp tác tốt với nhau, cùng nhau làm việc và điều hành công việc đúng định hướng. Vì có nhiều điểm tương đồng nên họ hiểu nhau nên tình bạn giữa họ khá vững vàng. Bên cạnh đó, họ cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho nhau. Chính vì thế, công việc của họ ngày càng phát triển đi lên.

- THIÊN XỨNG & HỔ CÁP

Thiên Xứng – Hổ Cáp không hợp nhau trong chuyện ái ân. Trong khi Thiên Xứng thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng, âu yếm thì Hổ Cáp ứng xử thường theo ý mình.

Trong mối quan hệ với Thiên Xứng, Hổ Cáp sẽ là người siêu lòng trước và thường xuyên nịnh để Thiên Xứng vừa lòng. Con người Thiên Xứng vốn luôn tìm sự chú ý, quan tâm, ban đầu cũng thấy Hổ Cáp đáng yêu và có thể duyệt được. Tuy nhiên, dần dần họ sống thật với bản thân hơn và lộ ra những điểm làm không hài lòng nhau. Hổ Cáp sống khá nội tâm và dễ cáu giận khiến Thiên Xứng không thể chịu nổi. Thêm vào đó, sống với Thiên Xứng, Hổ Cáp thể hiện rõ tính sở hữu trong tình yêu và muốn điều khiển “nửa kia”. Người cung Thiên Xứng cũng không vừa nên phản ứng quyết liệt và không để Hổ Cáp thực hiện theo mong muốn.

Thiên Xứng – Hổ Cáp không hợp nhau trong chuyện ái ân. Trong khi Thiên Xứng thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng, âu yếm thì Hổ Cáp ứng xử thường theo ý mình, bỏ qua tâm trạng của người bạn đồng hành. Nếu được cưng chiều, Thiên Xứng sẽ sống rất vui vẻ và cũng hết lòng cung phụng người mình yêu.

Thiên Xứng – Hổ Cáp không nên kết hợp làm ăn chung với nhau. Giữa họ có quá nhiều điểm khác nhau và khó có thể có tiếng nói chung. Hễ cứ bàn bạc là mỗi người sẽ đưa ra một ý, chẳng ai chịu nhường ai. Khó khăn tất sẽ gặp phải và sự thất bại là điều khó tránh khỏi.

- THIÊN XỨNG & NHÂN MÃ

Trong quan hệ hôn nhân thì Thiên Xứng và Nhân Mã có thể kết hợp được với nhau nhưng trong kinh doanh thì rất khó.

Thiên Xứng và Nhân Mã nếu là vợ chồng thì khá hợp nhau. Người cung Thiên Xứng bị hút bởi tính thích mạo hiểm của người cung Nhân Mã. Còn Nhân Mã thì lại say mê cái vẻ hấp dẫn khó tả của Thiên Xứng. Cả hai đều lãng mạn. Đặc điểm này thường dễ nhận thấy hơn ở người cung Thiên Xứng. Tuy vậy, có nhiều lúc họ cũng sống rất thực tế. Thiên Xứng thích cuộc sống ổn định sớm hơn người bạn đồng hành nhưng nhìn chung họ bảo ban được nhau và khá hòa thuận. Thiên Xứng biết cách làm dáng trước người bạn đời và hâm nóng lửa tình khi cần thiết. Họ cùng biết lắng nghe và thấu hiểu để hài hòa cuộc sống.

Trong chuyện ái ân, hai con người này cũng rất biết chiều nhau. Bởi vậy họ luôn hài lòng với người bạn đời của mình khi trên giường ngủ.

Mặc dù có thể trở thành đôi bạn thân nhưng 2 người này lại rất khó trở thành đối tác làm ăn. Chẳng ai trong số họ biết cách tính toán chi tiêu cho công việc chung bởi vậy tiêu quá tay và không có kế hoạch là chuyện thường xuyên xảy ra. Bởi vậy, thật khó cho công việc của hai đi đến thành công.

- THIÊN XỨNG & MA KẾT

Thoạt quan sát, ai cũng cho rằng Thiên Xứng và Ma Kết có nhiều điểm đối lập nhau nhưng chỉ cần nỗ lực một chút, họ lại khá hợp nhau trong cuộc sống hôn nhân.

Có nhiều điểm Thiên Xứng rất thấy thú vị ở con người Ma Kết. Nếu người cung Thiên Xứng không thấy Ma Kết đôi khi nhàm chán và tẻ nhạt thì cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, người sinh cung Thiên Xứng cũng rất thích cách ứng xử của người bạn đồng hành. Tuy vậy, giữa họ cũng có những điểm khác biệt cần nỗ lực vượt qua. Thiên Xứng nhiều lúc thích được nịnh, được khen nhưng Ma Kết lại ít khi bày tỏ cảm xúc của bản thân. Kể cả khi Ma Kết thấy xúc động lắm trước người bạn đời thì cũng im lặng.

Bởi vậy, những bực bội trong con người Thiên Xứng ngày càng lớn lên nếu Ma Kết không hiểu và chia sẻ. Ma Kết vốn là người chăm chỉ và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ngược lại, Thiên Xứng dễ tính và có vẻ lười nhác hơn. Thiên Xứng thích các hoạt động xã hội, thích tiệc tùng cùng bạn bè, trong khi đó Ma Kết thích tận hưởng sự cô đơn và chỉ thoải mái khi ở cùng những người cảm thấy hợp mà thôi. Ma Kết có thể đem cả việc lên giường làm nhưng Thiên Xứng thì không, thậm chí còn thấy vô cùng khó chịu trước hành động của người bạn đời. Với những điểm khác nhau như thế, phải có một tình yêu thực sự, hai người cung này mới có thể sống hạnh phúc được.

Trong kinh doanh, Ma Kết rất khó chịu trước cách chi tiêu phóng khoáng và quan điểm kinh doanh không hợp mình chút nào. Do có nhiều điểm khác biệt về tính cách khiến 2 cung này rất khó hiểu nhau và tệ hại hơn, họ không chịu nhường nhịn nhau. Đó là lý do vì sao Thiên Xứng – Ma Kết không nên là đối tác kinh doanh.

- THIÊN XỨNG & BẢO BÌNH

Đây sẽ là một sự kết hợp rất lý tưởng cho hôn nhân. Thiên Xứng nhẹ nhàng, tình cảm sẽ rất hấp dẫn với Bảo Bình dũng cảm và dạn dày kinh nghiệm.

Thiên Xứng và Bảo Bình cũng có rất nhiều điểm thích hợp cho một tình bạn bền vững. Họ cùng thích các hoạt động xã hội, yêu nghệ thuật, thậm chí còn có vai trò nhất định trong xã hội. Họ rất coi trọng tình bạn và tình yêu. Chữ tín là yếu tố mà hai con người này đặt ở vị trí rất cao.

Bên cạnh đó, họ còn bù cho nhau những khiếm khuyết. Thiên Xứng vốn không được quyết đoán cho lắm sẽ vô cùng nể phục sự nhanh trí, quyết liệt của Bảo Bình. Bởi vậy, khi cần đưa ra quyết định, Bảo Bình sẽ có phản ứng kịp thời. Họ bổ sung cho nhau vì vậy tình cảm của cặp đôi này khá bền vững.

Có đôi lúc, “chuyện ấy” không phải là chủ đề mà Bảo Bình muốn dành nhiều thời gian. Tuy vậy, trước Thiên Xứng đầy quyến rũ và biết cách “hút” người bạn đời, họ cũng nhau tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Đây cũng là sợi dây vô hình nối kết hai tâm hồn lại với nhau.

Tuy có nhiều điểm bổ sung cho nhau nhưng Thiên Xứng và Bảo Bình lại rất khó kết hợp được với nhau trong làm ăn. Lý do là cả hai cùng thích tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn là làm ăn. Tuy nhiên, nếu để ý và cố gắng, họ cũng có thể đi đến những thành công.

- THIÊN XỨNG & SONG NGƯ

Giữa 2 cung này ban đầu có nhiều điểm tương thích nhưng mối quan hệ của họ lại không kéo dài lâu.

Người cung Song Ngư thích thống trị và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Ban đầu Thiên Xứng tìm thấy ở người ấy nhiều sự thú vị nhưng càng về sau càng cảm thấy khó chịu và bị áp đặt. Thiên Xứng vốn thích tự do và hài hước, đôi khi tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội. Vì không được chiều như ý muốn nên Song Ngư cảm thấy nhiều lúc bị bỏ rơi, lạc lõng và cô đơn. Bên cạnh đó, cảm nhận của Song Ngư về người bạn đồng hành của mình cũng không được tích cực cho lắm bởi trong mắt của Song Ngư, Thiên Xứng có vẻ như giả tạo.

Ngay cả chuyện trên giường, Song Ngư cũng thích là người “nhạc trưởng”. Vì vậy, Thiên Xứng lúc nào cũng phải cảnh tỉnh không để cho những đòi hỏi của người bạn cùng giường đi quá giới hạn. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng Song Ngư luôn muốn làm nhiều điều để làm hài lòng Thiên Xứng mặc dù dần dần người cung này ngày càng mất hứng với chuyện “yêu”.

Trong công việc, Thiên Xứng – Song Ngư có thể là đối tác khá hợp nhau. Thiên Xứng sẽ có nhiều ý tưởng và lập kế hoạch tốt. Còn Song Ngư sẽ là người trực tiếp điều hành công việc. Mối quan hệ làm ăn của họ khá bền vững theo thời gian.


- XỬ NỮ & DƯƠNG CƯU

Sự vui nhộn của Dương Cưu có thể khuấy động Xử Nữ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, hai cung này có những ý kiến hoàn toàn khác nhau về “chuyện ấy” và một số lĩnh vực khác.

Dương Cưu khá bốc đồng trong chuyện ái ân, còn Xử Nữ thì có điều gì bí ẩn và cần phải có thời gian khám phá mới hiểu hết được.

Trong các lĩnh vực khác, Dương Cưu có rất nhiều ý tưởng và kế hoạch mới. Người cung này rất muốn thành người chỉ huy. Xử Nữ có đầu óc phân tích và thích mọi việc phải làm theo hướng suy nghĩ của mình, đặc biệt người cung này không đồng tình với tính khí bốc đồng của Dương Cưu. Còn với Dương Cưu thì cho rằng, chẳng tội gì phải nghe những lời góp ý của Xử Nữ mặc dù đôi khi ý kiến của Xử Nữ rất chính đáng và có ý nghĩa. Bởi vậy, kết cục của mối quan hệ giữa hai cung này là chiến tranh, chứ không phải tình yêu.

Nếu Dương Cưu và Xử Nữ có chung một số sở thích và thói quen thì họ sẽ xây dựng một mối quan hệ khá vững chắc. Ngược lại, thiếu đi điều này, họ sẽ không thể chịu nổi nhau.

Khi Dương Cưu và Xử Nữ kết hợp trong các mối quan hệ làm ăn thì công việc của họ lại rất phát triển. Sự logic của Xử Nữ sẽ giúp công việc chung phát triển có định hướng. Sự chăm chỉ làm việc của Dương Cưu sẽ có tác dụng xúc tiến công việc kinh doanh chung. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là Dương Cưu phải cảm thấy tự do và yêu thích việc mình làm.

- XỬ NỮ & KIM NGƯU

Xử Nữ và Kim Ngưu dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đều khá trí tuệ và cùng có chung nhiều hoài bão.

Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể. Kim Ngưu vốn là người rất cẩn trọng trong việc chi tiêu, điều này làm Xử Nữ có tính tiết kiệm rất hài lòng. Mặc dù, ở hai “hành tinh” này đôi khi thiếu sự đồng điệu trong cách nhìn nhận cuộc sống nhưng không ai để ý nhiều đến điểm yếu này.

Trong “chuyện ấy”, Xử Nữ không phải là người “pro” nhưng Kim Ngưu lại chẳng phải mẫu người khắt khe về vấn đề này. Bên cạnh đó, Xử Nữ là người biết cách khơi gợi những điều tiềm ẩn trong con người Kim Ngưu, tuy nhiên, cũng cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Bởi vậy, có thể nói cặp đôi này có thể sống khá hòa hợp với nhau.

Khi là đối tác kinh doanh, Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ cùng nhau tạo thành một “đế chế” khá thịnh vượng. Lý do bởi cả hai đều có chung quan điểm về kinh doanh. Đặc biệt, công việc chung của hai người có sự đóng góp lớn của Xử Nữ bởi “hành tinh” này luôn phân tích tình hình một cách logic và khoa học để công việc tiến triển thuận lợi nhất.

- XỬ NỮ & SONG TỬ

Cũng như đối với Thiên Xứng, Song Tử khá hợp với Xử Nữ. Với nhiều quan điểm chng về mặt nhận thức, hai người có sức hút đặc biệt với nhau.

Thế nhưng, mặc dù cả hai đều có suy nghĩ tích cực và chủ động trong mọi việc, mối quan hệ giữa họ vẫn có thể đi đến kết thúc. Một trong những lí do đó là càng ngày Song Tử càng cảm thấy bồn chồn không yên do ý nghĩ Xử Nữ không ủng hộ những ý kiến hơi khác lạ và cách tiếp cận vấn đề khá nhạy cảm của mình. Điều này có thể dẫn đến cảm giác oán giận trong lòng Song Tử.

Tính hẹp hòi của Xử Nữ đối với các vấn đề liên quan tài chính cũng sẽ trở thành “chất kích thích” làm cho Song Tử tức giận.

Vốn có quan điểm khá tương đồng nhau trong nhiều vấn đề, nên Song Tử và Xử Nữ luôn tỏa ra sức hấp dẫn để hút đối phương về phía mình. Cả hai có những suy nghĩ tích cực và khả năng hòa hợp cao, nên rất có thể sẽ có một “happy ending” nếu trở thành một cặp.

Tuy nhiên, theo thời gian, Song Tử sẽ có cảm giác lo lắng do không nhận được sự đồng thuận từ Xử Nữ đối với những ý kiến khác thường, thậm chí sự nhạy cảm (đôi khi hơi thái quá) trong mọi việc của mình. Nếu cảm giác này không được hóa giải, mà tích tụ lâu dần sẽ khiến trong lòng Song Tử xuất hiện nỗi oán hận.
Bên cạnh đó, tính hẹp hòi của Xử Nữ đối với các vấn đề liên quan tài chính cũng sẽ trở thành “chất kích thích” làm cho Song Tử tức giận. Dù Xử Nữ luôn tin rằng mình sinh ra vốn nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người, nhưng thái độ hay chỉ trích có thể khiến người khác khó chịu khi tiếp xúc với Xử Nữ; từ đó trong lòng Xử Nữ dễ có cảm giác tự ti, hay cáu bẳn và không thể nhận ra được nét nổi bật của chính bản thân mình. Ngược lại, Song Tử vốn thiếu kiên trì trong hầu hết mọi vấn đề, nên với tính cách của mình, Xử Nữ có thể nghi ngờ Song Tử đang yêu một người khác. Nếu Xử Nữ hành xử không khéo léo, có thái độ kiềm chế Song Tử sẽ làm cho Song Tử cảm thấy không an toàn và có phản ứng mạnh.

Tuy vậy, trong kinh doanh, Song Tử và Xử Nữ lại có thể sẽ tạo ra mối quan hệ đối tác tốt đẹp. Xử Nữ là người có khả năng nắm được cơ chế vận hành kinh doanh và đàm phán; còn Song Tử giao tiếp tốt với mọi người, thúc đẩy công việc tiến triển tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.

- XỬ NỮ & CỰ GIẢI

Xử Nữ – Cự Giải là một sự kết hợp khá thú vị nhưng phức tạp.

Cự Giải không phải người quá áp đặt, điều này làm đẹp làm Xử Nữ. Ngay cả những điều nho nhỏ mà Xử Nữ thích cũng được Cự Giải hậu thuẫn. Sự nhạy cảm và tinh tế của Cự Giải làm Xử Nữ thấy thật yên tâm và vững tin vào cuộc sống. Bên cạnh đó, cặp đôi này rất ham kiếm tiền và chăm chút cho gia đình. Tính phụ thuộc của người cung Cự Giải lại rất phù hợp với cảm giác là người bảo vệ của người cung Xử Nữ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng có nhưng mâu thuẫn tiềm ẩn. Nguyên nhân là do họ quan tâm quá nhiều đến nhau. Ai trong số hai người cũng thích quan tâm, chăm sóc cho người kia và chỉ quanh quanh bên cạnh người ấy. Điều này rất dễ dẫn đến sự nhàm chán. Họ rất ít khi nói về điều bản thân mong muốn. Trong “chuyện ấy”, họ ít khi thay đổi để làm hài lòng người kia vì dường như ái ân không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Những mâu thuẫn đó dần dần phá vỡ những gì mà cả hai cùng xây đắp lên.

Cự Giải và Xử Nữ có thể cùng nhau kết hợp làm ăn nếu Cự Giải làm tốt công việc của mình: gặp gỡ khách hàng. Xử Nữ sẽ đảm nhiệm việc lập kế hoạch và vận hành bộ máy công ty để giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

- XỬ NỮ & SƯ TỬ

Xử Nữ bị hút hồn bởi nét trí tuệ của Sư Tử nhưng lại không hiểu hết được tính cách của người bạn đồng hành.

Trong chuyện ái ân, có thể nói Xử Nữ không đáp ứng được nhu cầu khá mạnh của Sư Tử. Điều này dần dần khiến Sư Tử thấy nhạt nhẽo và vô vị.

Xử Nữ vốn là người thực tế và hơi thô. Còn Sư Tử lại phóng khoáng và thích tự do, thích vui chơi hoặc tiệc tùng cùng bạn bè. Đôi khi sự bảo thủ của Xử Nữ làm Sư Tử cảm thấy chán nản. Vốn thích là trung tâm của sự chú ý nhưng lời nói của Sư Tử ít có trọng lượng với người bạn đời của mình. Thêm vào đó, tuy thán phục “nửa kia” về sự thông minh, trí tuệ nhưng Xử Nữ lại hoàn toàn có khả năng độc lập mà không cần dựa vào Sư Tử về kinh tế và tinh thần. Cứ như vậy, mối quan hệ của họ dần đi vào ngõ cụt.

Nếu Sư Tử và Xử Nữ kết hợp với nhau trong làm ăn, mối quan hệ của họ sẽ sớm kết thúc. Bởi lẽ họ không tìm thấy ở nhau sự đồng thuận và tiếng nói chung. Tư tưởng bảo thủ của Xử Nữ không thể hợp với những ý tưởng sáng tạo có tính chất bứt phá của Sư Tử. Do đó, tốt nhất họ không nên hùn vốn vào đầu tư chung.

- XỬ NỮ & XỬ NỮ

Cả hai người cung Xử Nữ đều có trách nhiệm, nhạy cảm, thông minh và nghiêm túc trong tình yêu. Mối quan hệ của họ hứa hẹn nhiều màu hồng.

Hai người cùng cung này sẽ rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Họ chung nhau cả ý tưởng, quan điểm và chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ở cạnh nhau. Họ vui khi cùng nhau chia sẻ, cùng đi ăn, cùng đi chơi cùng bạn bè.

Tuy nhiên, chuyện ái ân không phải là sợi dây tốt liên kết hai người cung Xử Nữ. Lý do là vì khi một người mắc lỗi thì người kia sẽ nhớ rất dai và cảm thấy bị tổn thương. Họ sẽ sống bên nhau thật đầm ấm nếu vượt qua được những cơn sóng gió trong hôn nhân kiểu như vậy. Tuy giữa hai người vẫn có cuộc đấu tranh “ngầm” để giành vị trí trụ cột nhưng vì giữa họ có rất nhiều điểm chung nên ít khi xung đột xảy ra.

Xử Nữ – Xử Nữ sẽ kết hợp khá ăn ý trong chuyện làm ăn. Họ cùng lao động miệt mài và chung chí hướng. Sau mối quan hệ làm ăn, hai người này sẽ có một tình bạn tốt, bền vững theo tháng năm.

- XỬ NỮ & THIÊN XỨNG

Trong con mắt của Xử Nữ, Thiên Xứng rất nông cạn và bốc đồng.

Thiên Xứng thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ khuyên can hoặc giải thích để Thiên Xứng hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Xứng ghét Xử Nữ mà thôi. Sự khác biệt giữa hai tính cách khiến hai con người này ngày càng cách xa nhau. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Nhưng điều đó không phải dễ bởi chính người cung này cũng thấy mệt mỏi và tình yêu bị bào mòn. Bởi nếu Thiên Xứng bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

Thiên Xứng thích chuyện ái ân ở mọi nơi, mọi lúc trong nhà. Đôi khi Xử Nữ có phần ái ngại nhưng để mọi chuyện êm ấm, Thiên Xứng chiều người bạn đời của mình. Nếu đến một lúc nào đó, hai bên không còn tìm thấy bất kỳ sự vui vẻ nào bên nhau thì sợi dây liên kết giữa họ thật khó giữ.

Trong chuyện làm ăn, do hai người có tính cách khác biệt nhau nên giữa họ không thể có tiếng nói chung. Hai người không có sự tôn trọng lẫn nhau và rất khó bỏ qua những hành động của nhau. Bởi vậy, Xử Nữ – Thiên Xứng không thể kết hợp làm ăn chung.

- XỬ NỮ & HỔ CÁP

Cả Xử Nữ và Hổ Cáp đều thích bình phẩm người khác nhưng lại chẳng người nào thích nghe bị bàn tán. Tuy nhiên, họ cũng có những điểm chung rất thú vị.

Hổ Cáp vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Hổ Cáp, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ. Bên cạnh đó, hai con người này cũng dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt bởi họ ở trong mỗi người đều có những đức tính đáng nể trọng. Xử Nữ rất thông minh và đánh giá mọi việc khá khách quan. Hổ Cáp giàu trí tưởng tượng và nhạy bén. Tuy vậy, đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Hổ Cáp thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Hổ Cáp. Đôi khi họ có bình phẩm người khác nhưng giữa hai người lại rất ít xảy ra những chuyện tương tự như thế.

Hổ Cáp dường như đòi hỏi hơi nhiều trong chuyện chăn gối. Lý do là người cung này cũng muốn tìm thấy sự an toàn và bảo đảm trong mối quan hệ với Xử Nữ. Dường như chuyện ái ân là một cách thể hiện hữu hiệu giữa cặp đôi này bởi cả hai đều khó diễn đạt bằng lời.

Khi Xử Nữ – Hổ Cáp kết hợp với nhau trong làm ăn, đảm bảo công việc chung của họ sẽ phát triển không ngừng nếu cả hai tuân theo nguyên tắc đề ra. Cả hai sẽ cống hiến rất nhiều cho công việc chung. Xử Nữ sẽ đảm nhiệp tốt việc lập kế hoạch và đàm phán. Còn Hổ Cáp thì miễn chê trong việc giải quyết vấn đề và đưa kế hoạch vào thực hiện.

- XỬ NỮ & NHÂN MÃ

Người cung Nhân Mã thích tự do chẳng có điểm gì chung với Xử Nữ chăm chỉ và miệt mài trong công việc.

Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Họ ít khi lo lắng rằng ngày mai ăn gì, túi tiền sẽ ra sao. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã vốn quân tử, thích làm gì làm bằng được và dám chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong khi đó Xử Nữ lại rất cẩn trọng, từng bước một xây dựng cho tương lai. Cả hai đều rất thông minh nhưng lại có cách làm việc và quan điểm sống rất khác nhau. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời.

Trong chuyện ái ân, Xử Nữ không phải là người quá chú trọng đến chuyện trong phòng và không có chung sở thích như Nhân Mã. Bởi vậy, sẽ có lúc Nhân Mã đi tìm niềm vui ở những mối quan hệ mới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa 2 người.

Trong kinh doanh, vì thiếu sự cảm thông và tương tác nên Xử Nữ và Nhân Mã rất khó kết hợp với nhau. Cả hai sẽ cố gắng giành quyền lực về phía mình mà không chịu nhường người khác. Bởi vậy, công việc chung của 2 người sẽ xuống dốc một cách không phanh mà thôi.

- XỬ NỮ & MA KẾT

Con người đầy hoài bão của Ma Kết rất hợp với Xử Nữ cầu toàn và giàu năng lượng.

Ma Kết hoặc Xử Nữ có thể thành công trong lĩnh vực mà họ yêu thích nếu người này hỗ trợ đắc lực cho người kia. Cộng với năng lực vốn có trong cơ thể, ắt hẳn họ sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Xử Nữ và Ma Kết đều hiểu rằng công việc rất quan trọng với người bạn đời và nguyện là động lực để “nửa kia” phát triển. Người nào cũng dành cho nhau sự thông cảm và khâm phục. Họ tự hào về nhau. Dù cả Xử Nữ và Ma Kết đều không công nhận thành lời điều đó, nhưng ai cũng hiểu và thực sự vui.

Xử Nữ và Ma Kết cũng rất hợp nhau cả trong “chuyện ấy”. Họ rất thân thiện và biết cách chiều và mang lại niềm vui cho nhau. Ma Kết sẽ là người dẫn đường và Xử Nữ cũng biết cách biến tấu để biến mình thành người không hề bị động. Và một điều nữa rất thú vị đối với cặp đôi này là họ không bao giờ để cho chuyện ghen tuông xảy ra.

Trong kinh doanh, hai cung này sẽ cùng đóng góp công sức để phát triển công việc chung một cách bền vững, hiệu quả. Lý do là họ hiểu nhau, biết cách chia sẻ công việc và tài chính. Cả Xử Nữ và Ma Kết đều rất cẩn trọng trong cách làm việc và không ghen tị khi người kia đạt được thành công. Và mối quan hệ làm ăn của họ phát triển không ngừng là điều tất yếu.

- XỬ NỮ & BẢO BÌNH

Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.

Bảo Bình thường có những ý tưởng khá mạo hiểm. Bởi vậy, trong con mắt của người cung này, Xử Nữ khá nhạt và nhàm chán. Lý do là mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Xử Nữ thì kín đáo và cẩn thận còn Bảo Bình thì nhiều khi bốc đồng và thích mạo hiểm. Xử Nữ rất muốn được Bảo Bình khích lệ và hỗ trợ nhưng thật tiếc là người cung này rất khó tìm thấy điều đó. Với Bảo Bình thì khác, người này hoàn toàn có thể tìm thấy sự hỗ trợ và khuyến khích ngoài mối quan hệ của 2 người. Bởi vậy, có vẻ như vai trò của Xử Nữ trong con mắt người bạn đồng hành giảm đi phần nào. Cũng chính vì Bảo Bình có nhiều hoạt động bên ngoài nên hai người ít sẻ chia và tâm sự với nhau. Điều này dẫn đến khoảng cách giữa họ ngày càng lớn.

Các mối quan hệ bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến đời sống gối chăn của Xử Nữ – Bảo Bình. Hai người này ban đầu có sở thích rất giống nhau về chuyện ái ân nhưng dần dần Bảo Bình bị phân tán. Xử Nữ khó có thể giữ được Bảo Bình lâu trên giường và giúp người này thật thật sự thoải mái và hạnh phúc. Bởi vậy nên trục trặc là điều tất yếu sẽ xảy ra.

- XỬ NỮ & SONG NGƯ

Với Xử Nữ, tình yêu là bến đỗ bình yên và là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn. Còn với Song Ngư, tình yêu đa phần theo cảm tính.

Ban đầu, Song Ngư dành hết tình cảm cho người bạn đồng hành nhưng càng về sau hai người này càng khó tìm điểm chung. Sự bí mật, ít chia sẻ của Song Ngư khiến Xử Nữ thấy khó chịu và bực bội. Còn Song Ngư lại ngày càng cảm thấy Xử Nữ già trước tuổi và cổ hủ. Bởi vậy, những mâu thuẫn trong hai con người này cứ ngày càng lớn dần và khiến tình cảm của họ rạn nứt.

Trí tưởng tượng của Xử Nữ trong phòng the có phần hạn chế và điều này làm Song Ngư rất dễ chán. Những hậm hực trong lòng theo thời gian phát triển và khiến họ khó có thể tiếp tục chiều lòng nhau.

Trong kinh doanh, Xử Nữ – Song Ngư khó có thể kết hợp được với nhau. Cách giải quyết vấn đề của Song Ngư thường xuyên làm cho Xử Nữ ức chế. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng không chấp nhận được cách kinh doanh của người cung Song Ngư. Những mâu thuẫn của hai người sẽ gây ra những vấn đề lớn trong chuyện làm ăn của hai người.


 Sự tương hợp giữa Sư Tử và các cung hoàng đạo khác 

- SƯ TỬ & DƯƠNG CƯU

Sức hút giữa Sư Tử và Dương Cưu rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, cả hai đều thích làm thủ lĩnh trong chuyện của hai người.

Dương Cưu hiếu thắng khó lòng chịu được cảnh phải đứng ở vị trí thứ 2 trong mối quan hệ tình yêu, còn Sư Tử thì lúc nào cũng thích được khâm phục và ca tụng. Mối quan hệ này có thể tồn tại được nếu Sư Tử đóng vai trò là “hoàng đế” còn Dương Cưu là “đại tướng”. Dương Cưu vốn rất lạc quan và cởi mở, còn Sư Tử thì rộng lượng và tốt bụng. Một trong số họ nếu biết cách ứng xử khéo léo làm cho người kia hài lòng thì Dương Cưu và Sư Tử sẽ trở thành một cặp “bài trùng” và gắn bó với nhau trọn đời.

Do người thuộc cung Dương Cưu và Sư Tử có nhiều điểm giống nhau nên họ rất khó để kết hợp với nhau. Điều dễ nhận thấy nhất là cả hai đều muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Sự tranh giành quyền lực sẽ sớm giết chết công việc kinh doanh chung của hai người.

- SƯ TỬ & KIM NGƯU

Hai cung này có thể hòa hợp được với nhau nếu họ hiểu được những điểm yếu của nhau.

Kim Ngưu đôi khi không hài lòng lắm với cách chi tiêu rộng rãi của Sư Tử bởi Kim Ngưu vốn cẩn trọng và điều độ trong khi Sư Tử thì lại phóng túng trong cách tiêu tiền.

Kim Ngưu nhiều khi không tôn trọng Sư Tử lắm, còn người cung Sư Tử thì lại ít khi dành hết cả tâm huyết cho người bạn đồng hành. Bởi vậy, trong suy nghĩ của Kim Ngưu, Sư Tử nên cân bằng để hòa hợp hơn về mặt tình cảm. Sư Tử thường thể hiện thái độ thờ ơ đối với cảm xúc của Kim Ngưu và mang cả bộ mặt đó vào phòng ngủ. Hai người này khá hấp dẫn nhau trong “chuyện ấy”, tuy nhiên, họ có nhiều điều để giải quyết.

Trong mối quan hệ làm ăn Kim Ngưu và Sư Tử rất khó kết hợp với nhau. Lý do vì Sư Tử thì thường có nhiều ý tưởng và hay có mâu thuẫn với Kim Ngưu, người vốn thực tế và không ưa những điều quá lý thuyết.

- SƯ TỬ & SONG TỬ

“Lửa” Sư Tử sẽ luôn cần “không khí” Song Tử để tiếp tục bùng cháy và vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Nhìn chung, khoảng cách giữa Song Tử và Sư Tử có thể ngay lập tức được xóa bỏ bởi có quá nhiều điểm giống nhau giữa hai người. Họ thích tham gia các hoạt động xã hội, tiệc tùng, đi nhà hát, nhiều bạn bè…

Tuy nhiên, hai người lại có những sự khác biệt khá lớn trong quan niệm, suy nghĩ về tình yêu. Trong khi Sư Tử yêu bằng trái tim mình trước tiên, thì Song Tử lại yêu bằng trí óc.

Khi hai người kết hợp, họ sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng mình khó có thể thỏa mãn khao khát của nhau. Sư Tử dữ dội, còn Song Tử nhẹ nhàng, thoải mái. Thế nhưng, Sư Tử có thể quên và tha thứ cho sự bùng nổ bột phát của Song Tử, cũng như đáp ứng lòng khao khát của Song Tử về tự do cá nhân. Tóm lại, cả hai lại có khả năng chấp nhận tính tình và cách hành xử của nhau – điều này có thể do khi gặp khó khăn họ muốn tìm đến nhau, hoặc bởi họ bất chấp sự khác nhau để “thử yêu” xem sao.

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử yêu bằng cả trái tim mình và những mong muốn thường xuyên thay đổi của Song Tử được coi là bí ẩn của mà Sư Tử muốn khám phá. Sư Tử có khả năng hóa giải oán hận bằng trái tim nồng ấm mà Song Tử che giấu, hoặc giúp cho Song Tử quên đi mọi phiền muộn, âu lo lúc trên giường.

Trong kinh doanh, Song Tử và Sư Tử sẽ tạo nên mối quan hệ đối tác tốt đẹp, Sư Tử – đại diện cho lửa thuộc nhóm có khả năng truyền cảm hứng; và Song Tử – đại diện là không khí thuộc nhóm tinh thần có khả năng tiếp thị tốt. Nói chung, nếu hai người sẽ kết hợp rât tốt với nhau về lâu dài bởi lửa luôn cần có O2 (không khí) để tiếp tục bùng cháy, vượt qua tất cả mọi khó khăn trở ngại.

- SƯ TỬ & CỰ GIẢI

Sư Tử và Cự Giải là một sự kết hợp tốt, vì Mặt Trăng (đại diện cho Cự Giải) phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời (Sư Tử).

Cả hai đều lãng mạn, mặc dù theo những cách khác nhau. Sư Tử muốn một mối quan hệ thú vị, say mê; trong khi Cự Giải mong muốn tình cảm giữa hai người luôn tròn vẹn và đầy ý nghĩa. Sư Tử không quá kĩ tính, cầu kì như Cự Giải – người luôn làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề lên. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, yên bình, và có xu hướng thích ở nhà. Trong khi đó, Sư Tử sôi nổi, nồng nhiệt, đôi khi thích đi lang thang, và là người thích được thể hiện tình cảm.

Cả Sư Tử và Cự Giải đều cảm thấy rằng họ sẽ là người “chỉ huy” trừ khi anh ấy/cô ấy được phép đưa ra hầu hết mọi quyết định. Tình huống này có thể không được Sư Tử chấp nhận bởi Sư Tử luôn muốn là người nổi bật, hoặc là không gì hết, chứ không chịu làm một cái bóng nhờ nhờ.

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử nhu cầu cao, lúc nào cũng cảm thấy thiếu và luôn khao khát người bạn đời của mình đáp ứng. Sư Tử sẽ đánh giá cao sự quan tâm của Cự Giải; nhưng theo thời gian, Cự Giải có thể lúc nào đó bất quên – tần suất này ngày càng tăng đến nỗi họ cảm thấy sự thờ ơ, lạnh nhạt xuất hiện. Chỉ đến khi Sư Tử thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thế giới bên ngoài và quay trở về với gia đình, hai người sẽ cảm thấy mọi việc trở lại bình thường.

Trong kinh doanh, quan hệ đối tác giữa hai người rất hiếm khi xảy ra do Sư Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những lời chỉ trích, phàn nàn và thái độ tiêu cực của Cự Giải – người thường dành nhiều thời gian cho việc tức giận và hờn dỗi nếu như không được phép đóng vai trò người chỉ huy dũng cảm.

- SƯ TỬ & SƯ TỬ

Có thể nói 2 người cung Sư Tử là một sự kết hợp khá thú vị nhưng không phải lúc nào cũng “xuôi chèo mát mái”.

Cả hai đều lãng mạn, năng động, nhiệt tình với cuộc sống và đặc biệt có nhu cầu cao về chuyện chăn gối. Vấn đề là ở chỗ, ai sẽ là người quyền lực hơn một chút? Rất khó để người cung Sư Tử hạ mình xuống một chút để nhường chỗ cho người kia. Bởi lẽ họ đều có lòng tự trọng và muốn mình trở thành trung tâm của vũ trụ.

Người cung Sư Tử nhìn chung có nhu cầu khá mạnh về “chuyện ấy”. Bởi vậy, nếu hai người kết hợp với nhau họ sẽ dành khá nhiều thời gian trên giường. Điều này có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tích cực lắm. Có những cặp đôi sẽ chỉ nghĩ về chuyện “yêu” khi gặp nhau mà thôi nếu không đặt ra những giới hạn cần thiết. Nếu Sư Tử và Sư Tử cùng hiểu nhau và biết khi nào nên tiến, khi nào nên lui thì họ sẽ sống bên nhau rất lâu. Trường hợp ngược lại, mối quan hệ của họ đầy ắp những hận thù.

Nếu 2 người cung Sư Tử kết hợp làm ăn với nhau thì kết quả sẽ khó được như mong muốn. Lý do là vì ai cũng muốn làm thủ lĩnh và không muốn bị lệ thuộc vào người kia. Sớm muộn gì, họ cũng phải mỗi người mỗi ngả.

- SƯ TỬ & XỬ NỮ

Xử Nữ bị hút hồn bởi nét trí tuệ của Sư Tử nhưng lại không hiểu hết được tính cách của người bạn đồng hành.

Trong chuyện ái ân, có thể nói Xử Nữ không đáp ứng được nhu cầu khá mạnh của Sư Tử. Điều này dần dần khiến Sư Tử thấy nhạt nhẽo và vô vị.

Xử Nữ vốn là người thực tế và hơi thô. Còn Sư Tử lại phóng khoáng và thích tự do, thích vui chơi hoặc tiệc tùng cùng bạn bè. Đôi khi sự bảo thủ của Xử Nữ làm Sư Tử cảm thấy chán nản. Vốn thích là trung tâm của sự chú ý nhưng lời nói của Sư Tử ít có trọng lượng với người bạn đời của mình. Thêm vào đó, tuy thán phục “nửa kia” về sự thông minh, trí tuệ nhưng Xử Nữ lại hoàn toàn có khả năng độc lập mà không cần dựa vào Sư Tử về kinh tế và tinh thần. Cứ như vậy, mối quan hệ của họ dần đi vào ngõ cụt.

Nếu Sư Tử và Xử Nữ kết hợp với nhau trong làm ăn, mối quan hệ của họ sẽ sớm kết thúc. Bởi lẽ họ không tìm thấy ở nhau sự đồng thuận và tiếng nói chung. Tư tưởng bảo thủ của Xử Nữ không thể hợp với những ý tưởng sáng tạo có tính chất bứt phá của Sư Tử. Do đó, tốt nhất họ không nên hùn vốn vào đầu tư chung.

- SƯ TỬ & THIÊN XỨNG

Sư Tử và Thiên Xứng có rất nhiều điểm chung và mâu thuẫn. Mối quan hệ của họ sẽ khá thú vị.

Sự năng động sáng tạo của Sư Tử làm cho Thiên Xứng vốn có tố chất nghệ sĩ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi vậy, Thiên Xứng luôn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh Sư Tử. Có đôi khi Thiên Xứng không quyết đoán lắm. Nếu chỉ có một mình sẽ có những tình huống người cung này không giải quyết được vấn đề. Sư Tử sẽ là người bù lại những nhược điểm của “nửa kia” bởi người này rất quyết đoán và quyết liệttrong cách giải quyết vấn đề.

Tuy vậy, giữa Sư Tử và Thiên Xứng cũng có khá nhiều chuyện cần giải quyết. Cả hai con người này đều phóng khoáng và thích khẳng định mình. Ai cũng thích đi đây đi đó và thích gây được sự chú ý với mọi người.

Trong “chuyện ấy”, họ cùng có nhu cầu ái ân khá mạnh. Thiên Xứng muốn được chiều chuộng, âu yếm nhiều. Nếu không được như vậy, người cung này sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở mối quan hệ mới. Với Thiên Xứng, Sư Tử sẽ không thể hiện hết mình vì có đôi lúc thấy bực bội trong người. Lý do là họ thường cãi vã hoặc không đồng quan điểm xung quanh chuyện trên giường.

Trong làm ăn, Sư Tử – Thiên Xứng không phải là một sự kết hợp tốt. Thời gian họ cho là có quyền nghỉ ngơi quá nhiều. Bởi vậy không tận dụng được cơ hội. Sớm muộn gì quan hệ làm ăn sẽ có chiều hướng xấu đi.

- SƯ TỬ & HỔ CÁP

Mối quan hệ giữa Sư Tử và Hổ Cáp sẽ có nhiều điểm thú vị nhưng đầy giông bão.

Ban đầu hai người này rất hợp nhau trong “chuyện ấy”. Nhưng càng sống với nhau lâu thì Sư Tử càng phát hiện ra sự ghen tuông nhiều khi vô lý và tính sở hữu trong tình yêu của Hổ Cáp. Trong khi Hổ Cáp luôn căng thẳng thì Sư Tử lại vui vẻ và hồn nhiên. Dần dần Sư Tử cho rằng Hổ Cáp khó tính và nóng nảy. Còn trong mắt của Hổ Cáp thì Sư Tử là người hay đóng kịch và khoe khoang. Đôi khi đòi hỏi về chuyện ái ân của Hổ Cáp hơi quá khiến Sư Tử buồn và tìm niềm vui ở các hoạt động khác. Những mâu thuẫn tế nhị khó giải quyết dẫn đến dần dần Hổ Cáp không còn hết lòng với Sư Tử và đến lúc này thì người cung Sư Tử sẽ cảm thấy bị tổn thương. Cứ như vậy, mối quan hệ giữa 2 cung khó lòng tồn tại lâu bền được.

Khi là đối tác kinh doanh, Sư Tử – Hổ Cáp cũng rất khó kết hợp được với nhau. Nếu có nhường nhịn nhau một chút thì công việc làm ăn chung cũng có những chuyển biến đáng kể nhưng điều này thật khó bởi cả hai luôn chạy theo quyền lực.

- SƯ TỬ & NHÂN MÃ

Sư Tử và Nhân Mã là một sự kết hợp khá hoàn hảo mà ít có trường hợp ngoại lệ.

Khi hai cung này đã yêu nhau thì thường đi đến cái đích là hôn nhân. Rất ít đôi chia tay bởi giữa họ có một sức hút mạnh mẽ. Sư Tử bị mê hoặc bởi sự lạc quan, hướng ngoại, vui vẻ của Nhân Mã. Còn Nhân Mã thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi có người bạn đồng hành ở bên cạnh bởi sự cởi mở của người ấy. Bên cạnh đó, hai người đều cùng thích sự tự do, mạo hiểm và gặp gỡ những người mới. Đôi khi Sư Tử tự cao nhưng con người Nhân Mã đầy tự tin và cởi mở biết cách nói chuyện để cả hai cùng thấy vui vẻ và thoải mái. Trong “chuyện ấy”, Nhân Mã cảm thấy chẳng gì thú vị bằng bên cạnh người mình yêu thương và thấy hài lòng với những gì mình có. Bởi vậy, nếu hai cung này chọn nhau thì họ sẽ rất hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử – Nhân Mã cũng sẽ hợp tác rất tốt. Nhân Mã biết cách ứng xử và lựa Sư Tử. Sư Tử thì rất tôn trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nhân Mã. Họ cùng biết dựa vào nhau và kết hợp tốt trong cả những tình huống khó khăn. Dần dần công việc làm ăn của họ sẽ không ngừng phát triển.

- SƯ TỬ & MA KẾT

So với Sư Tử, Ma Kết có phần không nhanh nhẹn bằng. Ma Kết làm điều gì cũng rất cẩn trọng và ít khi biểu lộ cảm xúc. Còn Sư Tử lại rất thích tự do và làm việc theo cảm hứng. Bởi vậy, nhiều khi giữa họ không tìm được điểm chung.

Trong chuyện ái ân, Sư Tử thích được chiều theo ý mình và cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong phòng ngủ. Ma Kết rất khó đáp ứng được điều này. Sự kín đáo, ít thể hiện của Ma Kết đôi khi làm Sư Tử khó chịu và cảm thấy không thỏa mãn. Trong con mắt của người cung Sư Tử thì Ma Kết quá thận trọng và nhạt nhẽo. Góp ý qua lại rồi Ma Kết cũng sửa đổi để chiều “nửa kia” thêm một chút nhưng cuối cùng thì đâu vẫn về đấy, mọi chuyện lại như cũ.

Trong làm ăn, do tính cách có điểm không hợp nhau nên Sư Tử và Ma Kết rất khó để cùng hợp tác phát triển với nhau. Đặc biệt hơn nữa, trong cách tiêu tiền thì họ không thể tìm thấy điểm chung. Vì vậy, cả 2 nên tìm cho mình những người bạn kinh doanh hợp hơn để tránh những sứt mẻ trong tình cảm.

- SƯ TỬ & BẢO BÌNH

Ban đầu thì Sư Tử và Bảo Bình là một cặp rất lý tưởng nhưng càng về sau họ lại càng lộ những điểm không hợp nhau.

Sư Tử rất ghét kiểu thích phân tích, bàn bạc hay bình phẩm của Bảo Bình. Lúc đầu còn góp ý, sau đó thì Sư Tử thấy niềm tin của mình dành cho người bạn đồng hành dần mất đi. Bên cạnh đó, sự trải nghiệm trong trường tình của Bảo Bình khiến Sư Tử bực bội bởi Sư Tử có phần non nớt hơn. Cả hai cung này đều thích đi chơi, thích gặp người mới, thích tiệc tùng. Nhưng Sư Tử thì luôn coi mình là trung tâm của sự chú ý. Điều này là Bảo Bình hết kiên nhẫn và tức giận.

Cuộc sống phòng the của họ cũng không được thuận buồm xuôi gió. Bởi lẽ Sư Tử chẳng hề thấy hài lòng chút nào. Lý do là vì Bảo Bình cũng không tìm thấy sự thú vị trong chuyện ái ân nên dễ tìm “đối tác” khác. Điều này rất khó chấp nhận đối với Sư Tử. Trong con mắt của Sư Tử, Bảo Bình là người không biết chăm sóc người khác và sống thiếu nhân văn.

Sư Tử và Bảo Bình cũng rất khó trở thành đối tác làm ăn vì họ có nhiều điểm khác biệt trong tính cách. Quan điểm của họ cũng trái ngược nhau dẫn đến tranh luận và cãi vã liên tục. Bởi vậy, cả hai khó có thể đi chung một con đường để cùng nhau phát triển công việc làm ăn.

- SƯ TỬ & SONG NGƯ

Sư Tử và Song Ngư có rất nhiều điểm khác biệt. Song Ngư phải cố gắng lắm mới giữ nổi Sư Tử bên mình.

Sư Tử năng động và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Còn Song Ngư thì khá nhạy cảm và bí ẩn. Tính thích đi nhiều của Sư Tử không phù hợp với Song Ngư bởi người cung này thích ở nhà và giao tiếp có phần rụt rè. Sư Tử thích ngao du đây đó, đôi khi tham gia cả vào các trò chơi mạo hiểm. Điều này đối ngược với con người Song Ngư vốn mơ mộng và thích có một thế giới riêng, bình lặng và yên ổn. Điểm chung của hai cung này là đều thích nhận nhiều hơn cho.

Trong chuyện ái ân, cả hai cung này đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để Sư Tử cảm thấy hạnh phúc, Song Ngư phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người. Nếu làm được điều này và Sư Tử chịu chấp nhận thì mối quan hệ của họ sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong công việc, Song Ngư có “cái đầu” rất tốt cho việc kinh doanh. Người cung này có khả năng đưa ra những quyết định khá hợp lý trong những tình huống nhạy cảm. Còn Sư Tử thì đôi khi nóng vội và làm cho nhiều việc trở nên phức tạp. Điều này không phù hợp với người cung Song Ngư. Tốt hơn hết, mỗi người nên chọn cho mình con đường đi riêng thay vì làm đối tác kinh doanh. Công việc của họ sẽ tiến triển rất tốt nhưng không cùng nhau.


 Sự tương hợp giữa Cự Giải và các cung hoàng đạo khác 

- CỰ GIẢI & DƯƠNG CƯU

Lúc đầu, Cự Giải và Dương Cưu rất “mê” nhau nhưng những ham muốn về “chuyện ấy” cứ nhạt dần theo thời gian vì giữa họ có rất nhiều điểm khác biệt.

Ban đầu, Cự Giải bị hút hồn bởi tính cách mạnh mẽ của Dương Cưu. Nhưng càng về sau, họ càng tìm thấy nhiều sự khác biệt. Tình yêu quá mạnh mẽ của người thuộc cung Dương Cưu khiến Cự Giải đặt ra dấu hỏi lớn về sức bền của tình yêu. Những bực tức và giận hờn gặm nhấm tình yêu của hai người. Ngôn từ của Dương Cưu sắc sảo đến nỗi có thể làm cho Cự Giải bị tổn thương. Dương Cưu càng hiếu chiến bao nhiêu thì Cự Giải càng phòng thủ bấy nhiêu. Bên cạnh đó, Dương Cưu giàu năng lượng, yêu thích các hoạt động xã hội… sẽ khó phù hợp với Cự Giải vốn khá dịu dàng, biết chăm sóc người khác và muốn trở thành người đưa ra quyết định đối với các công việc trong gia đình. Với những sự khác biệt trên, sự hòa hợp trong tình yêu giữa Dương Cưu và Cự Giải thật khó khăn.

Hai người thuộc hai cung hoàng đạo khác nhau này cũng rất khó kết hợp được với nhau. Dương Cưu sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản trước những lời phàn nàn và thái độ khá tiêu cực của Cự Giải. Lý do vì Cự Giải rất hay cáu gắt và hờn dỗi nếu người cung này không được giữ vai trò lãnh đạo.

- CỰ GIẢI & KIM NGƯU

Sẽ có một sự kết hợp rất hài hòa giữa Cự Giải và Kim Ngưu bởi họ có rất nhiều điểm chung.

Cả hai cung này đều yêu gia đình và khá nhạy cảm. Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về một Cự Giải trầm tính và rất tôn trọng mình. Mặc dù đôi lúc sự rụt rè của người cung Cự Giải có làm cho Kim Ngưu hơi buồn nhưng những điểm chung của họ lấn át tất cả. Cự Giải muốn hiểu Kim Ngưu và luôn đặt người bạn đồng hành ở vị trí rất quan trọng. Điều này làm Kim Ngưu rất hài lòng và cũng muốn làm tương tự như vậy với Cự Giải. Cự Giải ham kiếm tiền và thích cuộc sống ổn định, điều này hoàn toàn giống với Kim Ngưu. Đây quả là một cặp “trời sinh”.

Nếu cùng kết hợp trong làm ăn, họ sẽ cùng đóng góp những ý tưởng mới để xây dựng công việc chung phát triển với tốc độ chóng mặt. Vốn có nhiều điểm chung, Kim Ngưu và Cự Giải sẽ cùng nhau phát huy và tận dụng những thế mạnh chung để xây dựng doanh nghiệp luôn tiến về phía trước.

- CỰ GIẢI & SONG TỬ

Xét về mối quan hệ lâu dài, hai người ít có điểm chung. Cự Giải cần sự bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc.

Cự Giải thuộc tuýp người yêu gia đình; sẵn sàng bằng lòng với cuộc sống này và đôi khi tự đóng cửa tâm hồn với thế giới bên ngoài. Thế nhưng, với bản tính thích giao du và kết bạn với những người xung quanh, một khi cảm thấy chỉ là tù nhân trong chính ngôi nhà của mình, Cự Giải sẽ vô cùng tức giận và nổi loạn bởi họ không thể chịu đựng hơn nữa.

Cự Giải hăng hái thực hiện các yêu cầu về vật chất của Song Tử; và cảm thấy tâm hồn bừng sáng vì sự vui vẻ, phấn khởi của đối tác. Tuy nhiên, nếu Song Tử chỉ “giả vờ yêu”, tâm hồn nhạy cảm của Song Tử sẽ nhanh chóng bị tổn thương. Bản tính thích tán tỉnh, yêu đương lăng nhăng của Song Tử thường khiến cho Cự Giải cảm thấy không an tâm, và vì thế, cuộc tình giữa hai người dễ bị… bốc hơi.

Xét trong mối quan hệ lâu dài, hai người này ít có điểm chung. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc. Song Tử không thể chịu đựng được tâm trạng u buồn của Cự Giải. Miệng lưỡi sắc sảo (nhiều khi ác khẩu) của Song Tử sẽ làm tổn thương lòng tự trọng và tâm hồn nhạy cảm, yếu đuối của Cự Giải. Trong cuộc sống vợ chồng, Song Tử và Cự Giải cũng khó hòa hợp do tâm sinh lí khác nhau, khó tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người.

Rõ ràng mối quan hệ giữa hai người thuộc cung này (ngay cả trong công việc) không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Có quá nhiều cuộc cãi lộn vặt vãnh vì những điều rất nhỏ nhặt sẽ không bao giờ kết thúc, tất nhiên, trừ khi những ngôi sao chiếu mệnh trong biểu đồ tử vi nói cho chúng ta điều khác.

- CỰ GIẢI & CỰ GIẢI

Cự Giải vốn nhớ rất dai và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa hai người.

Thỉnh thoảng người này lại nhắc lại lỗi của người kia. Do đó, mâu thuẫn giữa hai người cùng cung này sẽ ngày càng lớn hơn nếu thiếu đi lòng vị tha và sự bao dung.

Người cung Cự Giải khá giỏi trong việc gia đình và điều dễ nhận thấy ở họ là sự nhạy cảm. Nếu ở chừng mực nhất định thì đây sẽ là tiền đề cho một mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chính vì sự quá nhạy cảm nên họ bất đồng với nhau. Họ quá hiểu nhau và đôi khi làm tổn thương nhau mà không hay biết. Lý do là vì cả hai quá nhạy cảm, quá áp đặt cho nhau. Người nào cũng muốn được quan tâm thật nhiều và thường phàn nàn vì cảm thấy không được nhận đủ sự chú ý và chiều chuộng.

Trong “chuyện ấy”, hai người cung Cự Giải cũng không hài lòng lắm về nhau bởi khát vọng của người này luôn “đụng độ” với cảm xúc của người kia. Người này luônmuốn người kia thay đổi để phù hợp với ước muốn của bản thân mình. Do đó, những hậm hực trong lòng sẽ cứ thế lớn dần lên.

Trong làm ăn, sự kết hợp giữa Cự Giải và Cự Giải sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn bởi tính cách đố kỵ theo kiểu trẻ con của họ. Ai cũng muốn mình giành được vị trí chỉ huy vì nghĩ rằng mình phù hợp hơn. Nhìn chung, trong kinh doanh, họ thiếu đi tiếng nói chung.

- CỰ GIẢI & SƯ TỬ

Cự Giải và Sư Tử là một sự kết hợp tốt, vì Mặt Trăng (đại diện cho Cự Giải) phản chiếu ánh sáng của Mặt Trời (Sư Tử).

Cả hai đều lãng mạn, mặc dù theo những cách khác nhau. Sư Tử muốn một mối quan hệ thú vị, say mê; trong khi Cự Giải mong muốn tình cảm giữa hai người luôn tròn vẹn và đầy ý nghĩa. Sư Tử không quá kĩ tính, cầu kì như Cự Giải – người luôn làm “nghiêm trọng hóa” vấn đề lên. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, yên bình, và có xu hướng thích ở nhà. Trong khi đó, Sư Tử sôi nổi, nồng nhiệt, đôi khi thích đi lang thang, và là người thích được thể hiện tình cảm.

Cả Sư Tử và Cự Giải đều cảm thấy rằng họ sẽ là người “chỉ huy” trừ khi anh ấy/cô ấy được phép đưa ra hầu hết mọi quyết định. Tình huống này có thể không được Sư Tử chấp nhận bởi Sư Tử luôn muốn là người nổi bật, hoặc là không gì hết, chứ không chịu làm một cái bóng nhờ nhờ.

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử nhu cầu cao, lúc nào cũng cảm thấy thiếu và luôn khao khát người bạn đời của mình đáp ứng. Sư Tử sẽ đánh giá cao sự quan tâm của Cự Giải; nhưng theo thời gian, Cự Giải có thể lúc nào đó bất quên – tần suất này ngày càng tăng đến nỗi họ cảm thấy sự thờ ơ, lạnh nhạt xuất hiện. Chỉ đến khi Sư Tử thoát khỏi cuộc sống nhộn nhịp ở thế giới bên ngoài và quay trở về với gia đình, hai người sẽ cảm thấy mọi việc trở lại bình thường.

Trong kinh doanh, quan hệ đối tác giữa hai người rất hiếm khi xảy ra do Sư Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những lời chỉ trích, phàn nàn và thái độ tiêu cực của Cự Giải – người thường dành nhiều thời gian cho việc tức giận và hờn dỗi nếu như không được phép đóng vai trò người chỉ huy dũng cảm.

- CỰ GIẢI & XỬ NỮ

Cự Giải – Xử Nữ là một sự kết hợp khá thú vị nhưng phức tạp.

Cự Giải không phải người quá áp đặt, điều này làm đẹp làm Xử Nữ. Ngay cả những điều nho nhỏ mà Xử Nữ thích cũng được Cự Giải hậu thuẫn. Sự nhạy cảm và tinh tế của Cự Giải làm Xử Nữ thấy thật yên tâm và vững tin vào cuộc sống. Bên cạnh đó, cặp đôi này rất ham kiếm tiền và chăm chút cho gia đình. Tính phụ thuộc của người cung Cự Giải lại rất phù hợp với cảm giác là người bảo vệ của người cung Xử Nữ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng có nhưng mâu thuẫn tiềm ẩn. Nguyên nhân là do họ quan tâm quá nhiều đến nhau. Ai trong số hai người cũng thích quan tâm, chăm sóc cho người kia và chỉ quanh quanh bên cạnh người ấy. Điều này rất dễ dẫn đến sự nhàm chán. Họ rất ít khi nói về điều bản thân mong muốn. Trong “chuyện ấy”, họ ít khi thay đổi để làm hài lòng người kia vì dường như ái ân không đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Những mâu thuẫn đó dần dần phá vỡ những gì mà cả hai cùng xây đắp lên.

Cự Giải và Xử Nữ có thể cùng nhau kết hợp làm ăn nếu Cự Giải làm tốt công việc của mình: gặp gỡ khách hàng. Xử Nữ sẽ đảm nhiệm việc lập kế hoạch và vận hành bộ máy công ty để giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

- CỰ GIẢI & THIÊN XỨNG

Cự Giải rất hiểu rằng con người của Thiên Xứng khá lãng mạn nhưng lại không muốn thể hiện rằng mình chiều chuộng Thiên Xứng.

Bên cạnh đó, Cự Giải cho rằng Thiên Xứng nông cạn và cảm thấy thất vọng. Đó là lý do tại sao trong các cuộc chuyện trò, Cự Giải thỉnh thoảng lại mỉa mai Thiên Xứng. Thêm vào đó, họ bất đồng quan điểm về cách chi tiêu. Cự Giải thường bực mình trước cách tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán của Thiên Xứng bởi người cung Thiên Xứng thích cuộc sống hào nhoáng còn Cự Giải thì hạnh phúc nhất khi ở trong ngôi nhà của mình.

Trong “chuyện ấy”, Cự Giải thích được âu yếm, vuốt ve. Còn Thiên Xứng thì không tìm thấy sự hào hứng nhiều lắm. Điều đó làm Thiên Xứng chẳng thể tìm thấy niềm vui trong chuyện gối chăn.

Trong mối quan hệ làm ăn, Cự Giải và Thiên Xứng cũng khó có sự kết hợp tốt bởi cả hai cùng thích thể hiện. Cự Giải sẽ sớm hờn dỗi khi không được làm theo ý mình. Do đó, Cự Giải – Thiên Xứng khó có thể cùng nhau làm ăn kinh tế.

- CỰ GIẢI & HỔ CÁP

Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Hổ Cáp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Hổ Cáp chẳng có điều gì phải nghi ngờ.

Hổ Cáp chăm chỉ, cả việc nhà lẫn việc cơ quan. Ngôi nhà của người cung này luôn yên ả và là nơi để xua tan đi mọi căng thẳng gặp phải trong cuộc sống. Nếu Cự Giải hiểu và làm cho Hổ Cáp hài lòng thì sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về lòng trung thành của người cung này bởi Hổ Cáp sẽ không có ý định tìm kiếm bất kỳ người bạn đồng hành nào khác. Cự Giải thì toàn tâm toàn ý với Hổ Cáp cả trong “chuyện ấy” lẫn các ứng xử khác. Bên cạnh đó, Cự Giải lại là người biết bộc lộ cảm xúc, điều này khiến Hổ Cáp rất hài lòng. Người này biết cách để chiều lòng người kia. Họ sẽ xây dựng một mối quan hệ bền vững và sâu sắc.

Trong mối quan hệ làm ăn, Cự Giải và Hổ Cáp có thể kết hợp là một sự kết hợp tốt nếu họ cùng chung nhau về ý tưởng để cùng hợp tác. Hai cung này vốn sẵn đã tôn trọng nhau bởi vậy, một chút hiểu nhau hơn nữa sẽ giúp họ cùng nhau phát triển công việc tốt nhất.

- CỰ GIẢI & NHÂN MÃ

Người cung Nhân Mã sẽ không tạo cho Cự Giải cảm giác được bảo vệ trong tình yêu.

Nhân Mã sẽ luôn mong muốn Cự Giải làm theo ý mình và hướng Cự Giải vào các hoạt động vui chơi giải trí. Khi Cự Giải muốn ở nhà, xem TV hoặc làm những điều mình thích thì Nhân Mã sẽ tiếp tục ra sức thuyết phục làm những việc Nhân Mã muốn. Nếu không thành công, Nhân Mã sẽ đi tìm sự vui vẻ ở những nơi khác. Nhân Mã thích lang thang, vui chơi bạn bè trong khi Cự Giải thì rất thích ở nhà. Lòng thành của Cự Giải chỉ khiến cho Nhân Mã ngày càng rời xa mình. Trong “chuyện ấy”, Nhân Mã rất sáng tạo và điều này làm Cự Giải rất hài lòng. Cũng chính vì thế mà Nhân Mã thấy chán nản, không hạnh phúc và sẽ tìm chỗ đi “ăn phở”. Bởi vậy, hai người này rất khó hạnh phúc bên nhau.

Trong kinh doanh, hai người này khó có thể kết hợp với nhau. Lý do là vì Nhân Mã sẽ độc đoán và chẳng mấy chốc sẽ giành quyền quản lý về mình. Còn Cự Giải sẽ mất hoàn toàn quyền lực trong khoảng thời gian ngắn 2 người hợp tác với nhau.


- CỰ GIẢI & MA KẾT

Nếu không chấp nhận được một số nhược điểm của nhau, Cự Giải và Ma Kết sẽ khó có thể là một sự kết hợp lý tưởng.

Ma Kết, dù là nam hay nữ, đều rất đam mê công việc. Họ dành rất nhiều thời gian, sự tập trung cho nghề nghiệp. Họ luôn có những kế hoạch phía trước và chẳng thấy lúc nào thảnh thơi. Người cung Cự Giải thì rất thích được quan tâm, chú ý, chiều chuộng. Chính vì vậy, Cự Giải thấy Ma Kết thật nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết có công việc mà thôi. Trong con mắt của Ma Kết, Cự Giải nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Như vậy để giảm bớt sự phụ thuộc cả về mặt tinh thần và vật chất. Nếu cả hai không điều chỉnh được với nhau, họ sẽ sớm mỗi người một ngả.

Trong làm ăn, sự kết hợp giữa Cự Giải và Ma Kết sẽ hứa hẹn nhiều thành công và phát triển nếu Ma Kết chịu hợp tác và dốc hết sức mình. Sự cần cù, chăm chỉ, chịu đựng và tài ngoại giao của Ma Kết sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc chung. Ma Kết sẽ là người ở tiền tuyến, đảm nhiệm việc lập kế hoạch, giao thiệp với khách hàng còn Cự Giải sẽ phát huy khả năng trong quản lý tài chính.

- CỰ GIẢI & BẢO BÌNH

Cự Giải và Bảo Bình là một cặp đôi khá thú vị bởi những đặc điểm tương phản nhau.

Bảo Bình sẽ tìm cách để cải thiện mọi thứ xung quanh mình và luôn cố gắng để thay đổi con người Cự Giải – một người khá trầm lặng, hướng về gia đình và nhạy cảm. Nhưng điều đó rất khó bởi người cung Cự Giải sẽ không để cho bất kỳ người nào làm thay đổi mình. Bên cạnh đó, họ còn những điểm khác biệt khó có thể dung hòa. Bảo Bình thích đi chơi đó đây và thường dành rất nhiều thời gian với bạn bè hoặc chạy theo những thú vui riêng của mình. Cự Giải nhận ra điều đó và cảm thấy mình bị bỏ rơi. Dần dần Cự Giải không chịu nổi và đôi này rất dễ dẫn đến những trận khẩu chiến.

Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này kết hợp khá ăn ý với nhau. Tuy nhiên, Cự Giải luôn phải là người đưa ra gợi ý trước. Mặc dù vậy, họ cũng khó có thể tạo dựng được mối quan hệ bền vững.

Trong làm ăn, nếu 2 cung này kết hợp với nhau, mối quan hệ của họ sẽ rất khó bền vững. Bởi lẽ người cung Bảo Bình sẽ muốn nắm quyền chỉ huy trong mọi trường hợp và không quan tâm đến quyền lợi của Cự Giải.

- CỰ GIẢI & SONG NGƯ

Sự kết hợp giữa Cự Giải và Song Ngư sẽ mang lại kết quả tốt. Cả hai đều có trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm, muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu nên họ rất hiểu nhau.

Rất ít khi thấy cặp đôi này cãi vã hoặc hiểu lầm nhau. Bên cạnh nhau, họ luôn có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Cự Giải và Song Ngư luôn nỗ lực để tạo ra một mối quan hệ gần gũi và bền vững. Song Ngư vốn là người dễ bị tổn thương. Có đôi lúc người cung này buồn mà chẳng hiểu vì lý do gì. Trong tình huống như thế, Cự Giải sẽ phải là người hiểu, động viên Song Ngư để người bạn đồng hành của mình lấy lại được thăng bằng.

“Chuyện ấy” sẽ đóng vai trò rất lớn trong mối quan hệ của cặp đôi này. Họ gắn kết nhau hơn bởi rất hợp nhau trong chuyện ái ân và đây cũng là một trong những nguyên nhân làm bền vững thêm tình yêu của họ. Nhìn chung, Cự Giải – Song Ngư là một sự kết hợp lý tưởng.

Trong công việc, Cự Giải và Song Ngư sẽ phối hợp rất ăn ý với nhau. Lý do là họ có những điểm chung nên dễ chia sẻ. Bên cạnh đó, nếu cần thay đổi để phù hợp với môi trường làm việc, họ cũng sẽ thay đổi vì lợi ích chung.

- SONG TỬ & DƯƠNG CƯU

Với cách nói chuyện cuốn hút, hai người khó mà chán nhau.

Hiếu động và đam mê thử nghiệm những điều mới mẻ, Song Tử và Dương Cưu đặc biệt hợp nhau. Tình cảm họ dành cho nhau không giới hạn. Song Tử hiếm khi cảm thấy khó chịu với Dương Cưu; và ngược lại. Nói chung, với cách nói chuyện cuốn hút, dí dỏm, hai người khó mà “chán nhau” khi đã trở thành một cặp.

Ưa nhìn, vui tính, dễ gần, Dương Cưu hấp dẫn Song Tử ngay từ giây phút đầu tiên. Thế nhưng, về lâu dài, với bản tính thích lãnh đạo người khác và làm chủ tình huống, Dương Cưu sẽ sớm khiến cho Song Tử có xu hướng nổi loạn – nhưng không biểu hiện ra bên ngoài.

Dương Cưu là một người năng động, thông minh; trong khi Song Tử linh hoạt và khéo léo. Quan điểm, suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề giữa hai người khá khớp nhau. Trong quan hệ vợ chồng, Dương Cưu thường xu hướng lãnh đạo; còn Song Tử thích tạo ra sự đổi mới để làm cho Dương Cưu thỏa mãn ở mức cao nhất.

Đối với quan hệ đối tác, Song Tử và Dương Cưu có thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, khắc phục những điểm yếu của nhau. Với tính quảng giao, khả năng tương tác với đối tượng, cũng như các phương tiện truyền thông cao, Dương Cưu sẽ làm cho công việc làm ăn của cả hai trở nên “thuận buồm xuôi gió”.

- SONG TỬ & KIM NGƯU

Có thể nói, so với Kim Ngưu, Song Tử năng động, trẻ trung hơn nhiều. Giữa hai cung này có không nhiều điểm hòa hợp.

Ban đầu gặp nhau, người cung Kim Ngưu khá “lạnh” nhưng sau đó lại bị hút hồn bởi một Song Tử vui vẻ và biết cách pha trò. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ khó có thể tồn tại được lâu bền. Song Tử vốn rất hấp dẫn nhưng có quá nhiều việc để quan tâm hơn là việc nhà. Song Tử rất khâm phục con người Kim Ngưu bởi sự miệt mài và có nhiều hoài bão. Tuy nhiên, cũng chính Song Tử sẽ xâm phạm đến cuộc sống khá ổn định của Kim Ngưu.

“Chuyện ấy” của hai “hành tinh” này sẽ phụ thuộc nhiều vào tâm trạng của Song Tử. Con người này thay đổi từng ngày từng giờ. Nếu không tìm rất những điều thú vị trong cuộc sống gối chăn, Song Tử sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở nơi khác.

Khi là đối tác kinh doanh, Kim Ngưu và Song Tử có thể kết hợp khá thành công nếu họ chịu nhường nhịn và hiểu nhau. Bên cạnh đó, công việc chung của họ cũng cần thêm chút may mắn.

- SONG TỬ & SONG TỬ

Bạn sẽ không thể tìm thấy một đôi thứ hai năng động, quyến rũ, và sôi nổi như cặp Song Tử đâu.

Do nhu cầu cần được chia sẻ, hiểu rõ về sở thích và sở… ghét của nhau, nên Song Tử sẽ có sự hòa hợp cao trong quan hệ vợ chồng. Họ quan tâm đến mọi thứ. Và điều thú vị nữa là hai người này sẽ không bao giờ chán nhau.

Họ lôi cuốn, khéo léo và ham hoạt động; nhưng đôi khi lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng. Nói chung là hai người Song Tử thường hay tự mâu thuẫn với chính bản thân mình.

Họ thôi miên người đối diện bằng những câu chuyện thú vị của mình. Song Tử có hàng tá bạn bè, và sẵn sàng góp mặt trong những bữa tiệc. Thế nhưng, cặp đôi này cũng hời hợt, không ổn định, và hay sốt ruột. Khi họ ra khỏi giường ngủ, mọi thứ trở nên quá lộn xộn – thậm chí đối với cả hai Song Tử.

Trong công việc, hai người cung Song Tử cùng kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp do có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, họ thiếu kiên nhẫn, thường xuyên thay đổi sở thích và hoạt động của mình, vì thế dễ dẫn đến thất bại. Do đó, tốt hơn là Song Tử nên tìm một đối tác kinh doanh khác.

- SONG TỬ & CỰ GIẢI

Xét về mối quan hệ lâu dài, hai người ít có điểm chung. Cự Giải cần sự bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc.

Cự Giải thuộc tuýp người yêu gia đình; sẵn sàng bằng lòng với cuộc sống này và đôi khi tự đóng cửa tâm hồn với thế giới bên ngoài. Thế nhưng, với bản tính thích giao du và kết bạn với những người xung quanh, một khi cảm thấy chỉ là tù nhân trong chính ngôi nhà của mình, Cự Giải sẽ vô cùng tức giận và nổi loạn bởi họ không thể chịu đựng hơn nữa.

Cự Giải hăng hái thực hiện các yêu cầu về vật chất của Song Tử; và cảm thấy tâm hồn bừng sáng vì sự vui vẻ, phấn khởi của đối tác. Tuy nhiên, nếu Song Tử chỉ “giả vờ yêu”, tâm hồn nhạy cảm của Song Tử sẽ nhanh chóng bị tổn thương. Bản tính thích tán tỉnh, yêu đương lăng nhăng của Song Tử thường khiến cho Cự Giải cảm thấy không an tâm, và vì thế, cuộc tình giữa hai người dễ bị… bốc hơi.

Xét trong mối quan hệ lâu dài, hai người này ít có điểm chung. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc. Song Tử không thể chịu đựng được tâm trạng u buồn của Cự Giải. Miệng lưỡi sắc sảo (nhiều khi ác khẩu) của Song Tử sẽ làm tổn thương lòng tự trọng và tâm hồn nhạy cảm, yếu đuối của Cự Giải. Trong cuộc sống vợ chồng, Song Tử và Cự Giải cũng khó hòa hợp do tâm sinh lí khác nhau, khó tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người.

Rõ ràng mối quan hệ giữa hai người thuộc cung này (ngay cả trong công việc) không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Có quá nhiều cuộc cãi lộn vặt vãnh vì những điều rất nhỏ nhặt sẽ không bao giờ kết thúc, tất nhiên, trừ khi những ngôi sao chiếu mệnh trong biểu đồ tử vi nói cho chúng ta điều khác.

- SONG TỬ & SƯ TỬ

“Lửa” Sư Tử sẽ luôn cần “không khí” Song Tử để tiếp tục bùng cháy và vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Nhìn chung, khoảng cách giữa Song Tử và Sư Tử có thể ngay lập tức được xóa bỏ bởi có quá nhiều điểm giống nhau giữa hai người. Họ thích tham gia các hoạt động xã hội, tiệc tùng, đi nhà hát, nhiều bạn bè…

Tuy nhiên, hai người lại có những sự khác biệt khá lớn trong quan niệm, suy nghĩ về tình yêu. Trong khi Sư Tử yêu bằng trái tim mình trước tiên, thì Song Tử lại yêu bằng trí óc.

Khi hai người kết hợp, họ sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng mình khó có thể thỏa mãn khao khát của nhau. Sư Tử dữ dội, còn Song Tử nhẹ nhàng, thoải mái. Thế nhưng, Sư Tử có thể quên và tha thứ cho sự bùng nổ bột phát của Song Tử, cũng như đáp ứng lòng khao khát của Song Tử về tự do cá nhân. Tóm lại, cả hai lại có khả năng chấp nhận tính tình và cách hành xử của nhau – điều này có thể do khi gặp khó khăn họ muốn tìm đến nhau, hoặc bởi họ bất chấp sự khác nhau để “thử yêu” xem sao.

Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử yêu bằng cả trái tim mình và những mong muốn thường xuyên thay đổi của Song Tử được coi là bí ẩn của mà Sư Tử muốn khám phá. Sư Tử có khả năng hóa giải oán hận bằng trái tim nồng ấm mà Song Tử che giấu, hoặc giúp cho Song Tử quên đi mọi phiền muộn, âu lo lúc trên giường.

Trong kinh doanh, Song Tử và Sư Tử sẽ tạo nên mối quan hệ đối tác tốt đẹp, Sư Tử – đại diện cho lửa thuộc nhóm có khả năng truyền cảm hứng; và Song Tử – đại diện là không khí thuộc nhóm tinh thần có khả năng tiếp thị tốt. Nói chung, nếu hai người sẽ kết hợp rât tốt với nhau về lâu dài bởi lửa luôn cần có O2 (không khí) để tiếp tục bùng cháy, vượt qua tất cả mọi khó khăn trở ngại.

- SONG TỬ & XỬ NỮ

Cũng như đối với Thiên Xứng, Song Tử khá hợp với Xử Nữ. Với nhiều quan điểm chng về mặt nhận thức, hai người có sức hút đặc biệt với nhau.

Thế nhưng, mặc dù cả hai đều có suy nghĩ tích cực và chủ động trong mọi việc, mối quan hệ giữa họ vẫn có thể đi đến kết thúc. Một trong những lí do đó là càng ngày Song Tử càng cảm thấy bồn chồn không yên do ý nghĩ Xử Nữ không ủng hộ những ý kiến hơi khác lạ và cách tiếp cận vấn đề khá nhạy cảm của mình. Điều này có thể dẫn đến cảm giác oán giận trong lòng Song Tử.

Tính hẹp hòi của Xử Nữ đối với các vấn đề liên quan tài chính cũng sẽ trở thành “chất kích thích” làm cho Song Tử tức giận.

Vốn có quan điểm khá tương đồng nhau trong nhiều vấn đề, nên Song Tử và Xử Nữ luôn tỏa ra sức hấp dẫn để hút đối phương về phía mình. Cả hai có những suy nghĩ tích cực và khả năng hòa hợp cao, nên rất có thể sẽ có một “happy ending” nếu trở thành một cặp.

Tuy nhiên, theo thời gian, Song Tử sẽ có cảm giác lo lắng do không nhận được sự đồng thuận từ Xử Nữ đối với những ý kiến khác thường, thậm chí sự nhạy cảm (đôi khi hơi thái quá) trong mọi việc của mình. Nếu cảm giác này không được hóa giải, mà tích tụ lâu dần sẽ khiến trong lòng Song Tử xuất hiện nỗi oán hận.
Bên cạnh đó, tính hẹp hòi của Xử Nữ đối với các vấn đề liên quan tài chính cũng sẽ trở thành “chất kích thích” làm cho Song Tử tức giận. Dù Xử Nữ luôn tin rằng mình sinh ra vốn nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người, nhưng thái độ hay chỉ trích có thể khiến người khác khó chịu khi tiếp xúc với Xử Nữ; từ đó trong lòng Xử Nữ dễ có cảm giác tự ti, hay cáu bẳn và không thể nhận ra được nét nổi bật của chính bản thân mình. Ngược lại, Song Tử vốn thiếu kiên trì trong hầu hết mọi vấn đề, nên với tính cách của mình, Xử Nữ có thể nghi ngờ Song Tử đang yêu một người khác. Nếu Xử Nữ hành xử không khéo léo, có thái độ kiềm chế Song Tử sẽ làm cho Song Tử cảm thấy không an toàn và có phản ứng mạnh.

Tuy vậy, trong kinh doanh, Song Tử và Xử Nữ lại có thể sẽ tạo ra mối quan hệ đối tác tốt đẹp. Xử Nữ là người có khả năng nắm được cơ chế vận hành kinh doanh và đàm phán; còn Song Tử giao tiếp tốt với mọi người, thúc đẩy công việc tiến triển tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.

- SONG TỬ & THIÊN XỨNG

Hai cung này khá tương đồng với nhau về mặt nhận thức và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

Mặc dù đây không phải là một sự kết hợp lí tưởng, nhưng khi trở thành “partner” của nhau, cả hai sẽ ra sức củng cố mối quan hệ này để nó tiếp tục phát triển. Thiên Xứng sẽ luôn bày tỏ tình cảm của mình như người mới yêu, và thường thể hiện công khai khi có cơ hội. Điều này khiến Song Tử vô cùng hạnh phúc. Để đáp lại, Song Tử cũng tỏ thái độ khá cởi mở khi bày tỏ tình cảm và làm cho người yêu an tâm trong mối quan hệ này.

Song Tử và Thiên Xứng thích nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bạn bè với tình yêu hạnh phúc của mình. Họ là những người sống tình nghĩa, đáng yêu, thích tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí, và đi du lịch. Còn trong quan hệ vợ chồng, Thiên Xứng thường có nhu cầu cao và luôn cảm thấy thiếu thốn. Nói chung, những người thuộc cung Thiên Xứng luôn muốn tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống để làm cho người bạn đời của mình hạnh phúc.

Đối với mối quan hệ đối tác, làm ăn, hai người này thường đóng vai trò chủ đạo, là những “thủ lĩnh tinh thần” giúp tạo nên những quan hệ tốt đẹp. Họ có thể trở thành những người bạn thực sự và có khả năng cùng bàn bạc ý tưởng và đưa ra quyết dựa trên sự hiểu biết của cả hai bên.

- SONG TỬ & HỔ CÁP

Nếu hai người thuộc cung Song Tử và Hổ Cáp có ý định đến với nhau, các bạn hãy nghĩ lại. Xét về tổng thể, đây không phải là một sự kết hợp lí tưởng.

Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, Song Tử và Hổ Cáp sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Song Tử là người lí trí, thông minh, nhận thức vấn đề tốt; nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Khả năng sáng tạo của Song Tử cộng với sự động viên, khích lệ của Hổ Cáp sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo chỉ; tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi hai người hòa hợp với nhau.

Hai người khá nồng nhiệt và cháy bỏng trong chuyện phòng the, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả. Hổ Cáp nhu cầu khá cao, sung mãn, nồng nhiệt, nhưng khắt khe, hay ghen, và cứng nhắc. Song Tử thì vô tư, không kiên định, dễ thay đổi, nông cạn. Trong khi Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì Hổ Cáp lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Hổ Cáp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.

Với những điểm trái ngược nhau như đã phân tích ở trên, nhìn chung, nếu hai người quyết định đi đến hôn nhân, thì rất khó đem lại hạnh phúc và sự thỏa mãn cho nhau.

- SONG TỬ & NHÂN MÃ

Sự kết hợp giữa “Lửa” Nhân Mã và “Không khí ” Song Tử sẽ tạo một lượng nhiệt đủ để làm nóng quan hệ giữa hai người.

Mặc dù Song Tử và Nhân Mã có tính cách khá đối lập nhau, nhưng họ lại hút vào nhau như hai thỏi nam châm trái dấu. Đặc biệt hai người thích trao đổi quan điểm với nhau để cùng mở rộng tầm mắt, và từ đó có thể đưa ra những ý tưởng thú vị.

Nhân Mã quan tâm đến những vấn đề liên quan đến nhận thức, trong khi Song Tử lại thích tham gia các hoạt động xã hội và giải trí hơn. Cả hai đều thích tự do làm những gì mình thích, và đôi khi quá hiếu chiến, thích tranh luận.

Trong tình yêu, tính hay ghen của Song Tử làm cho Nhân Mã nhiều khi không nói thật. Với tính cách khác biệt nhau, hai người có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp; nhưng về lâu dài sẽ chỉ dừng ở mức bạn bè. Trong quan hệ vợ chồng, Nhân Mã và Song Tử có khả năng cùng làm cho nhau thỏa mãn – đây là điều rất quan trọng để duy trì tình yêu giữa hai người.

- SONG TỬ & MA KẾT

Nhìn chung, trong cả quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, lẫn tình yêu, Song Tử và Ma Kết khó tìm được tiếng nói chung và đi đến một kết thúc có hậu.

Khi yêu nhau lẫn khi đã trở thành vợ chồng, Song Tử luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc hai người. Ma Kết chân thành, kín đáo, nhưng thực tế rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Trong khi đó, Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết, chàng/nàng phải chuyên tâm theo đuổi mục đích mình hướng tới. Song Tử hiểu một điều rằng ngồi nghe Ma Kết trình bày là một việc vô cùng khó khăn; nhưng điều này rất cần thiết bởi nó có khả năng giảm căng thẳng chất đống giữa hai người.

Sự phóng khoáng cùng thái độ định hướng của Song Tử sẽ gặp sự đối lập từ một Ma Kết bảo thủ, cứng nhắc, hay làm việc dựa trên quy tắc có sẵn. Ma Kết thường lo lắng về sự an toàn, trong khi Song Tử lại cảm thấy khó chịu một khi cảm thấy mất tự do, độc lập. Làm việc theo quy tắc và thói quen khiến Ma Kết có tính thỏa mãn, bằng lòng với những gì mình đạt được; nhưng Song Tử sẽ thấy rối lòng vì điều này. Ma Kết cũng không có cảm giác an toàn, đảm bảo khi Song Tử thích khám phá, tìm hiểu điều mới mẻ. Muốn quan hệ vợ chồng giữa hai người “thành công”, Song Tử cần phải làm cho Ma Kết tạm quên công việc cũng như những rắc rối đang xảy ra.

Trong quan hệ làm ăn, Song Tử và Ma Kết thường chia sẻ những quan điểm đối lập với nhau. Điều này tốt nhưng đôi khi khiến hai người rơi vào tình trạng “dở dở ương ương” vì mỗi người không thể tự bảo vệ chính kiến của mình. Bên cạnh đó, nếu thiếu một người có ý tưởng sáng tạo, kế hoạch hay dự án của hai người dự định/đang triển khai dễ đổ bể. Và một điều nữa, thực tế là hai người sẽ không trở thành những người bạn thân thiết, phù hợp với nhau về mọi mặt.

- SONG TỬ & BẢO BÌNH

Song Tử và Bảo Bình thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới.

Song Tử và Bảo Bình có khả năng thu hút người khác bằng vẻ đẹp tri thức của mình. Họ thích sáng tạo, phát minh, đổi mới, thử nghiệm những điều mới mẻ (chẳng hạn như các thí nghiệm hóa học) và xem chúng xảy ra như thế nào. Song Tử linh hoạt, tháo vát, cùng với Bảo Bình yêu thích sáng tạo là những người tiến bộ nhanh, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực.

Bảo Bình yêu mến sự hóm hỉnh và vui vẻ của Song Tử. Họ thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới. Tuy nhiên, do cả hai đều hay thay đổi, nên mọi việc khó có thể luôn diễn ra một cách êm ả. Trong trường hợp nhận thấy Song Tử có dấu hiệu thay đổi, không chung thủy Bảo Bình cũng có thể hiểu và thông cảm. Nếu tình yêu giữa hai người không đi đến một “happy ending”, họ vẫn có khả năng duy trì tình bạn.

Song Tử và Bảo Bình đều tìm thấy những điểm vô cùng hấp dẫn của nhau, nên họ khá nồng nhiệt trong quan hệ vợ chồng. Đây là điều rất tốt, giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi.

Do cả hai đều có khả năng sáng tạo và nhiều điểm chung, nên trong quan hệ kinh doanh, hai người khá hợp nhau và có thể làm ăn lâu dài. Song Tử là người phát ngôn tốt nhất cho cả hai, vì thế có thể làm tốt vai trò tương tác với công chúng cũng như giới truyền thông. Còn tính kín đáo, độc lập của Bảo bình sẽ giúp đảm bảo tuyệt đối bí mật kế hoạch, dự án của hai người.

- SONG TỬ & SONG NGƯ

Sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những rắc rối tương tự nhau.

Song Tử lanh lợi, khôi hài, ham vui trong khi Song Ngư nhạy cảm, hay suy nghĩ, xử lí vấn đề bằng tình cảm hơn là lí trí. Vì vậy, một Song Ngư dễ xúc động sẽ dễ dàng bị tổn thương bởi tính “vô lo vô nghĩ” của Song Tử. Tuy nhiên, nếu như Song Tử cố tình che giấu điều gì đó, Song Ngư sẽ không thể nhận ra thực tế chuyện gì đang diễn ra.

Song Tử cần tự do và những điều mới mẻ; trong khi Song Ngư muốn được yêu thương mãi mãi, không đổi thay. Đôi khi, Song Ngư chỉ cảm thấy không an toàn và cố gắng kiểm soát với tính “thích đi lang thang” của Song Tử. Tuy nhiên, sự chật hẹp, tù túng quá mức cuối cùng khiến cho Song Tử cảm thấy khó thở.

Trong quan hệ vợ chồng, hai người chỉ cảm giác hưng phấn trong một thời gian ngắn khi làm “chuyện ấy”; còn nếu kéo dài, cả hai sẽ cảm thấy đây là một cực hình. Mặc dù Song Ngư có thể kích thích Song Tử bằng những hành động mơn trớn, những lời nói dịu dàng…, nhưng điều này chỉ dẫn đến cảm giác cố gắng giải quyết sự không hòa hợp giữa hai người mà thôi; bởi cuối cùng cả hai cũng sẽ nhận ra rằng cần phải đối mặt với thực tế và cùng tìm cách giải quyết.

Ngay cả trong làm ăn, quan hệ đối tác giữa Song Tử và Song Ngư cũng khó tồn tại lâu bền và phát triển được mặc dù khởi đầu giữa họ khá tốt đẹp. Nhìn chung, sự kết hợp giữa không khí và nước sẽ càng khiến Song Tử và Song Ngư rối tung lên chỉ vì những vấn đề tương tự nhau, từ đó gây hại cho mối quan hệ giữa hai người. Mức độ cảm xúc càng cao, những rắc rối càng trở nên trầm trọng.


 Sự tương hợp giữa Kim Ngưu và các cung hoàng đạo khác 

- KIM NGƯU & DƯƠNG CƯU

Kim Ngưu và Dương Cưu có điểm hấp dẫn nhau nhưng sự khác biệt của họ thì nhiều hơn.

Cả Dương Cưu và Kim Ngưu đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp ngoại hình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ vợ chồng, Dương Cưu có vẻ không hài lòng lắm về việc Kim Ngưu quá cẩn trọng và thiếu sáng tạo trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, họ còn có một số điểm khác biệt nữa. Kim Ngưu thích ở nhà còn Dương Cưu lại thích đi chơi lang thang hoặc gặp gỡ bạn bè. Dương Cưu đôi lúc bốc đồng, thích tự do và tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống còn Kim Ngưu thì sống rất logic, khép kín và làm việc gì cũng từ từ.

Người cung Kim Ngưu rất hay ghen nhé, đặc biệt là khi Dương Cưu không dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho họ. Trong cuộc sống thường ngày, Kim Ngưu có rất nhiều điểm mạnh và thường xuyên vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Nhưng người thuộc cung đầu tiên trong vòng Hoàng đạo không phải lúc nào cũng hiểu và đôi khi còn có ý nghĩ sai lệch. Điều này khiến họ xa nhau nhanh như khi họ phải lòng nhau vậy. Tuy nhiên, càng về sau, Dương Cưu càng đánh giá cao sự đáng tin và chín chắn của Kim Ngưu.

Nếu hai người kết hợp với nhau trong công việc thì kết quả sẽ rất tuyệt vời. Dương Cưu rất giàu ý tưởng và sẽ đóng vai trò là người ở tiền tuyến. Trong khi đó, Kim Ngưu có cái nhìn thực tế sẽ là hậu phương vững chắc để công việc kinh doanh phát triển đều đặn và vững chắc. Hai cung này sẽ xây dựng một tập thể làm ăn phát đạt và vững mạnh.

- KIM NGƯU & KIM NGƯU

Nói chung, trong quan hệ tình cảm, Kim Ngưu nam và nữ đều là những người nồng nhiệt, vui vẻ, và luôn sống vì nhau.

Mỗi người đều có nhu cầu bẩm sinh là được thể hiện cảm xúc của mình. Họ liên tục đấu tranh để có thể truyền cảm xúc cũng như tình yêu của mình cho nhau.

Điểm đặc biệt là cả hai cùng ham thích tiền bạc, làm việc chăm chỉ, trung thành, và sống rất tình nghĩa. Kim Ngưu nữ khá nhạy bén trong việc đưa ra các phương pháp tiếp cận đối với vấn đề tài chính; và khả năng kinh doanh của nàng khiến Kim Ngưu nam phải thán phục. Cảm giác về sự an toàn của nàng được củng cố bởi khả năng duy trì công việc cũng như khả năng chu cấp đầy đủ cho gia đình của chàng.

Cả Kim Ngưu nữ và Kim Ngưu nam đều không câu nệ và khá thẳng thắn trong việc bày tỏ nhu cầu trong quan hệ vợ chồng, nên sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong lĩnh vực này. Nói chung, trong quan hệ này, bạn sẽ nhận thấy hai người là nồng nhiệt, hạnh phúc, và vui vẻ, và luôn sống vì nhau.

Với tất cả những điểm tương đồng trong đặc điểm cá nhân, cả tốt và không tốt, họ có thể có một sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quan hệ đối tác, kinh doanh, Kim Ngưu nữ và Kim Ngưu nam có vẻ khó đưa ra được những dự án, đề xuất khả thi.

- KIM NGƯU & SONG TỬ

Có thể nói, so với Kim Ngưu, Song Tử năng động, trẻ trung hơn nhiều. Giữa hai cung này có không nhiều điểm hòa hợp.

Ban đầu gặp nhau, người cung Kim Ngưu khá “lạnh” nhưng sau đó lại bị hút hồn bởi một Song Tử vui vẻ và biết cách pha trò. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ khó có thể tồn tại được lâu bền. Song Tử vốn rất hấp dẫn nhưng có quá nhiều việc để quan tâm hơn là việc nhà. Song Tử rất khâm phục con người Kim Ngưu bởi sự miệt mài và có nhiều hoài bão. Tuy nhiên, cũng chính Song Tử sẽ xâm phạm đến cuộc sống khá ổn định của Kim Ngưu.

“Chuyện ấy” của hai “hành tinh” này sẽ phụ thuộc nhiều vào tâm trạng của Song Tử. Con người này thay đổi từng ngày từng giờ. Nếu không tìm rất những điều thú vị trong cuộc sống gối chăn, Song Tử sẽ sẵn sàng tìm kiếm ở nơi khác.

Khi là đối tác kinh doanh, Kim Ngưu và Song Tử có thể kết hợp khá thành công nếu họ chịu nhường nhịn và hiểu nhau. Bên cạnh đó, công việc chung của họ cũng cần thêm chút may mắn.

- KIM NGƯU & CỰ GIẢI

Sẽ có một sự kết hợp rất hài hòa giữa Kim Ngưu và Cự Giải bởi họ có rất nhiều điểm chung.

Cả hai cung này đều yêu gia đình và khá nhạy cảm. Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về một Cự Giải trầm tính và rất tôn trọng mình. Mặc dù đôi lúc sự rụt rè của người cung Cự Giải có làm cho Kim Ngưu hơi buồn nhưng những điểm chung của họ lấn át tất cả. Cự Giải muốn hiểu Kim Ngưu và luôn đặt người bạn đồng hành ở vị trí rất quan trọng. Điều này làm Kim Ngưu rất hài lòng và cũng muốn làm tương tự như vậy với Cự Giải. Cự Giải ham kiếm tiền và thích cuộc sống ổn định, điều này hoàn toàn giống với Kim Ngưu. Đây quả là một cặp “trời sinh”.

Nếu cùng kết hợp trong làm ăn, họ sẽ cùng đóng góp những ý tưởng mới để xây dựng công việc chung phát triển với tốc độ chóng mặt. Vốn có nhiều điểm chung, Kim Ngưu và Cự Giải sẽ cùng nhau phát huy và tận dụng những thế mạnh chung để xây dựng doanh nghiệp luôn tiến về phía trước.

- KIM NGƯU & SƯ TỬ

Hai cung này có thể hòa hợp được với nhau nếu họ hiểu được những điểm yếu của nhau.

Kim Ngưu đôi khi không hài lòng lắm với cách chi tiêu rộng rãi của Sư Tử bởi Kim Ngưu vốn cẩn trọng và điều độ trong khi Sư Tử thì lại phóng túng trong cách tiêu tiền.

Kim Ngưu nhiều khi không tôn trọng Sư Tử lắm, còn người cung Sư Tử thì lại ít khi dành hết cả tâm huyết cho người bạn đồng hành. Bởi vậy, trong suy nghĩ của Kim Ngưu, Sư Tử nên cân bằng để hòa hợp hơn về mặt tình cảm. Sư Tử thường thể hiện thái độ thờ ơ đối với cảm xúc của Kim Ngưu và mang cả bộ mặt đó vào phòng ngủ. Hai người này khá hấp dẫn nhau trong “chuyện ấy”, tuy nhiên, họ có nhiều điều để giải quyết.

Trong mối quan hệ làm ăn Kim Ngưu và Sư Tử rất khó kết hợp với nhau. Lý do vì Sư Tử thì thường có nhiều ý tưởng và hay có mâu thuẫn với Kim Ngưu, người vốn thực tế và không ưa những điều quá lý thuyết.

- KIM NGƯU & XỬ NỮ

Kim Ngưu và Xử Nữ dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đều khá trí tuệ và cùng có chung nhiều hoài bão.

Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể. Kim Ngưu vốn là người rất cẩn trọng trong việc chi tiêu, điều này làm Xử Nữ có tính tiết kiệm rất hài lòng. Mặc dù, ở hai “hành tinh” này đôi khi thiếu sự đồng điệu trong cách nhìn nhận cuộc sống nhưng không ai để ý nhiều đến điểm yếu này.

Trong “chuyện ấy”, Xử Nữ không phải là người “pro” nhưng Kim Ngưu lại chẳng phải mẫu người khắt khe về vấn đề này. Bên cạnh đó, Xử Nữ là người biết cách khơi gợi những điều tiềm ẩn trong con người Kim Ngưu, tuy nhiên, cũng cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Bởi vậy, có thể nói cặp đôi này có thể sống khá hòa hợp với nhau.

Khi là đối tác kinh doanh, Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ cùng nhau tạo thành một “đế chế” khá thịnh vượng. Lý do bởi cả hai đều có chung quan điểm về kinh doanh. Đặc biệt, công việc chung của hai người có sự đóng góp lớn của Xử Nữ bởi “hành tinh” này luôn phân tích tình hình một cách logic và khoa học để công việc tiến triển thuận lợi nhất.

- KIM NGƯU & THIÊN XỨNG

Tính hay thay đổi và bất chợt trong tình yêu của Thiên Xứng làm Kim Ngưu cảm thấy khó nắm bắt, trong khi đó Thiên Xứng lại không ưa tính cách thích chiếm hữu của Kim Ngưu.

Thần tình yêu đang dẫn đường cho Kim Ngưu và Thiên Xứng nên họ rất dễ có cảm tình với nhau. Thiên Xứng thường xuyên phải chịu đựng tính hay ghen của Kim Ngưu, nhưng nhìn chung bạn là người dễ tha thứ nên mối quan hệ giữa hai người vẫn được duy trì tốt đẹp.

Về vấn đề tài chính, Thiên Xứng sẽ không mấy thoải mái trong việc chia sẻ với Kim Ngưu nhưng điều này sẽ dần dần được cải thiện.

Nhu cầu về chuyện chăn gối của hai người thuộc hai cung này khá hợp nhau. Họ không mấy khi để những việc thường ngày ảnh hưởng đến mối qua hệ nhạy cảm này. Tuy nhiên, đôi chút lo lắng về những vấn đề của cuộc sống là việc khó tránh khỏi ngay cả khi họ đã lên giường đi ngủ.

- KIM NGƯU & HỔ CÁP

Trong làm ăn kinh doanh, hai người sẽ là một cặp đôi cộng tác ăn ý. Thông thường Hổ Cáp sẽ là người đưa ra các ý tưởng và chỉ đạo còn Kim Ngưu là người thực hiện và giám sát.

Nhìn chung mối quan hệ của Kim Ngưu và Hổ Cáp khá ổn định, hai bạn có nhiều điểm chung và biết tôn trọng lẫn nhau. Cả Kim Ngưu lẫn Hổ Cáp đều là những người quyết đoán và tham vọng đó chính là hai điểm nổi bật nhất của hai cung này.

Trong quan hệ chăn gối, dường như Kim Ngưu có nhu cầu cao hơn so với Hổ Cáp, do vậy hai cung không phải lúc nào cũng tìm được sự hòa hợp tuyệt đối.

Trong làm ăn kinh doanh, hai người sẽ là một cặp đôi cộng tác ăn ý. Thông thường Hổ Cáp sẽ là người đưa ra các ý tưởng và chỉ đạo, còn Kim Ngưu là người thực hiện và giám sát. Hai cung kết hợp với nhau sẽ tạo được nhiều thuận lợi và hiệu quả cho công việc.

- KIM NGƯU & NHÂN MÃ

Tính Nhân Mã thích phiêu lưu và ưa cuộc sống tự do bên ngoài, trong khi Kim Ngưu lại mong muốn sự ổn định.

Có một số vấn đề nảy sinh nếu Kim Ngưu và Nhân Mã có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Thực tế, là bạn bè thôi sẽ tốt hơn cho Kim Ngưu bởi khi đó bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ ở Nhân Mã, và mở rộng được tầm nhìn của mình.

Kim Ngưu không thích sự thay đổi trong các mối quan hệ còn Nhân Mã thì lại cảm thấy khó khăn nếu cứ duy trì nó như vậy trong một thời gian dài. Về chuyện chăn gối, sự mới lạ của Nhân Mã luôn cuốn hút và tạo cảm hứng cho Kim Ngưu. Đời sống tình cảm của họ xem ra khá ổn định ngoại trừ đôi lúc bị tác động bởi những bất hòa trong đời sống hàng ngày.

Trong kinh doanh, hai cung là một cặp kết hợp lý tưởng, Kim Ngưu có thể giữ vai trò quán xuyến, chỉ đạo công việc, còn Nhân Mã sẽ chịu trách nhiệm giao lưu và tìm kiếm đối tác làm ăn.

- KIM NGƯU & MA KẾT

Kim Ngưu và Ma Kết đều là người trung thực, khá ngay thẳng, không thích sự phức tạp và có xu hướng đơn giản hóa mọi chuyện, họ rất hiểu tính nhau.

Hai người không quá lãng mạn nhưng điều đó không có nghĩa là họ không hạnh phúc trong tình yêu. Cuộc sống của Kim Ngưu và Ma Kết diễn ra êm đềm và nhẹ nhàng, trừ khi Kim Ngưu làm gì đó quá vô lý và làm Ma Kết phải bận lòng.

Ma Kết nhẹ nhàng và sâu lắng có thể là một chỗ dựa vững chắc cho Kim Ngưu. Đôi khi tỏ ra hơi khó hiểu nhưng nhìn chung sự chung thủy của Ma Kết khiến Kim Ngưu cảm thấy rất yên tâm. Kim Ngưu yêu thích sự hài hước, vui tươi của Ma Kết.

Hai cung cũng sẽ kết hợp ăn ý nếu làm đối tác kinh doanh của nhau. Họ có thể sẽ trở thành những người bạn tốt cho nên việc cãi cọ hay nóng giận khi thảo luận làm ăn là trường hợp hiếm thấy.

- KIM NGƯU & BẢO BÌNH

“Khó khăn” là từ diễn tả chính xác nhất mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Bảo Bình nếu hai người có ý định đến với nhau.

Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát. Kim Ngưu mạnh mẽ, sôi nổi; còn Bảo Bình lại hành động dựa trên sự cân bằng về tinh thần. Kim Ngưu sẽ nhận thấy thật khó có thể giữ chân Bảo Bình ở nhà hoặc thỏa mãn với những niềm vui của cuộc sống gia đình. Bảo Bình luôn tìm kiếm sự cởi mở và thể hiện bản thân trong quan hệ tình cảm; còn Kim Ngưu cần sự bảo đảm và thoải mái.

Có thể nói những người thuộc hai cung này có quá nhiều điểm khác biệt nhau, như Nước với Lửa, hay Mặt Trăng với Mặt Trời. Khi không cùng quan điểm với Bảo Bình hoặc bất kì người nào khác, Kim Ngưu sẽ bàn bạc với thái độ bình tĩnh, biết điều. Thế nhưng, với Bảo Bình, cảm giác không tôn trọng dấy lên dễ khiến họ đưa ra cách xử sự hoặc quyết định không tính cực.

Nếu Kim Ngưu và Bảo Bình quyết định tiến tới hôn nhân, cần lường trước sự không hòa hợp trong sinh hoạt vợ chồng. Bảo Bình thường xem nhẹ chuyện này, và thường xếp nó ở cuối (thậm chí nằm ngoài) danh sách những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Thái độ này dễ khiến Kim Ngưu khó chịu; và rạn nứt tình cảm có thể sẽ xảy ra với hai người.

Trong quan hệ cá nhân bình thường, Kim Ngưu và Bảo Bình cũng rất khó tìm thấy tiếng nói chung vì có quá nhiều khác biệt về tính cách, quan điểm. Mỗi người đều muốn bảo vệ ý kiến cá nhân của mình. Thế nhưng, trường hợp công việc kinh doanh thú vị, vì lợi ích chung (hoặc riêng), rất có thể Bảo Bình sẽ nhanh chóng từ bỏ cái tôi của mình.

- KIM NGƯU & SONG NGƯ

Đây là một sự kết hợp khá vui vẻ, hạnh phúc. Kim Ngưu và Song Ngư có mối ràng buộc thuộc nghiệp chướng và sự thông cảm vô cùng sâu sắc với nhau.

Lúc đầu, Song Ngư có vẻ rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này khiến Kim Ngưu thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra đối tác có quá nhiều đòi hỏi, yêu cầu này vừa được thực hiện xong, lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khác, anh ấy/cô ấy sẽ bùng nổ dữ dội.

Khi đối mặt với khó khăn, thử thách, thường Kim Ngưu cố gắng đưa ra một cách giải quyết thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế; trong khi đó, Song Ngư thường đề xuất những phương pháp khác thường (và cho rằng ý kiến của mình hay hơn). Bản chất Kim Ngưu thích yêu cầu người khác biết tôn trọng họ, nhưng Song Ngư thì không thích làm điều này. Tóm lại, Song Ngư thường không quan tâm đến quan điểm, thái độ của bất cứ ai khác mình. Tuy vậy, vẫn có những thời điểm Kim Ngưu nhận ra Song Ngư thực sự cần đến mình.

Thực tế, về bản chất, Song Ngư không dễ dàng đưa ra quyết định. Vì vậy, để đảm bảo mối quan hệ bền vững, Kim Ngưu buộc phải chấp nhận đặc tính này. Nhìn chung Song Ngư dễ khóc. Điểm cố hữu trong tính cách của người thuộc cung này là sẽ “vùi đầu vào trong cát” khi các vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng, từ chối bàn bạc để tìm ra cách giải quyết hợp lí; họ chỉ biết cầu mong những việc này nhanh chóng qua đi. Khi có quá nhiều việc mà Song Ngư không tán thành, chắc chắn lúc đó họ sẽ tìm đến một quán rượu gần nhất để giải sầu hay những người bạn thân thiết để trút bỏ buồn phiền. Xu hướng này thể hiện rõ ràng hơn ở phái mạnh.

Nhìn ở khía cạnh tích cực, với khả năng tâm linh, Song Ngư sẽ duy trì được đỉnh cảm xúc của Kim Ngưu. Trong một cảm giác tự nhiên cực lãng mạn, cá nhân Song Ngư rất nhạy cảm với những mơ ước liên quan đến Kim Ngưu, và sẽ cố gắng hết sức để làm cho Kim Ngưu hạnh phúc. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, nếu Song Ngư làm điều gì sai mà lại nhận được lời chỉ trích của Kim Ngưu, lúc đó Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm kiếm một partner mới.


 Sự tương hợp giữa Bạch Dương và các cung hoàng đạo khác 

- BẠCH DƯƠNG & BẠCH DƯƠNG 

Hai người cùng cung hoàng đạo này có lúc kết hợp với nhau khá ăn ý, chỉ có điều chẳng ai muốn chịu thua ai.

Trong tình yêu, phái nữ thuộc cung Bạch Dương sẽ có xu hướng “chèn ép” phái nam hơn. Họ thường tìm cách để phái nam phải làm theo mình. Sẽ có một cuộc cạnh tranh giành vị trí số một khá gay gắt giữa hai người cùng cung Bạch Dương.

Khi yêu, hai người cung Bạch Dương hút nhau khá mãnh liệt. Lực hút đó chủ yếu là từ vẻ đẹp ngoại hình. Bởi vậy, tình yêu của họ cứ nhạt dần theo thời gian và khi vẻ đẹp bề ngoài không còn hấp dẫn nữa. Lúc đó, họ trở thành ích kỷ trong con mắt của nhau và họ chỉ giao tiếp được với nhau khi có “chuyện ấy”.

Trong công việc, hai người cung Bạch Dương muốn kết hợp ăn ý với nhau thì người này cần hiểu được mục tiêu và đường hướng phát triển của người kia. Nếu không Bạch Dương và Bạch Dương sẽ có nhiều mâu thuẫn liên quan đến quyền lợi. Công việc chung của hai người cùng cung Hoàng đạo này khó có thể phát triển vững mạnh vì ai cũng muốn làm ông chủ. Người này thường bướng bỉnh không chịu nghe lời người kia. Bởi vậy, kết quả rất khó đạt được như mong muốn.

- BẠCH DƯƠNG & KIM NGƯU

Bạch Dương và Kim Ngưu có điểm hấp dẫn nhau nhưng sự khác biệt của họ thì nhiều hơn.

Cả Bạch Dương và Kim Ngưu đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp ngoại hình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ vợ chồng, Bạch Dương có vẻ không hài lòng lắm về việc Kim Ngưu quá cẩn trọng và thiếu sáng tạo trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đó, họ còn có một số điểm khác biệt nữa. Kim Ngưu thích ở nhà còn Bạch Dương lại thích đi chơi lang thang hoặc gặp gỡ bạn bè. Bạch Dương đôi lúc bốc đồng, thích tự do và tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống còn Kim Ngưu thì sống rất logic, khép kín và làm việc gì cũng từ từ.

Người cung Kim Ngưu rất hay ghen nhé, đặc biệt là khi Bạch Dương không dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho họ. Trong cuộc sống thường ngày, Kim Ngưu có rất nhiều điểm mạnh và thường xuyên vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Nhưng người thuộc cung đầu tiên trong vòng Hoàng đạo không phải lúc nào cũng hiểu và đôi khi còn có ý nghĩ sai lệch. Điều này khiến họ xa nhau nhanh như khi họ phải lòng nhau vậy. Tuy nhiên, càng về sau, Bạch Dương càng đánh giá cao sự đáng tin và chín chắn của Kim Ngưu.

Nếu hai người kết hợp với nhau trong công việc thì kết quả sẽ rất tuyệt vời. Bạch Dương rất giàu ý tưởng và sẽ đóng vai trò là người ở tiền tuyến. Trong khi đó, Kim Ngưu có cái nhìn thực tế sẽ là hậu phương vững chắc để công việc kinh doanh phát triển đều đặn và vững chắc. Hai cung này sẽ xây dựng một tập thể làm ăn phát đạt và vững mạnh.

- BẠCH DƯƠNG & SONG TỬ

Với cách nói chuyện cuốn hút, hai người khó mà chán nhau.

Hiếu động và đam mê thử nghiệm những điều mới mẻ, Song Tử và Bạch Dương đặc biệt hợp nhau. Tình cảm họ dành cho nhau không giới hạn. Song Tử hiếm khi cảm thấy khó chịu với Bạch Dương ; và ngược lại. Nói chung, với cách nói chuyện cuốn hút, dí dỏm, hai người khó mà “chán nhau” khi đã trở thành một cặp.

Ưa nhìn, vui tính, dễ gần, Bạch Dương hấp dẫn Song Tử ngay từ giây phút đầu tiên. Thế nhưng, về lâu dài, với bản tính thích lãnh đạo người khác và làm chủ tình huống, Bạch Dương sẽ sớm khiến cho Song Tử có xu hướng nổi loạn – nhưng không biểu hiện ra bên ngoài.

Bạch Dương là một người năng động, thông minh; trong khi Song Tử linh hoạt và khéo léo. Quan điểm, suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề giữa hai người khá khớp nhau. Trong quan hệ vợ chồng, Bạch Dương thường xu hướng lãnh đạo; còn Song Tử thích tạo ra sự đổi mới để làm cho Bạch Dương thỏa mãn ở mức cao nhất.

Đối với quan hệ đối tác, Song Tử và Bạch Dương có thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, khắc phục những điểm yếu của nhau. Với tính quảng giao, khả năng tương tác với đối tượng, cũng như các phương tiện truyền thông cao, Bạch Dương sẽ làm cho công việc làm ăn của cả hai trở nên “thuận buồm xuôi gió”.

- BẠCH DƯƠNG & CỰ GIẢI

Lúc đầu, Bạch Dương và Cự Giải rất “mê” nhau nhưng những ham muốn về “chuyện ấy” cứ nhạt dần theo thời gian vì giữa họ có rất nhiều điểm khác biệt.

Ban đầu, Cự Giải bị hút hồn bởi tính cách mạnh mẽ của Bạch Dương . Nhưng càng về sau, họ càng tìm thấy nhiều sự khác biệt. Tình yêu quá mạnh mẽ của người thuộc cung Bạch Dương khiến Cự Giải đặt ra dấu hỏi lớn về sức bền của tình yêu. Những bực tức và giận hờn gặm nhấm tình yêu của hai người. Ngôn từ của Bạch Dương sắc sảo đến nỗi có thể làm cho Cự Giải bị tổn thương. Bạch Dương càng hiếu chiến bao nhiêu thì Cự Giải càng phòng thủ bấy nhiêu. Bên cạnh đó, Bạch Dương giàu năng lượng, yêu thích các hoạt động xã hội… sẽ khó phù hợp với Cự Giải vốn khá dịu dàng, biết chăm sóc người khác và muốn trở thành người đưa ra quyết định đối với các công việc trong gia đình. Với những sự khác biệt trên, sự hòa hợp trong tình yêu giữa Bạch Dương và Cự Giải thật khó khăn.

Hai người thuộc hai cung hoàng đạo khác nhau này cũng rất khó kết hợp được với nhau. Bạch Dương sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản trước những lời phàn nàn và thái độ khá tiêu cực của Cự Giải. Lý do vì Cự Giải rất hay cáu gắt và hờn dỗi nếu người cung này không được giữ vai trò lãnh đạo.

- BẠCH DƯƠNG & SƯ TỬ

Sức hút giữa Bạch Dương và Sư Tử rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, cả hai đều thích làm thủ lĩnh trong chuyện của hai người.

Bạch Dương hiếu thắng khó lòng chịu được cảnh phải đứng ở vị trí thứ 2 trong mối quan hệ tình yêu, còn Sư Tử thì lúc nào cũng thích được khâm phục và ca tụng. Mối quan hệ này có thể tồn tại được nếu Sư Tử đóng vai trò là “hoàng đế” còn Bạch Dương là “đại tướng”. Bạch Dương vốn rất lạc quan và cởi mở, còn Sư Tử thì rộng lượng và tốt bụng. Một trong số họ nếu biết cách ứng xử khéo léo làm cho người kia hài lòng thì Bạch Dương và Sư Tử sẽ trở thành một cặp “bài trùng” và gắn bó với nhau trọn đời.

Do người thuộc cung Bạch Dương và Sư Tử có nhiều điểm giống nhau nên họ rất khó để kết hợp với nhau. Điều dễ nhận thấy nhất là cả hai đều muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Sự tranh giành quyền lực sẽ sớm giết chết công việc kinh doanh chung của hai người.

- BẠCH DƯƠNG & XỬ NỮ

Sự vui nhộn của Bạch Dương có thể khuấy động Xử Nữ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, hai cung này có những ý kiến hoàn toàn khác nhau về “chuyện ấy” và một số lĩnh vực khác.

Bạch Dương khá bốc đồng trong chuyện ái ân, còn Xử Nữ thì có điều gì bí ẩn và cần phải có thời gian khám phá mới hiểu hết được.

Trong các lĩnh vực khác, Bạch Dương có rất nhiều ý tưởng và kế hoạch mới. Người cung này rất muốn thành người chỉ huy. Xử Nữ có đầu óc phân tích và thích mọi việc phải làm theo hướng suy nghĩ của mình, đặc biệt người cung này không đồng tình với tính khí bốc đồng của Bạch Dương. Còn với Bạch Dương thì cho rằng, chẳng tội gì phải nghe những lời góp ý của Xử Nữ mặc dù đôi khi ý kiến của Xử Nữ rất chính đáng và có ý nghĩa. Bởi vậy, kết cục của mối quan hệ giữa hai cung này là chiến tranh, chứ không phải tình yêu.

Nếu Bạch Dương và Xử Nữ có chung một số sở thích và thói quen thì họ sẽ xây dựng một mối quan hệ khá vững chắc. Ngược lại, thiếu đi điều này, họ sẽ không thể chịu nổi nhau.

Khi Bạch Dương và Xử Nữ kết hợp trong các mối quan hệ làm ăn thì công việc của họ lại rất phát triển. Sự logic của Xử Nữ sẽ giúp công việc chung phát triển có định hướng. Sự chăm chỉ làm việc của Bạch Dương sẽ có tác dụng xúc tiến công việc kinh doanh chung. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là Dương Cưu phải cảm thấy tự do và yêu thích việc mình làm.

- BẠCH DƯƠNG & THIÊN XỨNG 

Ban đầu, giữa Bạch Dương và Thiên Xứng có lực hút rất lớn. Tuy nhiên, do khác biệt ở một số lĩnh vực nên mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu.

Trước tiên là tính cách bốc đồng của Bạch Dương nhiều phen làm Thiên Xứng rất bực mình. Thiên Xứng thích sự bình yên và hài hòa trong các mối quan hệ, còn Bạch Dương thì thích hành động và mạo hiểm. Chuyện tình cảm của hai con người này có nhiều biến động và khá khác biệt so với những cặp đôi khác. Bạch Dương và Thiên Xứng đều thích các hoạt động xã hội, thích tận hưởng cuộc sống nhưng lại theo các cách khác nhau. Khi hai người đã không còn sự tôn trọng với nhau thì họ có thể làm những điều chẳng hay ho gì với những chuyện đã qua. Bạch Dương hay ghen sẽ làm cho Thiên Xứng vốn ưa sự hòa hợp trở nên bị mất phương hướng. Có thể nói khi yêu thì còn có thể chấp nhận được nhưng kết hôn thì mối quan hệ này sẽ rất khó tồn tại.

Thiên Xứng vốn đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ marketing còn Bạch Dương thì rất “pro” trong việc giao tiếp với khách hàng. Tuy họ khó có thể hòa hợp trong chuyện tình cảm nhưng trong công việc lại hoàn toàn khác. Doanh nghiệp của họ hoàn toàn có thể phát triển với tốc độ chóng mặt nếu họ có tình bạn tốt và tôn trọng lẫn nhau.

- BẠCH DƯƠNG & HỔ CÁP

Về chuyện gối chăn, chắc chắn Bạch Dương và Hổ Cáp sẽ tìm thấy ở nhau nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, về mặt tinh thần, có vẻ như có rất nhiều điều cần bàn.

Cả Bạch Dương và Hổ Cáp đều giàu năng lượng, nhiệt huyết và đam mê trong tình yêu. Bởi vậy, giữa họ có một lực hút rất mạnh mẽ. Về mặt “chuyện ấy”, chắc chắn họ sẽ tìm thấy ở nhau nhiều điều thú vị.

Tuy nhiên, về mặt tinh thần, có vẻ như có rất nhiều điều cần bàn. Cả người cung Bạch Dương và Hổ Cáp đều có cá tính mạnh mẽ và muốn điều khiển người khác. Nếu cuối cùng, Hổ Cáp phải làm theo những điều Bạch Dương muốn thì người cung này cũng rất hậm hực vì chưa “tâm phục khẩu phục”. Hổ Cáp thì thấy rằng, môi trường gia đình là nơi lý tưởng nhất cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi đó thì Bạch Dương lại rất hào hứng với các bữa tiệc tụ tập bạn bè. Điều này nhiều lúc khiến Hổ Cáp khó có thể chịu nổi.

Giữa Bạch Dương và Hổ Cáp cũng khó có thể tồn tại mối quan hệ làm ăn bền vững. Bạch Dương làm việc luôn cố gắng hết mình và khó chấp nhận kiểu làm ăn nửa vời. Trong khi đó thì Hổ Cáp lại rất ít khi đánh giá đúng sự nhiệt tình của người bạn cùng làm ăn với mình.

- BẠCH DƯƠNG & NHÂN MÃ

Bạch Dương và Nhân Mã có nhiều điểm chung nhưng họ cũng có những điểm khác biệt nhiều khi tạo nên mâu thuẫn gay gắt.

Cả hai cung hoàng đạo này đều năng động, thích các hoạt động xã hội và thích tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, Bạch Dương luôn nghi ngờ rằng Nhân Mã khó có thể giữ lời hứa được lâu dài và sự thủy chung của người bạn đồng hành. Còn với Nhân Mã, cung này cũng chưa thực sự hài lòng với người bên cạnh mình. Nhân Mã ước giá như Bạch Dương để cho mình tự do hơn. Mâu thuẫn của họ có thể lên tới đỉnh điểm và khó dung hòa nếu ai cũng muốn làm theo ý mình. Bên cạnh đó, cách Bạch Dương “yêu” Nhân Mã cũng không hài lòng lắm.

Có điều rất tuyệt giữa hai “hành tinh” này là họ đều rất hài hước. Bởi vậy, đôi khi họ hóa giải thành công được một số mâu thuẫn.

Nhiều điểm tương đồng cộng với tính tình đôi khi bốc đồng chính là nguyên nhân cản trở họ trong công việc làm ăn. Tuy vậy, ở phương diện nào đó, Bạch Dương và Nhân Mã hoàn toàn có thể trở thành những người bạn tốt.

- BẠCH DƯƠNG & MA KẾT

Tính thích sáng tạo và trải nghiệm của Bạch Dương sẽ khó có thể làm cho Ma Kết hài lòng. Bạch Dương vốn sôi động, nồng nhiệt; trong khi đó, Ma Kết lại sống rất có trật tự, ổn định và thực tế.

Tuy nhiên, họ cũng có những điểm rất hút nhau. Ma Kết vốn có hoài bão và tính tự lập rất cao. Những đặc điểm này làm Bạch Dương rất hài lòng. Ma Kết thì “chết mê chết mệt” tính cách mạnh mẽ và năng lượng dồi dào của người thuộc cung cầm tinh con Cừu. Không chỉ có vậy, sự nồng nàn của Bạch Dương trong tình yêu còn làm cho Ma Kết khó có thể nghĩ tới người khác. Hai “hành tinh” này cũng rất hợp nhau trong “chuyện ấy”. Do những mặt khác biệt thường tạo nên sự đối kháng giữa hai con người này và át đi những điểm chung nên họ khó có thể xây dựng một mối quan hệ bền vững. Tuy vậy, trong một số trường hợp, hai người này vẫn có thể bỏ qua cho nhau những lỗi lầm và xây dựng tổ ấm cùng nhau.

Bạch Dương và Ma Kết khó có thể kết hợp với nhau để xây dựng mối quan hệ làm ăn. Bởi khi cùng nhau làm việc, suy nghĩ của họ sẽ rất phức tạp và thường để ý tới những chi tiết lặt vặt hơn là công việc chung của hai người.

- BẠCH DƯƠNG & BẢO BÌNH

Bạch Dương và Bảo Bình khá hợp nhau. Cả hai đều năng động, hoài bão và có rất nhiều sở thích.

Bên cạnh đó, họ còn có điểm chung là thích khám phá về “chuyện ấy”. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, Bảo Bình có thể để cho người thuộc cung Dương Cưu giữ vị trí “chủ soái” hay không.

Cả hai “hành tinh” này đều sống rất tự lập, đặc biệt là Bảo Bình. Bởi vậy, đôi khi Bạch Dương còn cảm thấy ít được quan tâm và chú ý. Bạch Dương thấy con người Bảo Bình rất thú vị và bất ngờ. Nhưng cũng chính vì vậy mà Bạch Dương không hoàn toàn yên tâm về người bạn đồng hành của mình. Tuy nhiên, chỉ cần ứng xử khéo léo và hiểu nhau thì đây đúng là một cặp “trời sinh”.

Khi là đối tác kinh doanh, họ sẽ có thể cùng kết hợp với nhau để trở thành một tập thể liên tục đi lên. Bảo Bình sẽ phụ trách về marketing và các phong trào tập thể. Còn lại những công việc khác là do Bạch Dương đảm nhiệm. Tuy nhiên, nếu có sự tranh giành quyền lực thì mối quan hệ làm ăn của họ sẽ nhanh chóng đổ bể và trở về “mo”.

- BẠCH DƯƠNG & SONG NGƯ

Lửa và nước thông thường rất khó kết hợp với nhau, đó là lý do vì sao mối quan hệ tình cảm Bạch Dương và Song Ngư khá phức tạp.

Sự quyến rũ của Song Ngư luôn cuốn hút được Bạch Dương và gây cho người cung này cảm giác muốn tìm hiểu, khám phá. Nếu lúc nào đó Song Ngư cảm thấy mệt mỏi, Bạch Dương sẽ là chỗ dựa vô cùng ý nghĩa. Bạch Dương có thể giúp Song Ngư cảm thấy phấn chấn hơn và sớm lấy lại được tinh thần. Còn khi Bạch Dương thất vọng vì một chuyện gì đó trong cuộc sống, Song Ngư cũng tỏ ra thật mạnh mẽ mạnh mẽ, sẽ sát cánh bên bạn cùng nhau vượt qua khó khăn.

Trong tình yêu, hôn nhân cả hai cần sự khéo léo, và nên biết nhường nhịn nhau nếu muốn giữ cho mối quan hệ tình cảm của mình được yên bình và bền vững. Hai người khá hợp nhau trong chuyện chăn gối, họ cho rằng đó là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời.

Bạch Dương và Song Ngư là một sự kết hợp thú vị giữa một người có tính cách bạo dạn, tự tin với một bên rất nhạy cảm và tinh tế. Do vậy, có thể nói sự kết hợp của họ trong kinh doanh có thể tạo nên những thành công vững chắc. Song Ngư không bận tâm nếu như Bạch Dương muốn làm người lãnh đạo còn mình sẽ làm một người phụ giúp trung thành và tận tụy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét