Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

12 chom sao

♥ Điểm yếu của 12 sao nữ sau khi kết hôn:

Bạch Dương : nữ hoàng gai gốc biến thành cô vợ nhỏ không chủ kiến
Kim Ngưu : cái được cái mất
Song Tử : bị đối phương lấn lướt
Cự Giải : làm trâu làm ngựa
Sư Tử : vì bạn biến đổi 72 kiểu [thiên biến vạn hóa
Xử Nữ : thích nằm mơ giữa ban ngày
Thiên Bình : thục nữ biến thành cô gái ngớ ngẩn
Thiên Yết : không đạt mục tiêu sẽ không từ bỏ
Nhân Mã : không còn vây quanh bên bạn mà là uể oải lo cho bạn
Ma Kết : nữ cường nhân biến thành bà quản gia
Thủy Bình : đơn giản thích một mình, Song Ngư : biến thành bà vợ càm ràm. 

♥ Chòm sao nữ khiến người con trai như say như tỉnh nhất: 
Quán Quân : Thiên Bình (bọn họ chính là những cô công chúa thời hiện đại, số người con trai ngưỡng mộ dưới chân họ đếm không hết)
Á Quân : Thiên Yết (bọn họ có thể không phải là tuyệt thế mỹ nhân, nhưng chỉ cần bọn họ cười và nhìn đến bạn, sẽ để cho bạn hiểu ý nghĩa thật sự về nụ cười, và đôi mắt tình cảm đó đã thành công thâm nhập vào trái tim bạn) really?
Quý Quân : Thủy Bình (bất luận là trang phục, trang điểm hay hành vi lúc nói chuyện ... đều đã đủ say rồi !) 





Bạn có thể quên ai đó khi họ luôn thầm lặng giúp đỡ mình những lúc khó khăn?
Bạch Dương (21/3 – 19/4): Ánh mắt nhìn thẳng, lời nói giản đơn mộc mạc, thái độ chân thành và cảm giác tin tưởng vô hình… tất cả sự những thứ đó đều nói lên sự chân thành sâu sắc của Bạch Dương mà khó ai có thể quên. Con người này nhiệt tình đến nỗi có thể hành động mà không đợi bạn nói ra.
Kim Ngưu (20/4- 20/5): Bạn không thể đoán trước được sự quan tâm của Kim Ngưu cho đến lúc cậu ấy bất ngờ xuất hiện trước mặt và trao cho bạn một món quà vào ngày đặc biệt, hoặc chỉ bởi vì: “Nghe nói bạn gặp chuyện không vui…”.
Song Tử (21/5 – 21/6): Khi một Song Tử đang đánh mất tâm trí vì bạn và lo lắng cho bạn, cậu ấy sẽ bộc lộ rõ rệt và xuất hiện ở quanh bạn với mật độ rất cao, cố làm mọi việc mà mình có thể nghĩ đến. Một người tận tình vì mình như vậy, sao chúng ta có thể quên chứ.
Cự Giải (22/6 – 22/7): Con người này khi đã tôn trọng và quan tâm đến ai, cậu ấy sẽ thổ lộ nhiều hơn cả những điều mọi người thường tâm sự. Với một người dốc hết tâm sự như vậy bạn có dễ dàng quên họ?
Sư Tử (23/7 – 22/8): Bạn sẽ có ấn tượng rất sâu khi một Sư Tử suốt ngày tìm đến, quanh quẩn bên mình. Bằng mọi giác quan hay mọi nguồn tin tức, Sư Tử sẽ cố gắng để nắm bắt tình hình của bạn và cố gắng xuất hiện khi có điều gì đó xảy ra. Đôi lúc bạn cảm thấy khó chịu vì thái độ của cậu ấy, nhưng rồi bạn sẽ biết sự quan tâm đó rất đặc biệt.
Xử Nữ (23/8 – 22/9): Những điều hỏi han chỉ là phép xã giao khéo léo của Xử Nữ thôi, còn những cuộc tìm hiểu sâu xa hơn nói cho bạn rằng: Xử Nữ thực muốn đi vào lòng bạn và chính bạn cũng đang dần đi vào lòng họ.
Thiên Bình (23/9 – 22/10): Dù chỉ là một hành động níu kéo mà không phải lịch sự xã giao, bạn sẽ biết được Thiên Bình muốn ở bên bạn lâu thêm nữa. Cậu ấy có thể giấu giếm mọi mong muốn nhưng tuyệt nhiên không giấu giếm cảm xúc xao xuyến của con tim.
Thần Nông (23/10 – 21/11): Mọi tính toán dự liệu khiến Thần Nông dường như hoàn hảo. Mọi đích đến sâu xa khiến cậu ấy bí ẩn khó lường. Nhưng, tất cả sẽ sụp đổ khi niềm quan tâm của Thần Nông về bạn lớn hơn cả những thương tổn trên đời. Cậu ấy càng quan tâm đến ai, thường ngày ân cần bao nhiêu thì lúc nổi giận với người ấy càng đáng sợ hơn nữa. Bạn sẽ không thể nào quên được gương mặt hằm hằm sát thủ của cậu ấy đâu.
Nhân Mã (22/11 – 21/12): Khi Nhân Mã cố gắng đưa bạn đến những không gian tuyệt diệu nhất, thưởng thức những điều thú vị hiếm hoi cuộc sống dành cho nhân thế, đó là lúc Nhân Mã đang đặc biệt quan tâm đến bạn ấy. Bạn có thể quên một người quá nhiệt tình san sẻ hết niềm vui, tài sản của họ cho mình chăng?
Ma Kết (22/12 – 19/1): Ma Kết ương ngạnh trước mọi lí lẽ, nên khi cậu ấy “hóa đá” trước mặt bạn, đó là lúc cậu ấy bị tình cảm đánh gục.
Bảo Bình (20/1 – 18/2): Trong đầu Bảo Bình tương lai luôn tồn tại, bạn chẳng biết khi nào cậu ấy sẽ mang bất ngờ đến với bạn. Bảo Bình cứ như đã ở đó từ trước và lặng lẽ chờ đợi bạn.
Song Ngư (19/02 – 20/03): Chỉ có sống hết chuỗi ngày xa cách, bạn mới nhận ra Song Ngư luôn vô tình xuất hiện trong những phút mình gặp khó khăn nhất. Cậu ấy cứ như những chàng trai lãng mạn trong phim Hàn Quốc chỉ trọn đời yêu thầm lặng một người. Quả là một trái tim tuyệt vời và ấm áp đúng không nào.

Dặc tính của 12 chòm sao

Bạch Dương (sinh từ 21/3 - 19/4)Bạn nên...

... tự tin và chủ động thu hút sự chú ý của Bạch Dương, giúp cô ấy/anh ấy cảm nhận được là mình thật sự may mắn khi có được bạn.

... chuẩn bị tinh thần: Bạch Dương thường thích mang đến cho bạn những sự bất ngờ thú vị. Với Bạch Dương, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu.

... luôn sẵn sàng để tận hưởng một cuộc sống lứa đôi tràn đầy năng lượng và luôn lãng mạn.

Và không nên...

... "buộc chặt" quá, Bạch Dương sẽ ngay lập tức tìm cách "phản kháng" để bảo vệ tự do của mình đấy.

... chỉ trích Bạch Dương hay bạn của Bạch Dương quá nhiều, Bạch Dương dễ tổn thương và có thể quay lại "chống trả".

... cố lấy lại sự chú ý của Bạch Dương bằng cách giả vờ "đưa đẩy" với một người khác hay nhắc lại những mối tình xưa: Hành động này sẽ đem lại tác dụng ngược đấy vì Bạch Dương thường mong muốn bạn đời để quá khứ ngủ yên và toàn tâm toàn ý cho cuộc sống và tình cảm hiện tại.

Kim Ngưu (sinh từ 20/4 - 20/5) 

Bạn nên...

... nấu cho Kim Ngưu, Kim Ngưu sẽ vô cùng cảm kích trước sự chu đáo và hạnh phúc với sự hiện diện của bạn.

... dành thật nhiều thời gian bên nhau, Kim Ngưu thích nhất là được âu yếm.

... nhờ cậy Kim Ngưu: Kim Ngưu sẽ luôn bên bạn, dang rộng vòng tay và cả trái tim mình và làm chỗ dựa tinh thần cho bạn.

... ủng hộ sự nghiệp cũng như các quyết định của Kim Ngưu, Kim Ngưu luôn mong muốn nhận được sự cộng viên, khích lệ từ bạn.

... đón nhận sự hào phóng của Kim Ngưu, Kim Ngưu yêu thích những tiện nghi trong cuộc sống và luôn muốn sẻ chia điều ấy với người bạn đời.

Và không nên...

... lỡ hẹn hay không nhấc điện thoại của Kim Ngưu.

... quá khó hiểu hay khó đoán trước, Kim Ngưu luôn chân thật và đáng tin cậy nên mong muốn người bạn đời của mình cũng như vậy.

... thúc dục Kim Ngưu đưa ra quyết định, bạn sẽ làm Kim Ngưu cáu đấy.

... thiếu kiên nhẫn, Kim Ngưu luôn đủng đỉnh và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định.

... cứng đầu phản kháng: Một khi Kim Ngưu đã đưa ra quyết định, không gì có thể khiến Kim Ngưu xiêu lòng và thay đổi đâu.

... quản lý tiền bạc quá chặt hoặc cố gắng giành "quyền quản lý". Kim Ngưu có thiên hướng sẽ là người nắm "tay hòm chìa khoá" và sẽ tự biết cân đối tài chính một cách tốt nhất.

Song tử (sinh từ 21/5 - 21/6) 

Bạn nên...

... tỏ ra lơ là một chút. Song Tử thích cảm giác "đuổi bắt" nên hãy để Song Tử phải đuổi theo bạn.

... lắng nghe. Song Tử thích tâm sự và muốn có người thật sự để tâm lắng nghe.

... đối đáp. Song Tử có thể ngồi hàng giờ để "tám" với bạn, hãy cùng tạo nên những cuộc đối thoại thú vị nhé.

... hết mình trong chuyện ái ân: thể hiện sự hết mình bằng cả tinh thần lẫn cơ thể.

... giữ "khoảng trời riêng" cho Song Tử.

Và không nên...

... là một "thính giả" tồi hay một người đối thoại nhàm chán, Song Tử mau chán và rất có thể sẽ muốn tìm người khác để nói chuyện thay vì tìm đến bạn đấy.

... hỏi quá nhiều về những việc hay những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu Song Tử. Song Tử coi đó là sự "xâm phạm tự do" nghiêm trọng.

... quá "truyền thống". Vì "truyền thống" sẽ lặp đi lặp lại, dẫn đến nhàm chán, nhất là trong chuyện gối chăn.

Cự Giải (sinh từ 22/6 - 22/7) 

Bạn nên...

... quan tâm đến Cự Giải. Cự Giải luôn muốn có được sự chú ý của bạn.

... học cách yêu thích sự yên tĩnh. Cự Giải quý nhất những buổi tối ấm cúng, yên bình trong gia đình.

... tự nấu bữa cơm gia đình, nếu có trưng hoa thì Cự Giải cũng thích một bó hoa hái từ vườn nhà hơn là một bó tuyệt đẹp nhưng được mua về.

... tận hưởng cảm giác được bảo bọc. Cự Giải luôn muốn bảo vệ bạn khỏi cuộc sống ồn ào bên ngoài.

... cho Cự Giải thấy được sự cảm kích của bạn đối với cuộc sống yên bình bạn có được khi bên Cự Giải.

Và không nên...

... giễu cợt Cự Giải, cho dù đó là một chuyện cười "vô thưởng vô phạt". Cự giải xem chuyện này rất nghiêm trọng và sẽ khó hàn gắn cho dù bạn có xin lỗi bao nhiêu lần đi chăng nữa.

... để mình bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của Cự Giải vì rất có thể bạn sẽ vẫn "đau đầu" trong khi Cự Giải đã nhanh chóng lấy lại tâm trạng bình thường rồi.

... cố gắng làm "Sếp" của Cự Giải. Cự Giải thường sẽ không để bạn "đàn áp" đâu.

... tỏ ra cứng rắn. Cự Giải thích sự mềm mỏng, cảm giác được yêu chiều.

... đánh giá thấp hoặc lơ là chăm sóc cuộc sống gia đình, Cự Giải sẽ cho rằng bạn không coi trọng người thân và gia đình - những điều thiêng liêng và quý giá đối với Cự Giải.

Sư Tử (sinh từ 23/7 - 22/8) 

Bạn nên...

... chắc chắn là bạn luôn khen Sư Tử thông minh và xinh đẹp (hoặc đẹp trai). Và Sư Tử sẽ luôn đón nhận những lời khen này một cách hào hứng đồng thời đáp trả bằng thật nhiều quà và sự âu yếm

... sẵn sàng trao cho Sư Tử vị trí trung tâm. Sư Tử thích là tâm điểm của mọi sự chú ý. Sư Tử cũng sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc "nổi bật" với bạn đời nên bạn hãy sẵn sàng để "toả sáng" nhé.

... tận hưởng và khuyến khích tính hài hước và nét duyên của Sư Tử. Sư Tử của bạn sẽ luôn mang đến niềm vui cho bạn đấy.

... mở rộng trái tim. Không chỉ là người yêu tuyệt vời, Sư Tử còn có thể là người bạn tâm giao của bạn nữa.

Và không nên...

... tranh giành sự nổi bật, cho dù bạn chỉ muốn có nó một lúc thôi. Sư Tử sẽ rất nhớ cảm giác ấy, nhớ nhé, Sư Tử cần được "ở trung tâm" gần như mọi lúc.

... đụng đến lòng tự ái của Sư Tử. Cái "tôi" của Sư Tử thường rất lớn nhưng lại mỏng manh, dễ vỡ: Đừng làm Sư Tử tổn thương nhé.

... phê phán Sư Tử trước công chúng - đây là cách nhanh nhất để làm xấu hình ảnh, làm tổn thương lòng tự trọng của Sư Tử, điều mà Sư Tử khó có thể chấp nhận hay tha thứ.

Xử Nữ (sinh từ 23/8 - 22/9)

Bạn nên...

... cố gắng hoàn thiện mình cả về "hình thức" lẫn "nội dung". Xử Nữ thường bị cuốn hút bởi những gì "hoàn hảo".

... kiên nhẫn và tập làm quen với sự chi tiết của Xử Nữ. Tính chi tiết này cũng có điểm tốt: Bạn sẽ luôn được chăm sóc từ những hành động nhỏ nhất.

... thể hiện sự ngưỡng mộ và biết ơn. Xử Nữ sẽ làm việc chăm chỉ và dốc hết sức để bạn có được một căn nhà đẹp như tranh.

... là một người bạn, chứ không chỉ là người tình.

Và không nên...

... cho phép mình được luộm thuộm, cả bản thân lẫn nhà cửa. Xử Nữ yêu thích sự ngăn nắp, nhất là với ngôi nhà thân yêu.

... mong chờ quá nhiều. Nếu lúc nào bạn cũng muốn nhận được sự quan tâm của Xử Nữ thì hơi khó đấy, Xử Nữ rất thích giúp đỡ anh em, bạn bè nên thời gian chăm sóc bạn sẽ bị những việc này chi phối.

... làm món ăn mà Xử Nữ không thích. Xử Nữ khá kỹ tính trong việc ăn uống: Không phải cái gì cũng có thể cho vào bụng.

... đánh giá thấp khả năng "chăn gối" của Xử Nữ. Tính "hoàn hảo" của Xử Nữ đặc biệt phát huy trong phòng ngủ nên hãy tận hưởng và tỏ ra cảm kích với nỗ lực của Xử Nữ.

Thiên Bình (sinh từ 23/9 - 22/10) 

Bạn nên...

... cố gắng giữ cho cuộc sống êm dịu, yên bình. Thiên Bình, với biểu tượng cán cân luôn mong muốn có được sự cân bằng, về tất cả mọi mặt.

... trau dồi kiến thức về nghệ thuật. Thiên Bình sẽ giúp bạn cảm nhận giá trị của âm nhạc, hội hoạ và thơ văn.

... tham khảo ý kiến Thiên Bình về mọi chuyện trong cuộc sống. Thiên Bình luôn muốn tiếng nói của mình có "trọng lượng", và Thiên Bình cũng thường đưa ra được những lời khuyên sáng suốt, giúp bạn có được quyết định đúng đắn.

Và không nên...

... bắt Thiên Bình phải quyết định một cách gấp gáp. Cho dù chỉ là quyết định ăn gì vào bữa sáng, Thiên Bình cũgn cần thời gian để cân đo, đong đếm, so sánh giữa các sự lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

... nhận xét là Thiên Bình nhìn mệt mỏi hay xuống sắc, bạn sẽ làm Thiên Bình lo lắng suốt đêm, và cả những ngày hôm sau nữa. Thiên Bình luôn tự hào với vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung của mình.

... nhấn mạnh vào tính làm biếng hay tính kiêu ngạo của Thiên bình. Càng bị nói nhiều về những đặc tính này, Thiên Bình càng có xu hướng thể hiện chúng nhiều hơn.

Hổ Cáp (sinh từ 23/10 - 22/11) - Thần Nông

Bạn nên...

... khiến mình thật "ngon lành" mỗi khi bạn ở trong tầm mắt của Hổ Cáp, Hổ Cáp luôn chú ý và thích nhìn ngắm những vẻ đẹp có thiên hướng sexy.

... chia sẻ hết. Hổ Cáp sẽ muốn biết tất cả những bí mật trong quá khứ của bạn, và những mong ước thầm kín của bạn nữa, và Hổ Cáp sẽ cố gắng thực hiện được những mong ước ấy của bạn.

... đầu tư cho đồ ngủ satin và một vài cây nến. Hổ Cáp sẽ mang đến cho bạn những bản nhạc lãng mạn và một vài động tác massage: Cùng tận hưởng thôi nào.

... làm quen với ánh mắt "ngấu nghiến" của Hổ Cáp, thêm một cái ôm siết: Không cần nói thành lời, bạn cũng biết Hổ Cáp muốn gì, đúng không?

Và không nên...

... buộc tội Hổ Cáp không chung thuỷ, Hổ Cáp sẽ cho đó là sự xúc phạm nặng nề vì chung thủy và tận tình, hết lòng với bạn đời là đức tính đặc trưng của chòm sao này.

... đánh thức lòng ghen tuông của Hổ Cáp, Hổ Cáp sẽ có thể trở nên rất giận dữ và phản kháng thái quá, đặc biệt là sẽ "trói chặt" bạn đấy.

... trêu chọc khả năng chăn gối của Hổ Cáp, Hổ Cáp vốn nổi tiếng về năng lực chăn gối và rất tự hào về điều này.

Nhân Mã (sinh từ 22/11 - 21/12) Bạn nên...

... thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời và những đức tính tốt của bạn, Nhân Mã sẽ lấy đó làm "hình mẫu" và bộc lộ những đức tính này.

... giữ cho Nhân Mã sự tự do về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngược lại, Nhân Mã cũng sẽ giúp bạn cảm nhận và trân trọng "khoảng trời riêng" của chính bạn.

... tận hưởng những mẩu chuyện vui, một chuyến tàu siêu tốc hay những ngày du lịch xa... Nhân Mã sẽ đem những trò tiêu khiển thú vị nhất đến với bạn. Thế nên hãy luôn sẵn sàng, đầy năng lượng và nhiệt huyết để cùng tham gia bạn nhé.

Và không nên...

... để Nhân Mã tiếp xúc nhiều với mặt trái, những nhược điểm trong tính cách của bạn. Nhân Mã cần được gần gũi với những điều tốt đẹp, kể cả khi điều ấy có nghĩa là bạn phải lờ đi những buồn phiền bạn đang có.

... nói thẳng là bạn đúng và Nhân Mã sai. Nhân Mã luôn muốn tin rằng mình có câu trả lời đúng cho mọi việc.

... phớt lờ "máu đỏ đen" của Nhân Mã. Một số Nhân Mã sẽ không kiềm chế được mình khi ngồi vào chiếu bạc hay nhìn thấy tỉ lệ cá cược. 

Ma Kết(sinh từ 22/12 - 21/1) 

Bạn nên...

... làm quen với sự thật là vẻ bề ngoài luôn thu hút Nam Dương, đối với chòm sao này "hình thức" đặc biệt rất quan trọng.

... cảm thông với sự tận tuỵ, hết lòng đối với công việc và niềm khao khát thành công của Nam Dương. Thực tế là Nam Dương muốn có sự thành công ấy không phải cho riêng mình mà cho cả người bạn đời của mình nữa.

... tặng Nam Dương món quà ý nghĩa: sự căn cơ, tính toán cẩn thận và quản lý tốt tài chính của gia đình. Hành động này của bạn sẽ đem đến sự an tâm và giúp Nam Dương vui lòng.

... kiên nhẫn chờ đợi, vì một khi đã sẵn sàng, Nam Dương sẽ gắn bó lâu dài và trở thành điểm tựa vững chắc nhất cho bạn.

Và không nên...

... là mất mặt Nam Dương nơi công cộng.

... tiêu xài phung phí. Nam Dương sẽ buộc bạn trả lại món đồ ngay cả khi món ấy được mua cho Nam Dương.

... thất hứa. Nam Dương coi trọng những việc làm "đến nơi đến chốn" hơn là những lời nói hoa mỹ hay những lời hứa sáo rỗng.

... phê phán sự tập trung quá mức vào công việc hay sự quan tâm hết lòng đến họ hàng của Nam Dương, Nam Dương luôn coi đây là niềm tự hào về tính cách của mình, đối với Nam Dương, không gì quan trọng hơn việc được chăm lo hết mình cho những sự vật, sự việc và những người Nam Dương quan tâm.

Bảo Bình (sinh từ 20/1 - 18/2) 

Bạn nên...

... thoải mái nói chuyện, chia sẻ với Bảo Bình về bất cứ đề tài gì. Bảo Bình sẽ luôn có thông tin để đóng góp và sẽ làm bạn bất ngờ với những hiểu biết và triết lý của mình.

... tạo sự bất ngờ. Bảo Bình luôn thích thú với bất ngờ, đặc biệt là những món quà bất ngờ, nhỏ thôi, nhưng độc đáo và tặng không vì một lý do hay một dịp đặc biệt nào.

... chia sẻ niềm đam mê sáng tạo và những ý tưởng của Bảo Bình.

Và không nên...

... quá chính xác. Nếu bạn thật sự đúng giờ hay những kế hoạch chuẩn xác, bạn sẽ gặp khó khăn đây, vì Bảo Bình là chòm sao của cảm tính và những ý tưởng bất chợt.

... mong muốn "sở hữu" Bảo Bình, trở thành mối quan tâm duy nhất của Bảo Bình, Bảo Bình cần có không gian để sáng tạo và khám phá thế giới.

... thay đổi quan điểm của Bảo Bình. Với những hiểu biết của mình, Bảo bình có thể đã có sẵn một niềm tin, định kiến về cuộc sống hay cách vận hành thế giới... mà bạn khó lòng có thể thay đổi được.

Song Ngư (sinh từ 19/2 - 20/3) 
Bạn nên...

... thả lỏng cảm xúc, để những bộ phim hay bản nhạc buồn tự do lấy nước mắt của bạn. Song Ngư thường rung động với sự nhạy cảm và sẽ sẵn lòng an ủi, lau khô nước mắt cho bạn.

... học cách thể hiện cảm xúc - không cần lời nói. Song Ngư có khả năng đọc được tâm hồn của bạn chỉ qua ánh mắt.

... làm chỗ dựa cho Song Ngư. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách "kéo" Song Ngư xuống đất một cách tế nhị, ngược lại Song Ngư chỉ cho bạn cách nhìn mây, ngắm sao.

... thể hiện tình yêu. Khi bạn cho Song Ngư thấy chuyện tình đẹp không chỉ có trong cổ tích mà giữa đời thật, 2 bạn cũng có thể có tình yêu ấy thì Song Ngư sẽ thật sự cảm động và cố hết mình bảo vệ, duy trì chuyện tình của hai bạn.

Và không nên...

... giao phó tài chính gia đình cho Song Ngư, Song Ngư thật sự không quan tâm đến vấn đề này đâu, tâm trí của Song Ngư ở nơi khác cơ.

... phủ nhận tình yêu cổ điển với hoa và chocolate. Đối với Song Ngư, những chuyện tình yêu cổ tích là có thật, và không thể chấp nhận một tình yêu khô khan, quá thực tế.

... cố gắng xoá bỏ tâm hồn bay bổng của Song Ngư, bạn sẽ làm Song Ngư mất đi niềm vui trong cuộc sống.

♥ Xếp hạng sao NAM và chỉ số "mê mụi" khi yêu: 
Thiên Yết (gặp 1 người yêu 1 người)
Xử Nữ (gặp 3 người yêu 2 người)
Kim Ngưu (gặp 2 người yêu 1 người)
Ma Kết (gặp 3 người yêu 1 người)
Cự Giải (gặp 4 người yêu 1 người)
Sư Tử (gặp 5 người yêu 1 người)
Bạch Dương (gặp 6 người yêu 1 người)
Thiên Bình (gặp 7 người yêu 1 người)
Thủy Bình (gặp 7 người yêu 1 người)
Song Ngư (gặp 8 người yêu 1 người) [1/8 sao ]
Song Tử (gặp 10 người yêu 1 người)
Nhân Mã (đánh chết cũng chỉ yêu 1 người) 

♥ Sao nào dễ tình yêu đồng tính nhất? 
Hạng 1 : Thủy Bình
Hạng 2 : Song Tử
Hạng 3 : Thiên Bình 

♥ Sao NAM nào ấu trĩ nhất?
Hạng 1 : Bạch Dương
Hạng 2 : Cự Giải
Hạng 3 : Thiên Yết
Hạng 4 : Ma Kết
Hạng 5 : Song Tử
♥ Xếp hạng 12 chòm sao ai tự tin nhất: Hạng 1 : Ma Kết
Hạng 2 : Sư Tử
Hạng 3 : Thiên Yết
Hạng 4 : Nhân Mã
Hạng 5 : Song Tử
Hạng 6 : Song Ngư. 

♥ Xếp hạng 12 chòm sao ai thông minh nhất:
Hạng 1 : Thiên Bình
Hạng 2 : Thiên Yết
Hạng 3 : Thủy Bình
Hạng : Bạch Dương
Hạng 5 : Song Ngư
Hạng 6 : Sư Tử. 

♥ Xếp hạng 12 chòm sao ai kiêu ngạo nhất: 
Hạng 1 : Thủy Bình
Hạng 2 : Song Ngư
Hạng 3 : Sư Tử
Hạng 4 : Cự Giải
Hạng 5 : Kim Ngưu
Hạng 6 : Nhân Mã
 

12 chòm sao ở cùng ai sẽ càng ngày càng có tiền?

Bạch Dương: Với Song Tử và Thuỷ Bình

Kim Ngưu: Với Cự Giải và Song Ngư 

Song Tử: Với Bạch Dương và Sư Tử

Cự Giải: Với Kim Ngưu và Xử Nữ

Sư Tử: Với Song Tử và Thiên Bình

Xử Nữ: Với Cự Giải và Thiên Yết

Thiên Bình: Với Sư Tử và Nhân Mã

Thiên Yết: Với Xử Nữ và Ma Kết

Nhân Mã: Với Thiên Bình và Thuỷ Bình

Ma Kết: Với Thiên Yết và Song Ngư

Thuỷ Bình: Với Bạch Dương và Nhân Mã

Song Ngư: Với Ma Kết và Kim Ngưu


*Chòm sao dễ đỏ mặt :)
[Mắc cỡ là đỏ mặt] Cự Giải, Xử Nữ, Song Ngư.
[Nói dối là đỏ mặt] Bạch Dương, Xử Nữ, Thủy Bình.
[Nhiệt độ thay đổi là đỏ mặt] Bạch Dương, Ma Kết, Thủy Bình.
[1 ly rượu vào là đỏ mặt] Song Tử, Cự Giải, Thủy Bình, Song Ngư.
[Giận lên sẽ dễ đỏ mặt nhất] Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Nhân Mã.


[Sao nam nào sẽ không bị khuất phục trước nước mắt con gái]
Hạng 1: Bạch Dương
Hạng 2: Ma Kết
Hạng 3: Thiên Yết
Hạng 4: Song Tử
Hạng 5: Sư Tử
[Xếp hạng tà ác của 12 chòm sao?]
Hạng 1: Thiên Yết (quỷ kế nhiều)
Hạng 2: Song Ngư (kẻ 2 mặt)
Hạng 3: Thiên Bình (mượn gió bẻ măng)
Hạng 4: Xử Nữ (miệng nam mô bụng 1 bồ dao găm)
Hạng 5: Kim Ngưu (đâm sau lưng)
Hạng 6: Thủy Bình (mách lẻo)
Hạng 7: Song Tử (nhiều mưu mẹo)
Hạng 8: Ma Kết (chớ chọc ta)
Hạng 9: Cự Giải (lòng ko xấu)
Hạng 10: Nhân Mã (bé ngoan)
Hạng 11: Bạch Dương (vốn lương thiện)
Hạng 12: Sư Tử (tà ác là gì? ta quang minh chính đại)
[12 sao nữ khó chiều ở điểm nào nhất]
Bạch Dương: Tính tình nóng vội
Kim Ngưu: Có chuyện gì thì không nói thẳng (cứ để…tự đoán thì ai mà biết được)
Song Tử: Vèo cái thay đổi quyết định
Cự Giải: Hơi khờ
Sư Tử: Tính tiểu thư
Xử Nữ: Soi nhiều
Thiên Bình: Thích làm đẹp, đỏm dáng
Thiên Yết: Phản bội thiên yết thì ắt lãnh hậu quả khôn cùng
Nhân Mã: Vua lăng nhăng
Ma Kết: Thiếu sự dịu dàng
Thủy Bình: Quá rắc rối
Song Ngư: Cô nàng lơ mơ
[Sao nào có tiền thì nghĩ ngay tới cách để tiêu:]
Hạng 1: Nhân Mã
Hạng 2: Sư Tử
Hạng 3: Bạch Dương
Hạng 4: Song Tử
Hạng 5: Thiên Bình
Hạng 6: Thủy Bình
Hạng 7: Thiên Yết
Hạng 8: Song Ngư
Hạng 9: Kim Ngưu
Hạng 10: Cự Giải
Hạng 11: Xử Nữ
Hạng 12: Ma Kết
[Sao nam sẽ là thần hộ mệnh của ai?]
Bạch Dương nam bảo vệ Cự Giải nữ
Kim Ngưu nam bảo vệ Bạch Dương nữ
Song Tử nam bảo vệ Thiên Bình nữ
Cự Giải nam bảo vệ Nhân Mã nữ
Sư Tử nam bảo vệ Xử Nữ nữ
Xử Nữ nam bảo vệ Song Ngư nữ
Thiên Bình nam bảo vệ Song Tử nữ
Thiên Yết nam bảo vệ Thiên Yết nữ
Nhân Mã nam bảo vệ Ma Kết nữ
Ma Kết nam bảo vệ Thủy Bình nữ
Thủy Bình nam bảo vệ Sư Tử nữ
Song Ngư nam bảo vệ Kim Ngưu nữ
[Sao nam nào thích động thủ nhất?]
Hạng 1 : Nhân Mã
Hạng 2: Bạch Dương
Hạng 3: Sư Tử
Hạng 4: Thủy Bình
Hạng 5: Song Tử
Hạng 6: Song Ngư
Hạng 7: Thiên Yết
Hạng 8: Xử Nữ
Hạng 9: Kim Ngưu
Hạng 10: Cự Giải
Hạng 11: Ma Kết
Hạng 12: Thiên Bình
[12 sao đi ăn trưa cùng nhau]
Bạch Dương: *lấy từ đâu ra cái dao* Mình đi săn thú ăn cũng được. KHÔNG AI TỚI GẦN TRANG TRẠI CỪU ĐẰNG KIA!
Kim Ngưu: Tìm chỗ nào rẻ rẻ vào nha. Nhưng cũng phải sang nữa…Không hiểu có chỗ nào thế không nhỉ?
Song Tử: Mình mời thêm vài người được không? Mây này, còn Nam, Dũng, khoảng 20 người nữa… À mà Natchaya đi từ Thái Lan về có kịp không nhỉ?
Cự Giải: Ước gì mình còn là một đứa trẻ, có mẹ nấu súp kem mỗi thứ bảy. *Hết mơ mộng* Hay là mình làm? Kim Ngưu thích nhiều kem đúng không? Mình đi chuẩn bị đây…
Sư Tử: Tóc mình có sao không? Cần cho thêm gel không đấy? Ờ, cho thêm gel. Mình biết mình đẹp trai kinh khủng rồi, nhưng đẹp hơn có sao?
Xử Nữ: Thôi mình còn bận lắm. Có gì quan trọng không? Nếu cách nhà mình ít hơn 1.35 km thì mình đi. Giá cả thế nào? Ai là manager? Có trang web không mình xem trước? (thôi không viết hết đâu. Bạn hiểu mà)
Thiên Bình: Mốt bây giờ là đi lẩu băng chuyền… Nếu ra chỗ gần Espace thì ngồi ban công nha Sau đó đi xem kịch hay gì đó luôn.
Thiên Yết: Bữa trưa?… Sau đó… *lẩm bẩm lẩm bẩm**cười*(ai mà biết được)
Nhân Mã: YEAH MÌNH ĐI THÔI!!! NHANH LÊN!!
Ma Kết: Sorry, Im busy, maybe some other times
Bảo Bình: Đi, mình ăn thịt bò khô xong đi Parkson, lúc nửa đêm ra bãi biển ngắm sao rồi cho cá heo ăn hành khô Không có cá heo thì cho hành vào cái lọ ghi là “To Dolphins”. Nghe hay không? (đúng là…)
Song Ngư: Có các bạn của mình thì đi dâu cũng được
[1 từ để miêu tả các cô gái của 12 chòm sao]
Bạch Dương: cô gái phong cách
Kim Ngưu: cô gái hiền hòa
Song Tử: cô gái thông minh
Cự Giải: cô gái dịu dàng
Sư Tử: cô gái tự tin
Xử Nữ: cô gái hoàn hảo
Thiên Bình: cô gái duyên dáng
Thiên Yết: cô gái quyến rũ
Nhân Mã: cô gái năng động
Ma Kết: cô gái trí tuệ
Thủy Bình : cô gái thú vị
Song Ngư: cô gái nhân hậu
[Cặp sao nào “sến như con hến” nhất]
Hạng 1: Song Ngư nam ♥ Song Ngư nữ
Hạng 2: Thiên Yết nam ♥ Song Ngư nữ
Hạng 3: Song Ngư nam ♥ Cự Giải nữ
Hạng 4: Thiên Bình nam ♥ Thiên Yết nữ
[Xếp hạng trở mặt của 12 chòm sao]
Hạng 1: Song Tử (thiên biến vạn hóa khó lường)
Hạng 2: Bạch Dương (việc nhỏ cũng dễ tức giận)
Hạng 3: Cự Giải (dễ bị cảm xúc điều khiển)
Hạng 4: Nhân Mã (mau chán)
Hạng 5: Song Ngư (bản tính là thay đổi để thuận theo)
Hạng 6: Ma Kết (trước khi trở mặt đã tính đường để rút lui)
Hạng 7: Sư Tử (ko nghe lời thì hắn sẽ bùng nổ)
Hạng 8: Thiên Bình (gặp chuyện ko ưng ý sẽ trở mặt)
Hạng 9: Thủy Bình (ko đụng đến hắn thì sẽ ko có chuyện gì)
Hạng 10: Xử Nữ (dù sao vẫn đã rất kiên nhẫn với bạn rồi)
Hạng 11: Thiên Yết (trung thành, ít khi lật mặt)
Hạng 12: Kim Ngưu (trời sinh bản tính hiền lành)
[Sẵn sàng vì tình yêu mà trả giá đắt]
Hạng 1: Bạch Dương
Hạng 2: Sư Tử
Hạng 3: Cự Giải
Hạng 4: Thiên Yết
Hạng 5: Thủy Bình
[Đối với người lạ cũng rất nhiệt tình giúp đỡ ko nghi ngờ]
Hạng 1 : Cự Giải
Hạng 2: Thủy Bình
Hạng 3: Sư Tử
Hạng 4: Song Tử
Hạng 5: Bạch Dương
[Điển hình cho tính cách tốt đẹp của người phụ nữ trong gia đình]
Hạng 1: Cự Giải – có đức hy sinh, là tấm gương về lòng hiếu thảo cho các con
Hạng 2: Song Ngư – có hiểu biết nhất định về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giữ lửa gia đình
Hạng 3: Song Tử – khả năng ăn nói lưu loát, làm mát lòng người, là người đứng ra giảng hòa cho mâu thuẫn phát sinh giữa các thành viên trong nhà
Hạng 4: Thiên Bình – thoải mái, hào phóng trên cơ sở lo lắng chu tòan cho cả nhà
[Ấn tượng đầu tiên về 12 chòm sao]
Bạch Dương: tràn ngập tự tin
Kim Ngưu: im lặng ngoan ngoãn
Song Tử: miệng lưỡi lưu loát
Cự Giải: thẹn thùng hướng nội
Sư Tử: nhiệt tình
Xử Nữ: dịu dàng ngọt ngào
Thiên Bình: cao thủ xã giao
Thiên Yết: xa cách
Nhân Mã: sang sảng lạc quan
Ma Kết: nghiêm túc ít lời
Thủy Bình: bình tĩnh lý tính
Song Ngư: ánh mắt ”phóng điện”
[Thất tình nhiều nhưng nhân duyên mới đến mau]
Hạng 1 : Thủy Bình
Hạng 2: Nhân Mã
Hạng 3: Song Tử
Hạng 4: Song Ngư
Hạng 5: Xử Nữ
Hạng 6: Cự Giải
Hạng 7: Thiên Bình
Hạng 8: Ma Kết
Hạng 9: Kim Ngưu
Hạng 10: Bạch Dương
Hạng 11: Sư Tử
Hạng 12: Thiên Yết
[Sao nam nào là khó đối phó nhất đối với các sao nữ]
Hạng 1: Song Tử
Hạng 2: Sư Tử
Hạng 3: Xử Nữ
Hạng 4: Ma Kết
Hạng 5: Song Ngư
[12 chòm sao thường ở cạnh ai?]
Bạch Dương: bạn bè
Kim Ngưu: đồng nghiệp
Song Tử: đứa bạn chí cốt hay lê la khắp nơi
Cự Giải: bạn thân nhất
Sư Tử: người mà Sư Tử thấy vừa mắt
Xử Nữ: bạn bè
Thiên Bình: một người bạn có thể coi là nổi bật ở trường
Thiên Yết: đồng nghiệp, bạn học
Nhân Mã: mỹ nam mỹ nữ mới lọt được vào mắt nhân mã
Ma Kết: bạn bè
Thuỷ Bình: so với cô đơn 1 mình thì bên cạnh ai cũng được
Song Ngư: người thân hoặc người yêu
[12 chòm sao nói dối sẽ lộ ra sơ hở gì?]
Bạch Dương:
- Nữ: Sẽ không ngừng quan sát phản ứng người nghe
- Nam: Tốc độ nói so với bình thường sẽ nhanh hơn một chút
Kim Ngưu:
- Nữ: Giọng nói đột nhiên trở nên dịu dàng hơn
- Nam: Đột nhiên trở nên lắp bắp
Song Tử:
- Nữ: Chăm chú hết sức nhìn vào mắt bạn
- Nam: Giọng nói vốn bình thản trở nên trầm bổng khéo léo
Cự Giải:
- Nữ: Cố tình khiến bản thân tự chịu oan khuất (nói dối nhưng lại như là đổ lỗi cho bản thân vậy)
- Nam: Vì căng thẳng mà mặt hơi đỏ
Sư Tử:
- Nữ: Giọng nói vô cùng tự tin, ngân cao, không buông tha cho người chịu trận
- Nam: Dùng rất nhiều ví dụ để chứng minh là đang nói thật (thực ra là nói dối)
Xử Nữ:
- Nữ: Căng thẳng quá nên mắt sẽ mở to
- Nam: Căn bản không dám nhìn thẳng vào người đối diện
Thiên Bình:
- Nữ: Hít thở không đều, giọng nói nhỏ dần
- Nam: Sẽ chơi đùa với những thứ ở đó, như cái bút, đồ dùng…
Thiên Yết:
- Nữ: Giọng nói sẽ lớn hơn một chút, thở gấp
- Nam: Vẻ mặt tương đối hoảng hốt, không dám nhìn vào mắt người khác
Nhân Mã:
- Nữ: Nói ý trước ý sau mâu thuẫn (do cuống quá nên nhầm nhọt)
- Nam: Kích động tâm tình bất mãn của người khác (che đậy lời nói dối cực lợi hại)
Ma Kết:
- Nữ: Không khác gì vẻ bình thường cả, vẫn lạnh lùng thôi (siêu lợi hại =.=)
- Nam: Cố ý dùng ánh mắt đầy ước muốn, cảm tình nhìn vào bạn —> chiếm được lòng tin
Thuỷ Bình:
- Nữ: Lời trước lời sau nói ra mâu thuẫn nhau
- Nam: Thỉnh thoảng hai tay luân phiên đan vào nhau, hoặc thói quen ở tay
Song Ngư:
- Nữ: Bề ngoài có vẻ không được tự nhiên như bình thường
- Nam: Nếu bạn nghe họ nói thì nghĩ một lát cũng có thể thấy đó là lời nói dối (dễ lộ quá mà)
[Nếu 12 chòm sao có nốt ruồi may mắn, chúng sẽ ở đâu?]
Bạch Dương: trán, 2 má
Kim Ngưu: cổ, tai
Song Tử: bả vai, dưới mũi, tay
Cự Giải: ngực
Sư Tử: lưng, bả vai
Xử Nữ: bụng
Thiên Bình: eo
Thiên Yết: khóe môi
Nhân Mã: mông (@.@)
Ma Kết: chân
Thủy Bình: cổ tay, gót chân
Song Ngư: chân
[Sao nào tức lên sẽ vô cùng đáng sợ]
Hạng 1: Kim Ngưu
Hạng 2: Thiên Bình
Hạng 3: Ma Kết
Hạng 4: Bạch Dương
Hạng 5: Sư Tử
[Sao nam nào rất “ngu ngơ” với tình yêu]
Hạng 1 : Kim Ngưu
Hạng 2: Xử Nữ
Hạng 3: Thiên Bình
Hạng 4: Ma Kết
Hạng 5: Cự Giải
[Ai hay làm tổn thương người khác]
Hạng 1: Thiên Yết
Hạng 2: Thủy Bình
Hạng 3: Thiên Bình
Hạng 4: Xử Nữ
Hạng 5: Nhân Mã
Hạng 6: Song Tử
Hạng 7: Ma Kết
Hạng 8: Sư Tử
Hạng 9: Bạch Dương
Hạng 10: Song Ngư
Hạng 11: Cự Giải
Hạng 12: Kim Ngưu
[Sao nào khi bối rối trông rất “cute”?]
Hạng 1: Sư Tử
Hạng 2: Cự Giải
Hạng 3: Song Ngư
Hạng 4: Bạch Dương
Hạng 5: Nhân Mã
[Sao nào đơn thuần nhất]
Hạng 1: Bạch Dương – Bạch Dương làm việc nghiêm túc, nhưng làm gì cũng không lo lắng tới hậu quả, việc nào cũng nỗ lực dù biết rõ kết quả không tốt, bản thân vẫn sẽ tiến lên phía trước, vì Bạch Dương nghĩ kết quả không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là…quá trình.
Hạng 2: Cự Giải – Bề ngoài thoạt nhìn lạnh lùng, là 1 người có tâm sự rất nhiều, thật ra nội tâm rất đơn giản, hơn nữa có hơi ăn nói chua ngoa và ghen tuông, chỉ cần bạn chỉ động một chút là rất dễ thay đổi quyết định của cự giải.
Hạng 3: Sư Tử – Sư Tử nhiều khi không ăn nói lịch sự, hơn nữa không rảnh xem người khác cảm nhận thế nào, thoạt nhìn có vẻ không đơn thuần, cho dù là người nhà hay bạn bè nhờ vả gì cũng đều khó chịu, nhưng lại nhanh chóng nhận lời đối phương, cho dù không biết có giúp được hay không nhưng vẫn tận lực làm cho được.
Hạng 4: Thiên Bình – Thiên Bình luôn loanh quanh với suy nghĩ của bản thân, cho nên mới đơn thuần, không có chủ kiến và chỉ tuỳ theo đám đong, thiên bình cho rằng nhiều người tìm cách giải quyết mới là đúng nhất, bản thân cũng theo đó mà quyết định.
Hạng 5: Song Ngư – Song Ngư chỉ đơn thuần là thầm nghĩ sẽ đối tốt với bạn, nhưng trong đầu óc lại suy nghĩ rất nhiều, tưởng tượng ra nhiều kết quả, nhưng quyết định cuối cùng là ở người khác kia mà.
Hạng 6: Nhân Mã – Nhân Mã đơn thuần khiến người khác cảm thấy họ không thể chịu trách nhiệm nổi việc gì, chỉ lo tới cảm nhận của bản thân, đơn thuần như đứa trẻ vậy, lúc nào cũng ham chơi, cuộc sống tự do không ai có thể ép buộc được gì.
Hạng 7: Song Tử – Song Tử thoạt nhìn không hề đơn thuần, hơn nữa còn nhiều mưu mô, song tử thường cho mình là thông minh, nhưng tâm sự của họ đều bị đối phương thấy rõ rồi thì sao có thể ở đó mà tự cho rằng mình thông minh nhất được nữa?
Hạng 8: Xử Nữ – Xử Nữ thật ra không hề đơn thuần, nhưng lại không có ý xấu nào cả, chỉ là lúc đối mặt với một việc thì đều nghĩ muốn hoàn thành thật tốt, việc nào cũng phải vừa lòng, còn cái khác thế nào cũng không suy nghĩ gì nhiều, mục tiêu đúng là rất đơn thuần.
Hạng 9: Thiên Yết – Tâm trạng bản thân không bao giờ nói cho người khác, hơn nữa tính nhạy cảm rất mạng, nếu như người khác hơi làm rung động trái tim họ thì thiên yết sẽ ngay lập tức phòng bị.
Hạng 10: Kim Ngưu – thật ra kim ngưu cũng có mặt đơn thuần, chỉ muốn 1 cuộc sống đơn giản thì thật là tốt, nhưng mà thường việc đơn giản nhất chính là khó khăn nhất, tuyệt đối không dễ mà đạt được.
Hạng 11: Thuỷ Bình – Thuỷ Bình khôn khéo và suy nghĩ quá nhiều, cho nên mới không hề đơn thuần, rõ ràng sự tình rất đơn giản nhưng bản thân thuỷ bình lại nghĩ nó thành ra vô cùng phức tạp.
Hạng 12: Ma Kết – Cuộc sống và công việc đều nghiêm túc, hơn nữa có ý thức trách nhiệm rất nặng, do vậy tư tưởng mới không có phần đơn thuần.
[12 sao nữ thường tốn nhiều tiền nhất vào khoản gì?] 
Mua quần áo, giày dép: Kim Ngưu, Cự Giải, Thiên Bình
Mua mỹ phẩm, đi spa: Xử Nữ, Thủy Bình
Ăn vặt: Song Ngư, Bạch Dương
Đi chơi, xem phim, du lịch: Sư Tử, Nhân Mã , Ma Kết
Tiền điện thoại: Song Tử, Thiên Yết
[Dự đoán 6 tháng cuối năm của 12 chòm sao]
Bạch Dương: rất bận rộn
Kim Ngưu: nhiều cơ hội tình yêu (cho những ai độc thân ^^)
Song Tử: nhiều cơ hội thăng tiến
Cự Giải: có cơ hội phát huy sở trường
Sư Tử: tình yêu tốt đẹp
Xử Nữ: coi chừng băn khoăn nhiều mà bỏ lỡ cơ hội
Thiên Bình: luôn bị cháy túi
Thiên Yết: có cao nhân giúp đỡ
Nhân Mã: có phần xao nhãng trách nhiệm
Ma Kết: hừng hực khí thế
Thủy Bình: thuận lợi trong việc học tập
Song Ngư: hưởng thụ cuộc sống
[12 chòm sao là sinh vật biển nào?]
Bạch Dương: cá heo
Kim Ngưu: bào ngư
Song Tử: hải quỳ
Cự Giải: cua (quá rõ ràng :”>)
Sư Tử: cá mập
Xử Nữ: sứa
Thiên Bình: cá voi
Thiên Yết: cá nóc
Nhân Mã: cá ngựa
Ma Kết: dê biển (quá rõ ràng :”>)
Thủy Bình: bạch tuột
Song Ngư: mỹ nhân ngư
[ 12 chòm sao ai là người hay gặp may mắn nhất]
Hạng 1: Song Tử
Hạng 2: Bạch Dương
Hạng 3: Kim Ngưu
Hạng 4: Song Ngư
Hạng 5: Thuỷ Bình
Hạng 6: Sư Tử
Hạng 7: Ma Kết
Hạng 8: Cự Giải
Hạng 9: Nhân Mã
Hạng 10: Xử Nữ
Hạng 11: Thiên Yết
Hạng 12: Thiên Bình
[Chuyện gì khó nhất đối với 12 chòm sao?]
Bạch Dương: Bạch Dương có tính độc lập rất mạnh, bởi vì không muốn chịu thua mà luôn dũng cảm tiến tới, cũng bởi vậy mà dễ bị tổn thương. 1 chòm sao tích cực chủ động, trông họ có vẻ như chỉ có hành động, suy nghĩ linh hoạt khiến họ có thể ra quyết định nhanh chóng. Bạch Dương nhiệt tình song cũng có lúc do dự, mà việc làm họ buồn nhất là việc vì kiếm tiền mà phải làm công việc mình không thích, chỉ muốn xách va li làm một lữ khách, dù sao vật chất cũng không phải là tất cả, nhưng chịu áp lực không phải tác phong của Bạch Dương, nên cân nhắc cẩn thận.
Kim Ngưu: Nguyên tắc của Kim Ngưu là tất cả phải xuất phát từ thực tế, chỉ tin tưởng rằng muốn thành công thì phải bắt tay thực hiện và có nỗ lực, là chòm sao đáng tin cậy. Họ rất chú trọng tới cơ sở vật chất và giải trí, thiếu chúng họ sẽ coi cuộc sống là không hoàn chỉnh. Nếu 1 lúc đồng thời có 2 sự lựa chọn: 1 là cơ hội kiếm tiền rất tốt, 2 là cơ hội nghỉ phép hiếm có, khẳng định sẽ làm khó Kim Ngưu, yêu tiền nhưng không cách nào từ bỏ nghỉ ngơi, thật sự là khó.
Song Tử: Chọn lựa đối với Song Tử mà nói giống như chuyện cơm bữa, bởi họ là chòm sao biến hoá siêu nhanh như thời tiết, 1 người có lòng hiếu kỳ như Song Tử có thể cùng lúc chọn lựa nhiều thứ, chỉ cần họ cảm thấy hứng thú là được. Nhưng nếu đụng tới rắc rối thì Song Tử lại trở nên khó xử, càng về chuyện riêng tư thì lại càng không cách nào nói ra miệng được.
Cự Giải: Cự Giải trời sinh tình cảm dịu dàng, mà biểu hiện rõ nhất là việc bảo vệ cho người thân. Phần lớn Cự Giải là bị động, cần có người khác nói ra mới có thể hành động, mà nếu đối diện là người Cự Giải yêu thì không cần nói họ cũng cam tâm tình nguyện nỗ lực, trong các chòm sao thì họ là người quan tâm người khác nhất. Cho nên nhất định không được bắt họ lựa chọn giữa cha và mẹ, có hỏi mấy cũng không có đáp án.
Sư Tử: Sư Tử có cá tính mạnh mẽ, sôi nổi, họ có lý tưởng rất cao, lúc có mục tiêu thực hiện cũng là lúc họ hài lòng nhất, để đạt được như mong muốn, sư tử sẽ nỗ lực bất chấp tất cả. Đã tin tưởng thì không có gì là không thể làm được cả, họ có khát vọng quyền lực, cũng coi trọng nhân duyên, tuy rằng 2 người ở bên nhau đa số là hỗ trợ, nhưng không thể tránh được va chạm, bởi nếu muốn thu được quyền lực có khả năng sẽ làm ảnh hưởng tới quan hệ duy trì từ lâu, 2 cái đều coi trọng, Sư Tử không thể nào lựa chọn được.
Xử Nữ: Ham học hỏi, tích cực hướng về phía trước, khi nhập tâm thì mỗi việc đều cảm thấy hứng thú, đây là tác phong xử sự và thái độ làm người của Xử Nữ. Họ có năng lực trực giác rất mạnh, lo lắng về mọi mặt, tất cả đều muốn tốt nhất, đẹp nhất, nỗ lực hết sức bản thân mới là thành công. Tuy rằng như nhưng Xử Nữ cũng là người giản dị chuyên tâm, nhưng lúc 1 công việc Xử Nữ mong muốn kết quả hoàn hảo lại bị thực tế chặt đứt, thậm chí còn phũ phàng, trong tình huống như vậy thì bất luận ra quyết định gì cũng đều chệch hướng.
Thiên Bình: Thiên Bình là chòm sao rất khó quyết định việc gì, cho dù chuyện to hay nhỏ đều muốn trốn tránh, cho nên họ không muốn lựa chọn, bởi Thiên Bình dễ bị ảnh hưởng, vì những lựa chọn mà dễ tìm cách thay đổi bản thân, sau đó ngay cả họ cũng mơ hồ, thắng hay thưa đối với họ đều biến thành không hề quan trọng. Họ thích cuộc sông cân đối, không phải lo lắng chuyện tình yêu hay xem xét nét mặt người khác. Nếu bắt Thiên Bình lựa chọn có khả năng sẽ mất đi phương hướng.
Thiên Yết: Thiên Yết rất khó lý giải, hơn nữa giỏi việc sử dụng nội tâm phức tạp, mỗi chuyện họ đều muốn biết rõ ràng. Thiên Yết yêu rất sâu nặng, có thái độ chuyên tâm, si tình. Nếu người yêu họ làm chuyện gì sai để cho họ đau lòng, lúc này chính là lúc khó khăn nhất, bởi vì không dễ dàng tha thứ nên muốn từ bỏ, nhưng lại vì yêu quá sâu mà khó quyết định, tâm tư đau khổ, nếu cứ tiếp tục tình yêu như vậy sẽ rất mệt mỏi.
Nhân Mã: Nhân Mã yêu tự do, đối với sự thúc ép thì rất phản cảm, họ sẽ không dễ dàng mà chấp thuận lời hứa hẹn, cũng không muốn đảm bảo gì cả, bởi vì tất cả đều tuỳ duyên, ai cũng không thể khống chế được, chỉ cần vui vẻ là được rồi. Tuy không dễ dàng đồng ý gì nhưng khi đã đồng ý rồi thì sẽ nỗ lực thực hiện, lúc gặp phải 1 người gây hứng thú cho nhân mã, tò mò sẽ khiến họ muốn tìm hiểu đến cuối cùng, rốt cuộc là hoàn thành nhiệm vụ hay thoả mãn lòng hiếu kỳ, điều này họ cũng băn khoăn nhiều.
Ma Kết: Ma Kết chín chắn cẩn thận, làm cho người khác có cảm giác an toàn, không muốn cãi nhau cùng ai, khi trưởng thành thì rất chú trọng tới công việc, tất cả lựa chọn đều có cơ sở. Khi họ đối mặt với 2 công việc song song thì sẽ do dự, vì không biết cụ thể công việc nào mới là phù hợp, mới đúng với nguyện vọng của mình.
Thuỷ Bình: Dù bạn có tìm cách thế nào cũng khó nắm lấy được họ. Trong lòng Thuỷ Bình bất ổn định thành ra thay đổi quá nhanh, tính cố chấp. Có bạn bè bên cạnh thì không có gì là không thể, mà bạn bè trong lòng họ đều có trọng lượng như nhau, Thuỷ Bình sợ nhất khi thấy 2 hoặc nhiều bạn tốt của mình bất hoà, muốn họ lựa chọn 1 là tuyệt giao với bên kia, bằng không sẽ chấm dứt, Thuỷ Bình rất khó xử, không biết làm thế nào.
Song Ngư: Song Ngư là chòm sao có sức tưởng tượng phong phú, tâm tính thiện lương, sẽ không muốn đi hại người khác, cho nên bạn bè thật lòng rất nhiều. Song Ngư có cuộc sống tình cảm phức tạp, có nhiều chuyện họ không quá để ý, đương nhiên sẽ không bị chi phối, nhưng trong tình yêu cũng khá do dự. Lựa chọn người yêu mình, hay người mình yêu là điều khó khăn và phiền não, Song Ngư mong muốn 1 tình yêu thật đẹp, 2 bên tình nguyện và không bị ảnh hưởng từ bên ngoài, nhưng có vẻ như rất khó.
[Sao nào sau khi thất tình phục hồi nhanh nhất?]
Hạng 1: Thiên Yết- vô cùng sĩ diện, cho nên họ sẽ dùng bất cứ cách nào, biện pháp nào để có thể trị được vết thương lòng. Họ biết rõ trong lòng rất đau, tình cảm thì chẳng vơi được bao nhiêu, và cũng làm tất cả những gì có thể để đối phương quay trở lại, nhưng mà đối phương vẫn tuyệt tình như cũ. Và Thiên Yết sẽ quyết tâm phục hồi như cũ để cho đối phương thấy, không có đối phương họ vẫn có thể sống tốt.
Hạng 2: Nhân Mã- Họ cho rằng buông tha cho đối phương cũng là buông tha cho chính bản thân mình, và dù có quay lại thì tình cảm vẫn không còn như trước, cho nên mới giữ thái độ vô cùng tự nhiên. Bề ngoài thì vậy nhưng thực tế cũng chịu rất nhiều tổn thương. Trong lòng tràn ngập những câu hỏi mà họ không muốn đi tìm đáp án. Trước mặt người khác họ sẽ không để biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể che giấu trong lòng mà thôi.
Hạng 3: Ma Kết- Ma Kết rất lý trí, một khi chia tay sẽ không cho phép bản thân mình suy sụp, nhất định phải lấy lại tinh thần, bởi vì họ ghét bộ dạng chán chường, làm việc không xong của bản thân, nghĩ đến biện pháp nhanh chóng khôi phục cuộc sống lúc trước, họ cho rằng khiến mình bận rộn với công việc là cách tốt nhất. Không muốn để người khác lo lắng nên bề ngoài Ma Kết có vẻ như rất bình thường. Cuộc sống của họ sẽ rất nhanh lại như ban đầu, nhưng mối tình tiếp theo đó sẽ chịu không ít ảnh hưởng đâu.
[Chi tiết nào bạn không thể bắt bẻ ở 12 chòm sao]
Bạch Dương: hòa đồng
Kim Ngưu: cẩn thận
Song Tử: óc quan sát
Cự Giải: bình tĩnh
Sư Tử: chu đáo
Xử Nữ: khiêm tốn
Thiên Bình: xã giao
Thiên Yết: quy củ
Nhân Mã: nhiệt tình
Ma Kết: đáng tin cậy
Thuỷ Bình: khoan dung
Song Ngư: lương thiện
[1 số thói xấu của 12 chòm sao]
Bạch Dương: không để ý cảm nhận của người khác
Kim Ngưu: chậm chạp
Song Tử: tự cao tự đại
Cự Giải: dễ hoảng hốt
Sư Tử: sĩ diện quá
Xử Nữ: miệng lưỡi có dao găm
Thiên Bình: không yêu cũng chần chừ không nói
Thiên Yết: hẹp hòi
Nhân Mã: không chú ý nhiều thứ, dẫn đến hậu quả
Ma Kết: khó tiếp thu
Thuỷ Bình: khoe khoang
Song Ngư: hay giả bộ
[Sao nữ nào có nhiều bí mật nhất]
Hạng 1: Song Ngư
Hạng 2: Cự Giải
Hạng 3: Nhân Mã
Hạng 4: Thiên Yết
Hạng 5: Song Tử
Hạng 6: Bạch Dương
Hạng 7: Kim Ngưu
Hạng 8: Sư Tử
Hạng 9: Xử Nữ
Hạng 10: Thiên Bình
Hạng 11: Ma Kết
Hạng 12: Thuỷ Bình
[Sao nào có lòng quan tâm chăm sóc “người cũ” nhất]
Hạng 1: Song Tử
Hạng 2: Thiên Bình
Hạng 3: Kim Ngưu
Hạng 4: Cự Giải
Hạng 5: Thiên Yết
Hạng 6: Nhân Mã
Hạng 7: Thuỷ Bình
Hạng 8: Song Ngư
Hạng 9: Bạch Dương
Hạng 10: Ma Kết
Hạng 11: Sư Tử
Hạng 12: Xử Nữ
[Sao nữ kiên cường nhất!]
Hạng 1: Bạch Dương
Hạng 2: Kim Ngưu
Hạng 3: Thiên Yết
Hạng 4: Ma Kết
Hạng 5: Sư Tử
[Nơi nào sẽ khiến 12 chòm sao giải tỏa áp lực?]
Bạch Dương: Sân vận động
Kim Ngưu: Sân khấu ca nhạc
Song Tử: Quán bar
Cự Giải: Ở nhà
Sư Tử: Những nơi nhộn nhịp
Xử Nữ: Khu mua sắm
Thiên Bình: Thắng cảnh đẹp
Thiên Yết: Không gian yên tĩnh riêng tư
Nhân Mã: Các nơi trên thế giới
Ma Kết: Phòng làm việc
Thủy Bình: Rạp chiếu phim
Song Ngư: Trên mạng
[Sao nào tức giận là không muốn nói chuyện]
Hạng 1: Thiên Yết – Ẩn dấu rất sâu, biểu hiện lạnh nhạt, dù lâu sau vẫn không chịu nhượng bộ.
Hạng 2: Ma Kết – Không thích quanh co lòng vòng lừa dối, khống chế tâm trạng, tức giận sẽ trở nên im lặng, không đáng để tranh cãi.
Hạng 3: Kim Ngưu – Tâm trạng rất ổn định, tức giận cực điểm sẽ không nói gì cả, thật ra là đang chờ một ngày sự thật sáng tỏ.
[Màu ô tô may mắn của 12 chòm sao]
Bạch Dương: Đỏ và cam
Kim Ngưu: Đỏ
Song Tử: Xanh da trời và cam
Cự Giải: Trắng bạc
Sư Tử: Vàng và hồng
Xử Nữ: Trắng và xanh lục
Thiên Bình: Vàng và bạc
Thiên Yết: Đen
Nhân Mã: Đỏ và bạc
Ma Kết: Đen và xanh sẫm
Thủy Bình: Vàng và màu tro
Song Ngư: Đen và xanh da trời
[12 chòm sao coi trọng điều gì nhất?]
Bạch Dương: Dũng khí – Bạch Dương là chòm sao luôn lạc quan, hướng về phía trước, họ dựa vào dũng khí và sự cố chấp của mình để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Nếu mất đi dũng khí, Bạch Dương dũng cảm sẽ biến thành chú cừu nhỏ bị người khác bắt nạt.
Kim Ngưu: Tiền tài – Kim Ngưu coi trọng tiền tài nhất, biết được không có tiền sẽ không thể làm được chuyện gì cả, khẳng định họ sẽ giữ một số tiền tích góp chưa dùng tới. Nếu bị mất tiền thì sẽ khiến họ rất buồn phiền.
Song Tử: Tự do – Song Tử thích cuộc sống tự do tự tại, ghét nhất việc gì cứ quẩn bên chân, nếu làm một giám thị chỉ có trông coi 24/24 thì đầu tiên họ sẽ làm ầm ĩ, mệt mỏi, rồi phiền muộn…
Cự Giải: Gia đình – Cự Giải hiền lành, có tâm trạng đồng cảm, tuy rằng họ rất quan tâm người khác song cũng là người hay ỷ lại vào tình cảm, họ sợ cô đơn nên rất cần một gia đình ấm áp.
Sư Tử: Lòng tự trọng – Sư Tử là người kiêu ngạo, không thể chịu được thua thiệt, chỉ cho phép mình được xem thường người khác, mà lòng tự trọng của họ bất kể ai cũng không được chà đạp.
Xử Nữ: Người nghe – Xử Nữ là chòm sao thích nói chuyện, trên trời dưới đất không chỗ nào không nói được, họ mong muốn người khác nghe được câu chuyện thú vị của họ, hay là lý do buồn chán, vui vẻ…
Thiên Bình: Bạn bè – Thiên Bình là người sợ buồn phiền, bên người họ luôn có rất nhiều bạn bè, nếu có ngày bạn bè bỏ họ, họ sẽ giả vờ, có nỗi khổ mà không nói nên lời.
Thiên Yết: Lý trí – Thiên Yết là người nội tâm và lý trí lạnh như băng, song có lúc lại nóng như lửa, lý trí khống chế được tất cả hành động của họ. Nếu từ bỏ lý trí, bộc lộ tính tình vốn có của mình thì sẽ không thể cứu vãn được.
Nhân Mã: Mới mẻ – Nhân Mã là người thích sự đổi mới không ngừng, sợ nhất những thứ gì cố hữu lạc hậu, họ có khả năng thay đổi như chong chóng, nhưng cũng vì thế mà họ trở nên rực rỡ và nhiệt huyết.
Ma Kết: Tín nhiệm – Ma Kết là người đơn giản, bất luận tình huống gì cũng đều có thể hòa bình. Mà nếu họ mất đi sự tín nhiệm từ mọi người, khẳng định sẽ rất đau khổ.
Thủy Bình: Linh cảm – Thủy Bình phản ứng nhanh, tư duy linh hoạt, suy nghĩ của họ phần lớn dựa vào linh cảm, nếu như mất đi linh cảm thì thủy bình thông minh cũng sẽ có lúc ngốc nghếch mà thôi.
Song Ngư: Mơ tưởng – Song Ngư là người thích mơ mộng, tinh thần đơn thuần, bởi họ cần một người làm trụ cột tinh thần, cho nên mới có những mộng tưởng không thực tế. Nếu mộng tưởng tan biến, có thể nhìn ta người nhạy cảm như họ sẽ khổ sở tới mức nào.
[12 chòm sao bị gây sự]
Bạch Dương: Đánh gãy chân hắn đi!
Kim Ngưu: Đừng đánh tôi
Song Tử: Để ta gọi đại ca của ta tới đây
Cự Giải: Mặc kệ mi
Sư Tử: Gọi anh em tới
Xử Nữ: Trông mấy người bẩn quá đi mất
Thiên Bình: Dùng quyền thuật đánh cho chúng lên bờ xuống ruộng
Thiên Yết: Có trang bị đầy đủ, không sợ
Nhân Mã: Chơi trò chơi mau rủi để đánh cuộc
Ma Kết: Nhốt cả đám vào đồn
Thủy Bình: Muốn sống thì mau tránh xa ta ra một chút
Song Ngư: Tôi không thích các người
[Đặc điểm yêu của 12 sao nữ ]
Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải, Ma Kết: không tin vào trực giác, cuối cùng lại lí trí quá
Kim Ngưu, Thiên Yết, Thủy Bình, Sư Tử: Sống trong thế giới của bản thân, mơ rằng sẽ tìm được người phù hợp với mình
Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư, Song Tử: Khi yêu hoàn toàn mù quáng, không nhận ra khuyết điểm của đối phương
[Vận hạn 2012]
Chòm sao bị người âm thầm hãm hại sau lưng:
Hạng 1: Thiên Yết
Hạng 2: Thiên Bình
Hạng 3: Cự Giải
Hạng 4: Bạch Dương
Hạng 5: Song Tử
Bị bạn tốt phản bội:
Hạng 1: Thiên Yết
Hạng 2: Thiên Bình
Hạng 3: Sư Tử
Hạng 4: Bạch Dương
Bị lừa tình lại còn lừa tiền:
Hạng 1: Sư Tử
Hạng 2: Thủy Bình
Hạng 3: Thiên Yết

Phong cách thời trang của các cung  

‘Liếc’ qua cung hoàng đạo của mình để xem bạn hợp với phong cách thời trang nào nhé!
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Người thuộc cung Bạch Dương luôn thu hút được sự chú ý của mọi người nhờ ngoại hình rất chuẩn. Một bộ váy dù được Bạch Dương lựa chọn kỹ lưỡng từ trước hay chỉ trong một phút vội vàng thì trông đều rất đẹp. Những trang phục có thể trông rất bình thường đối với hầu hết mọi người nhưng Bạch Dương có thể làm cho chúng trở nên thật hoàn hảo mà không cần tới một nhà thiết kế thời trang nào. Quần áo hợp thời trang và trang điểm đẹp, đó chính là Bạch Dương !
Các sao cùng phong cách: Lara Dutta, Victoria Beckham, Robert Downey Jr.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Kim Ngưu là người khá kỹ tính và họ sẽ dành nhiều thời gian để quyết định xem mình nên mặc gì, thậm chí đó chỉ là một buổi đi dạo! Kim Ngưu muốn có một vẻ ngoài trông thật ổn và họ sẽ suy nghĩ rất nhiều tới việc lựa chọn quần áo. Kim Ngưu thích “săn lùng” những bộ đồ “độc” nhưng không kém phần trang nhã. Với sự chuẩn bị kỹ càng và những bộ quần áo có một không hai, Kim Ngưu lúc nào trông cũng rất tuyệt trong mắt người đối diện. Sự xa hoa, đó chính là phong cách của Kim Ngưu!
Các sao cùng phong cách: Penelope Cruz, David Beckham, Megan Fox.
Song Tử (21/5 – 21/6):
Màu xanh hay màu trắng? Kẻ caro hay trơn một màu? Song Sinh luôn bị phân vân, đắn đo giữa hai sự lựa chọn. Trước khi mặc gì đó khác so với phong cách thường ngày, Song Sinh sẽ phải lựa chọn rất lâu, nâng lên đặt xuống, thử ra thử vào rất nhiều lần. Họ thích mặc những trang phục phù hợp với phong cách của họ. Và tất nhiên rồi, Song Sinh có một bộ sưu tập quần áo “khổng lồ”!
Các sao cùng phong cách: Sonam Kapoor, Angelina Jolie, Sonakshi Sinha.
Cự Giải (22/6 – 22/7):
Cự Giải thay đổi trang phục theo tâm trạng. Khi buồn họ chọn màu xanh hoặc xám, khi lạc quan, vui vẻ họ chọn màu đỏ và khi tràn đầy hy vọng họ chọn màu cam. Cự Giải thích phong cách ăn mặc gọn gàng, đơn giản, nếu không thì họ cũng khoác lên mình những trang phục đắt tiền nhất. Cự Giải gắn liền với phong cách thời trang đẹp và lạ. Họ cũng thích kết hợp những đồ phụ kiện kèm theo để làm nổi bật lên cá tính của mình. Cự Giải đề cao sự thoải mái, không gò bó trong các trang phục mà họ lựa chọn.
Các sao cùng phong cách: Katrina Kaif, Tom Cruise, Priyanka Chopra.
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Sư Tử thích những trang phục đồng màu, đậm, tối và chất vải không bạc màu. Sư Tử không ngại khi nói về phong cách thời trang của họ mặc dù họ là người khá kỹ tính trong việc cân nhắc nên nói những gì và nói như thế nào. Và đôi khi, Sư Tử muốn gây ấn tượng với người khác bằng những nhãn hiệu thời trang mà họ đang mặc.
Các sao cùng phong cách: Charlize Theron, Genelia D’souza, Saif Ali Kha.
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Xử Nữ sẽ sáng tạo thêm những dấu ấn cá nhân cho trang phục của mình trước khi “diện” nó! Họ sửa những đường may và thay những chiếc khuy áo khác. Xử Nữ là tuýp người đặc biệt kỹ tính và họ luôn kết hợp những trang phục của mình với nhiều màu sắc khác nhau. Có phải bạn đang tự hỏi vì sao trông họ luôn tuyệt như vậy phải không?
Các sao cùng phong cách: Kareena Kapoor, Akshay Kumar, Blake Lively.
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Thiên Bình là người có phong cách thời trang hoàn hảo. Thiên Bình không bao giờ mặc quá nhiều hoặc quá ít. Bất kể thời tiết bên ngoài có như thế nào, Thiên Bình đều có sự chuẩn bị. Họ cũng biết cách cân nhắc trong cách ăn mặc: không mặc một chiếc áo sơ mi quá dài hay mặc một chiếc váy quá ngắn. Thiên Bình sẽ chỉ nghe theo những tư vấn thời trang nếu họ cảm thấy nó phù hợp với mình. Họ tạo ra dấu ấn cá nhân trong phong cách ăn mặc và khiến nó trở thành một xu hướng thời trang!
Các sao cùng phong cách: Kate Winslet, Monica Bellucci, Ranbir Kapoor.
Thần Nông (23/10 – 21/11):
Thành thật mà nói, Thần Nông mặc gì không phải là vấn đề quan trọng bởi vì họ luôn thu hút sự chú ý của mọi người bằng bất kỳ cách nào! Ai còn dành thời gian để chú ý tới quần áo khi đứng trước một người đầy quyến rũ và lôi cuốn như Thần Nông? Thần Nông không ngại những thử nghiệm và họ có thể hô biến những trang phục đã cũ thành những bộ cánh hợp thời trang nhất. Thần Nông thích những trang phục với màu sắc tươi sáng.
Các sao cùng phong cách: Aishwarya Rai, Shah Rukh Khan, Demi Moore.
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Nhân Mã quá bận rộn với nhiều việc khác nhau đến mức không bận tâm đến chuyện ăn mặc. Họ thích mặc những trang phục khiến họ cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Mặc dù Nhân Mã không quá để tâm đến thời trang nhưng thật thú vị là nhìn họ lúc nào cũng rất nóng bỏng và thu hút.
Các sao cùng phong cách: John Abraham, Brad Pitt, Diya Mirza.
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Ma Kết thích những trang phục có sợi vải tự nhiên, không phải sợi tổng hợp. Họ thích phong cách ăn mặc thuận tiện. Ma Kết khá cầu kỳ, kiểu cách nhưng họ luôn thể hiện mình là người hiểu biết về thời trang và rất tinh tế! Họ có gu thẩm mỹ rất tốt và thích phong cách truyền thống. Ma Kết không thích đeo đồ trang sức, trừ khi đó là trang sức của gia đình.
Các sao cùng phong cách: Deepika Padukone, Hrithik Roshan, Salman Khan.
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bảo Bình thích phong cách ăn mặc có tính ứng dụng cao. Họ thích mặc đồ jeans, ghét mặc những trang phục quá gò bó. Bạn sẽ nhận ra rằng Bảo Bình luôn giữ cho mình phong cách đơn giản. Bảo Bình luôn mặc những gì mà họ thích nhất, không quan trọng nó có hợp thời trang không. Thoải mái và không chạy theo xu hướng, đó là phương châm của Bảo Bình.
Các sao cùng phong cách: Jennifer Aniston, Preity Zinta, Mischa Barton.
Song Ngư (19/02 – 20/03):
Song Ngư không quan tâm nhiều đến xu hướng thời trang. Họ thích những trang phục thoải mái, sợi vải tự nhiên. Song Ngư có gu thẩm mỹ và phong cách ăn mặc đẹp nhờ cách kết hợp màu sắc tốt. Và với Song Ngư, giầy dép không bao giờ là đủ!
Các sao cùng phong cách: Rachel Weisz, Aamir Khan, Drew Barrymore.

Chiêm tinh theo cách của người da đỏ

Chim ưng (21/3 – 19/4) – Bạch Dương:
Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, Chim ưng luôn là nhân vật được mọi người tìm đến mỗi khi gặp những tình huống khó khăn. Điểm nổi bật của cung này là luôn nắm bắt thời cơ và làm việc ngay lập tức, không bao giờ lãng phí thời gian. Quả thật, với những đức tính đó, Chim ưng luôn được ví là viên ngọc quý không thể thiếu trong bất kì một dự án nào. Điểm không tốt của Chim ưng là họ khá kiêu ngạo nhưng do những ý kiến mà họ đưa ra luôn đúng nên những người khác cũng “nhắm mắt làm ngơ”. Trong môi trường tốt, Chim ưng sẽ luôn duy trì được đam mê và lửa trong các mối quan hệ của mình, biết cảm thông với mọi người. Còn nếu sống với bản tính thật thì Chim ưng sẽ rất thô lỗ, thiếu kiên nhẫn, quá nhạy cảm, không biết khoan dung, cố chấp, hão huyền.
Hải ly (20/4 – 20/5) – Kim Ngưu
“Trách nhiệm, thích nghi và vượt qua” là khẩu hiệu của những người cung Hải ly. Trong công việc, Hải ly luôn là người hoàn thành ngay công việc với sự tự tin và hiệu quả cao nhất. Vì suy nghĩ mang đầy tính chiến lược và khéo léo, Hải ly luôn có mặt trong các cuộc tranh cãi hoặc những vấn đề xảy ra trong kinh doanh. Hải ly cũng được biết đến là người sắc sảo nên cẩn trọng khi đấu trí với họ. Nếu được nuôi dưỡng tốt, Hải ly sẽ biết thông cảm, tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người và trung thành. Sống với bản tính thật, họ là những người hay lo lắng, hơi ngốc, sở hữu cao, hung hăng, yêu cầu quá mức.
Nai (21/5 – 20/6) – Song Tử
Những người sinh dưới cung Nai được ví như nàng thơ của cả cung hoàng đạo. Họ luôn tràn đầy sức sống, khá nhanh nhạy và hài hước. Giọng nói tốt, khả năng phát âm chuẩn làm họ trở thành “ngôi sao” giao tiếp. Điều này cộng thêm với trí thông minh sẵn có khiến họ trở thành những vị khách không thể thiếu tại các buổi tiệc. Nai có xu hướng tự thu mình lại và rất quan tâm đến vẻ ngoài. Trong môi trường tốt, ưu điểm đầy sức sống của họ sẽ phát triển rực rỡ. Nếu sống với bản tính thật, họ sẽ là những kẻ ích kỉ, hay buồn rầu, thiếu kiên nhẫn, lười biếng và hai mặt.
Chim gõ kiến (21/6 – 21/7) – Cự Giải
Chim gõ kiến có khá nhiều ưu điểm:biết lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu, luôn ở bên khi bạn gặp khó khăn. Chim gõ kiến chắc chắn sẽ là những bậc cha mẹ tốt, những người bạn tuyệt vời. Ngoài ra, cậu ấy cũng khá tiết kiệm, tháo vát và có tổ chức. Nếu được nuôi dưỡng tốt, Chim gõ kiến sẽ hay quan tâm, chăm sóc người khác và khá lãng mạn. Sống với bản tính thật, cậu ấy rất sở hữu, hay ghen tị, giận dỗi và hằn học.
Cá hồi (22/7 – 21/8) – Sư Tử
Nói đến những người thuộc cung Cá hồi, người ta sẽ nhớ đến tính cách năng nổ, sáng tạo và trực giác cao. Ở họ luôn tỏa ra một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Cá hồi dễ truyền động lực cho người khác bởi họ luôn tự tin và đầy nhiệt huyết. Chính những điều trên giải thích tại sao, cậu ấy không bao giờ thiếu bạn bè bên cạnh. Ở môi trường tốt, Cá hồi sẽ là những người kiên định, bình tĩnh và biết chia sẻ. Ngược lại, họ sẽ trở nên tự tôn, thô tục và đầy cố chấp.
Gấu (22/8 – 21/9) – Xử Nữ
Nếu bạn cần một sự giúp đỡ thì Gấu sẽ là người bạn nên nghĩ đến đầu tiên vì họ thực tế và có hệ thống. Cũng chính điều này làm cho họ trở thành những đối tác công việc xuất sắc. Gấu cũng được biết đến là người có một trái tim “lớn” và cực kì tử tế. Những người cung Gấu thường hay khiêm tốn và có hơi nhút nhát. Ở môi trường tốt, Gấu sẽ luôn là người đầy tình yêu thương, tốt bụng, kiên nhẫn và thận trọng. Sống với bản tính thật, họ sẽ là những kẻ hay hoài nghi, lười biếng và hẹp hòi.
Quạ (22/9 – 22/10) – Thiên Bình
Những người cung Quạ luôn đầy nhiệt huyết, quyến rũ, thu hút và là những nhà kinh doanh bẩm sinh. Sự quyến rũ của họ là một món quà được trời phú, họ không cần cố gắng để có được nó. Quạ cũng là người nhiều năng lượng và mọi người luôn muốn lắng nghe ý kiến của họ vì họ là những người lí tưởng, biết ngoại giao và khá mưu trí. Ở trong môi trường tốt, Quạ sẽ là người hoà nhã, lãng mạn và ăn nói nhỏ nhẹ; còn nếu sống đúng bản tính thì họ trở nên hay đòi hỏi, không nhất quán và khắc nghiệt với người khác.
Rắn (23/10 – 22/11) – Thần Nông
Hầu hết những pháp sư đều thuộc cung Rắn. Cung Rắn gắn liền với những thứ thuộc về tâm linh, và do đó cũng khá dễ hiểu khi những người cung Rắn thường trở thành những nhà lãnh đạo tinh thần. Họ không chỉ giỏi trong việc chữa lành các vết thương tâm hồn mà họ còn là những chuyên gia về y tế. Mọi người thường thấy họ bí ẩn và thỉnh thoảng có đôi chút đáng sợ. Điều đó hoàn toàn đúng vì những người cung Rắn hơi tăm tối nhưng họ cũng khá nhạy cảm và quan tâm đến người khác. Ở môi trường tốt, họ sẽ là những con Rắn hài hước, đầy cảm hứng và đam mê. Nếu nuông theo bản tính thật, họ sẽ trở nên bạo lực và có những tâm trạng khác thường.
Cú (23/11 – 21/12) – Nhân Mã
Dễ thay đổi như gió, thật khó để yêu cầu những người cung Cú đưa ra quyết định cuối cùng. Với bản chất thân thiện, ấm áp, Cú có thể làm bạn với cả thế giới. Họ nổi tiếng là những kẻ luôn sống hết mình, không chờ đợi và yêu thích những chuyến đi. Chính điều này làm cho Cú có thể vô tâm, không suy nghĩ thấu đáo. Những người cung Cú có thể làm tốt ở bất kì công việc nào từ nghệ sĩ đến giáo viên, nhà ngoại giao,… Nếu được sinh trưởng trong một môi trường tốt, Cú sẽ rất nhạy cảm và đầy nhiệt huyết. Tuy vậy, nếu sống đúng với bản tính, họ nhiều khi quá đáng, thích tham chiến, và quá nuông chiều bản thân.
Ngỗng (22/12 – 19/1) – Ma Kết
Nếu bạn muốn thứ gì đó được hoàn thành, hãy đưa nó cho Ngỗng. Kiên trì, bền chí và đầy hoài bão, Ngỗng luôn lên kế hoạch, có mục tiêu rõ ràng và do đó thường đạt được chúng. Những người cung Ngỗng thường mong muốn thành công ở bất cứ giá nào. Chính điều này làm họ trở thành những nhà kinh doanh xuất sắc hoặc những vận động viên tài năng. Khi có gia đình và bạn bè bên cạnh ủng hộ, Ngỗng có thể đạt được bất cứ thứ gì họ muốn. Trong môi trường tốt, họ rất hài hước và có nhiều đam mê. Còn nuông chiều theo bản tính thì họ sẽ trở thành những kẻ sống trong ám ảnh.
Rái cá (20/1 – 18/2) – Bảo Bình
Hơi kì lạ và không chính thống, có đôi lúc thật khó hiểu một người thuộc cung Rái cá. Rái cá luôn nhìn mọi thứ bằng đôi mắt khác với mọi người và họ được trời phú cho trí tưởng tượng và trí thông minh. Cậu ấy thường có những cách rất riêng biệt để giải quyết các vấn đề . Tuy nhiên, ít người lại đồng tình với cách của cậu ấy. Đây chính là sai lầm cực kì lớn đó, bởi khả năng mang đến hiệu quả theo cách của Rái cá là rất bất ngờ. Nếu sống theo bản tính, Rái cá sẽ rất vô lương tâm, nổi loạn và tự cô lập chính mình. Nhưng khi được nuôi dưỡng tốt, cậu ấy sẽ trở nên nhạy cảm, biết chia sẻ, can đảm và chân thật.
Chó sói (19/2 – 20/3) – Song Ngư
Những người cung Chó sói sống rất tình cảm và đầy đam mê. Chó sói hiểu rằng tất cả những gì chúng ta cần là tình yêu và họ có khả năng cung cấp điều đó. Chúng ta có thể cảm nhận được ở họ toát lên hình ảnh một con sói cô đọc. Con sói đó rất cần tự do nhưng nó luôn luôn dịu dàng và hay động lòng trắc ẩn. Nếu được nuôi dưỡng tốt, Chó sói sẽ trở nên đầy đam mê, tử tế, có ảnh hưởng lớn và nhẹ nhàng. Nếu sống với bản tính thật của mình, Sói sẽ không thực tế, ngoan cố, ám ảnh và mang đầy hận thù.

Sao nào có nhiều hành động quái dị nhất

Hạng 1: Thuỷ Bình

Hạng 2: Thiên Yết 

Hạng 3: Song Tử

Hạng 4: Ma Kết

Sao nào sự nghiệp càng tốt thì nhân duyên càng nhạt


Hạng 1: Nhân Mã 


Hạng 2: Sư Tử 


Hạng 3: Song Tử

Hạng 4: Ma Kết

Hạng 5: Xử Nữ

12 chòm sao làm chuyện "sai trái":



Bạch Dương: Thật là trời giúp mình, không xem không được (lấy bút ra nhanh chóng sao chép) ừm, chép xong rồi, ha ha ha, không sợ nữa rồi, đi chơi thôi >:)


Kim Ngưu: Thành tích phải dựa vào năng lực bản thân để mà đổi lấy, sao lại thừa cơ trục lợi chứ? Hả, cậu nói cái gì (đang hỏi ý kiến bạn bè), thầy nói nếu được điểm cao lần này sẽ được thưởng lớn à??? (vẻ mặt vô cùng nghiêm túc lấy bút ra chăm chú ghi chép)

Song Tử: Oa oa! Là đề thi~! chép toàn bộ là chép toàn bộ (Chép xong bí mật chuồn, lúc thi xong, mọi người đều kêu bài khó, có Song Tử là hí hoáy làm). Bạn bè: Ồ bạn Song Tử học giỏi quá! (Song Tử: Bình thường thôi!)

Cự Giải: Nếu như thi không được điểm sẽ vô cùng xấu, vậy thì nhìn một chút đi...nhìn chút cũng không mất gì a~..chút chút nữa..(Sau khi làm bài thi xong, bé Cua không quên đưa cốc nước mát vào phòng thầy để cảm tạ)

Sư Tử: Oa ha ha! Cơ hội tốt thế này làm sao mình có thể bỏ qua được? Mình nhất định sẽ đứng đầu lớp cho coi!

Xử Nữ: Để mình tính toán cái coi, nếu như không nhìn đề thi, ôn tập mất khoảng *** tiếng đồng hồ, hao tổn *** chất xám, tốn mất *** tiền để mua đồ ăn vặt, ... càng nghĩ càng thấy mình...nên nhìn!

Thiên Bình: Nhiều người bỏ công sức ra ôn thi mệt nhọc, mình mà đạt điểm cao nhờ biết trước đề thì thật chẳng công bằng chút nào! (Bình Nhi quyết định ko chép! Nhưng sau đó sẽ hối hận, Tiểu Bình à…)

Thiên Yết: Hừ, ai làm cái đề này mà ngốc thế, trình bày chẳng rõ ràng gì cả, đề mục cũng xấu, đáp án lung tung chẳng logic tí nào, thật phí cả cuộc đời. Không có tiêu chuẩn trình bày à! Hại mình nhìn khó quá!

Nhân Mã: Nghe nói tên XYZ lớp bên cạnh bài nào cũng được 10, đáng ghét, còn cướp người yêu của bạn mình, hừ, mình phải cho tên đó biết thực lực để hắn sáng mắt ra (kít kít kít - đó là tiếng ngòi bút trên giấy của Mã Mã)

Ma Kết: Theo quy tắc của mình, nếu làm chuyện gì thì nhất định phải làm thật tốt, trước tiên phải tiết kiệm thời gian để tranh thủ lỡ tí nữa có bạn nào vào chép. (thế hoá là ra cũng chép =,=)

Thuỷ Bình: (đến trường đối với Bảo Bảo mà nói như đi chơi, vì tên này quá thông minh) đề gì mà đơn giản thế này, mình làm cái là xong, à để mình sửa đề, ha ha, sợ rằng ngay đến thầy giáo cũng chẳng làm được.

Song Ngư: A, bài thi và đáp án (trước mắt Ngư Ngư xuất hiện bong bóng xà phòng) nếu như mình làm bài tốt, bạn bè sẽ ngưỡng mộ mình, thầy giáo sẽ tuyên dương mình, cha mẹ cũng rất vui vẻ.....(bong bóng xà phòng tan biến) nhưng đây không phải thành tích thật sự của mình, nếu cha mẹ mà biết nhất định sẽ rất buồn T__T! (Khổ thân Ngư, bị giằng xé giữa tâm hồn lương thiện và ham muốn chép bài…)

Sao nào là cao thủ giả bộ

Hạng 1: Kim Ngưu 


Hạng 2: Song Ngư 

Hạng 3: Thuỷ Bình

Hạng 4: Nhân Mã

Hạng 5: Thiên Bình


[Top 3 sao nam không thể chịu nổi sự yên lặng]

Hạng 1: Song Tử

Hạng 2: Song Ngư

Hạng 3: Nhân Mã

Nhìn tổng thể, 12 chòm sao là người bạn thế nào?



Bạch Dương: người bạn nhiệt tình


Kim Ngưu: người bạn đáng tin cậy 


Song Tử: người bạn luôn cho những lời khuyên sáng suốt

Cự Giải: người bạn bao dung

Sư Tử: người bạn đầy tính bảo vệ

Xử Nữ: người bạn hài hước

Thiên Bình: người bạn đầy quan tâm

Thiên Yết: người bạn triết lý

Nhân Mã: người bạn đầy năng lượng

Ma Kết: người bạn kín đáo

Thủy Bình: người bạn quân tử

Song Ngư: người bạn tận tụy

Top 5 sao nữ hay ghen tỵ với người cùng phái nhất

Hạng 1: Song Tử


Hạng 2: Nhân Mã

Hạng 3: Thủy Bình

Hạng 4: Sư Tử

Hạng 5: Bạch Dương


[Sao nữ không nghe lời bạn trai]
*Nói cách khác, các sao nam sẽ rất vất vả để có thể bắt các sao nữ này "quy hàng".

Hạng 1: Thiên Yết

Hạng 2: Nhân Mã

Hạng 3: Bạch Dương

Hạng 4: Thuỷ Bình

Hạng 5: Ma Kết

Sao nào vi phạm pháp luật và bị bắt nhiều nhất?

Hạng 1. Bạch Dương


Hạng 2.Thiên Bình

Hạng 3.Xữ Nữ

Hạng 4. Sư Tử

Hạng 5. Song Ngư

Hạng 6. Ma Kết

Hạng 7. Thiên Yết

Hạng 8. Song Tử

Hạng 9. Cư Giải

Hạng 10. Kim Ngưu

Hạng 11. Bảo Bình

Hạng 12. Nhân Mã

12 sao nữ là công chúa nào của Disney

Bạch Dương: Jasmine; cứng đầu can đảm, độc lập 


Kim Ngưu: Belle; sáng tạo, trung thành, đáng tin cậy

Song Tử: Alice; ngây thơ, tò mò...nói nhiều (dịch ra là thế mà)

Cự Giải: Cinderella; thận trọng, tỉ mỉ, đồng cảm

Sư Tử: Charlotte; đòi hỏi, rực rỡ, nóng bỏng (=.=)

Xử Nữ: Tiana; có óc thực tế, thông thạo, khiêm tốn

Thiên Bình: Mulan; thông minh, vô tư, lưỡng lự

Thiên Yết: Pocahontas; mãnh liệt, bí ẩn, thiết tha

Nhân Mã: Rapunzel; mạo hiểm, thích phiêu lưu, linh hoạt

Ma Kết: Auora; ưu tú, được tôn trọng, nhiệt tình

Thủy Bình: Ariel; duy tâm, hay chống đối, phóng khoáng

Song Ngư: Snow White; tử tế, động lòng trắc ẩn, hay mơ màng

Sao nam nào nói "ngọt" nhất khi yêu?

Hạng 1: Cự Giải 
Hạng 2: Song Tử 
Hạng 3: Song Ngư 
Hạng 4: Sư Tử
Hạng 5: Thiên Yết

[Sao nào trời sinh mệnh tốt không sợ vận rủi?]

Hạng 1: Nhân Mã
Hạng 2: Kim Ngưu
Hạng 3: Thiên Bình
Hạng 4: Song Ngư
Hạng 5: Thiên Yết

12 sao nữ, ai dễ bị mắc bệnh “tiểu Công Chúa” nhất nào

*Làm công chúa - nữ hoàng, là trung tâm của sự chú ý, mọi người đều chiều theo ý mình, tất nhiên là có sự thú vị rồi, nhưng mà nếu đến mức ko để ý gì đến cảm nhận của người khác thì ko tốt phải hem các sao^^?


Hạng 1: Sư Tử


Hạng 2: Xử Nữ

Hạng 3: Bạch Dương

Hạng 4: Song Tử

Hạng 5: Thủy Bình

Hạng 6: Nhân Mã

Hạng 7: Thiên Bình

Hạng 8: Kim Ngưu

Hạng 9: Song Ngư

Hạng 10: Thiên Yết

Hạng 11: Ma Kết

Hạng 12: Cự Giải

Sao nào ko chịu nổi sự cô đơn

Hạng 1: Sư Tử 


Hạng 2: Song Ngư

Hạng 3: Thiên Bình

Hạng 4: Thiên Yết

Hạng 5: Cự Giải

Hạng 6: Bạch Dương

Hạng 7: Nhân Mã

Hạng 8: Song Tử

Hạng 9: Thủy Bình

Hạng 10: Kim Ngưu

Hạng 11: Ma Kết

Hạng 12: Xử Nữ

Đi dạo phố, sao nữ nào sẽ khiến các chàng trai ngước nhìn nhiều nhất

Hạng 1: Thiên Bình


Hạng 2: Xử Nữ

Hạng 3: Song Tử

Hạng 4: Song Ngư

Hạng 5: Sư Tử

Sao nam nào ngây thơ nhất?

Hạng 1: Bạch Dương 


Hạng 2: Cự Giải

Hạng 3: Nhân Mã

Hạng 4: Song Tử

Hạng 5: Thiên Yết

Vĩnh viễn ko đoán ra tâm tư của các sao nam này

Hạng 1: Thủy Bình

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Song Tử

Hạng 4: Kim Ngưu

Hạng 5: Cự Giải

Ưu điểm cả đời của 12 chòm sao

Bạch Dương: Vui vẻ thẳng thắn


Kim Ngưu: Chu đáo, đến nơi đến chốn

Song Tử: Đa mưu túc trí

Cự Giải: Thân thiết ấm áp

Sư Tử: Nhiệt tình sôi nổi

Xử Nữ: Siêng năng

Thiên Bình: Dễ dàng hoà nhập

Thiên Yết: Nhìn xa trông rộng

Nhân Mã: Quang minh chính đại

Ma Kết: Khiêm nhường - biết người biết ta

Thủy Bình: Thông minh sáng tạo

Song Ngư: Khéo hiểu lòng người

Khi 12 chòm sao ngáy khò khò (FUN)

Bạch Dương: Ngáy to hết mức bạn có thể nghe thấy từ đầu ngõ.


Kim Ngưu: Ngáy một cách yên bình. Đừng hòng đánh thức họ giậy.

Song Tử: Bạn có thể làm Song Tử dừng lại bằng cách giật tóc & hét vào mặt họ, nhưng họ sẽ lại bắt đầu lại 2 phút sau.

Cự Giải: Pé Cua sẽ cố gắng dừng lại để cho người thân được ngủ, nhưng làm sao mà kiểm soát được cái đó nhỉ?

Sư Tử: Rất tự hào về tiếng ngáy của mình. Àhh không, tiếng GẦM CỦA MÌNH (Nói thế cho hoành tráng). Sẽ rất vui nếu bạn ghi âm lại tiếng ngáy (GẦM) của hắn

Xử Nữ: Cho hắn nghe đoạn ghi âm của Sư Tử đi. Hắn sẽ thấy RẤT xấu hổ (dù tiếng ngáy của hắn đỡ khó chịu hơi hàng vạn lần) và sẽ không bao giờ ngáy nữa.

Thiên Bình: "Xin lỗi...Cậu cũng có thể ngáy nếu cậu muốn."

Thiên Yết: Cứ bịt tai vào đi. Tiểu Yết vốn không ngáy to, nhưng tiếng ngáy đó có thể ám ảnh bạn suốt tuần.

Nhân Mã: Sẽ ngáy to, rồi ngáy nhỏ đi, làm cho bạn có cảm giác ngủ được đến nơi rồi. Xong lại to lên. Và cứ thế mà lặp đi lặp lại. Và Mã Mã sẽ thức giậy và hỏi bạn xem tiếng ngáy của hắn có…hay không. Và bạn sẽ nhìn hắn bằng con mắt hình viên đạn!

Ma Kết: Nghe Kết Kết ngáy cũng buồn tẻ, không có gì thay đổi mấy, cuối cùng chính tiếng ngáy đó cũng...ru bạn ngủ thồi mà

Thủy Bình: Đương nhiên, người mang nước thì phải dãi khắp nơi rồi (ặc!)

Song Ngư: Ngư Ngố có thể ngáy+ ngủ dai đến nỗi, vì không đánh thức được, mọi người trong nhà có thể vác Ngư ra ngoài sân.

12 chòm sao và chuyện ma quỷ

Bạch Dương: Bạch Dương kể chuyện ma cũng không giỏi, và ít khi sợ, mà họ thích nhất dẫn người khác đi tới nhà ma để xem.


Kim Ngưu: Kim Ngưu sẽ không dễ dàng tin vào chuyện ma quỷ, nhưng họ vốn nhát gan nên sợ nhất khi nghe người khác kể chuyện ma.

Song Tử: Nơi nào có nhà ma, nơi nào âm khí nặng nhất....v..v, muốn nghe thêm chi tiết thì cứ nghe Song Tử kể lại là được rồi, bảo đảm sẽ được thêm mắm thêm muối cho đến khi bạn sợ thì thôi.

Cự Giải: Pé Cua có lá gan siêu nhỏ, tất nhiên với chuyện ma quỷ cũng bán tín bán nghi, thông thường nếu được nghe chuyện ma thì người đầu tiên bị hù chính là họ.

Sư Tử: Thích nhất là đi doạ ma người khác, làm như vậy hoàn toàn chỉ muốn tự giải trí cho bản thân và thấy vui khi khiến người khác sợ.

Xử Nữ: Lá gan Xử Nữ cũng rất nhỏ, rõ ràng ban ngày họ tuyệt đối sẽ trách bạn là rỗi hơi đi tin mấy chuyện ma quỷ, ấy vậy mà đến tối nếu bạn mở miệng ra kể chuyện ma thì họ sẽ không thèm nhìn mặt bạn ngay (ai bảo doạ Xử Nữ làm chi).

Thiên Bình: Thiên Bình khi nào nghe chuyện ma tuyệt đối sẽ tìm một đứa bạn để ngồi bên cạnh, không phải họ nhát gan, mà là nghĩ nếu có bị doạ cũng phải tìm người....cùng chịu trận.

Thiên Yết: Có tài ăn nói và hơn nữa là năng lực thần bí trời sinh sẽ khiến họ trở thành cao thủ kể chuyện ma, và cũng rất ít khi bị doạ.

Nhân Mã: Thích cố tình giả ma đi doạ người, bình thường người khác sẽ thét lên chói tai để doạ nhưng nhân mã lại biến nó thành một tiếng cười kinh hãi (kiểu doạ ma khác người).

Ma Kết: Đừng tưởng rằng Ma Kết nghiêm túc như vậy mà không sợ ma nhé, thực tế Ma Kết cũng hơi nhát, vừa nghe chuyện ma cái đã ngây người ra rồi (nhưng chỉ là hơi nhát thôi ^^!).

Thuỷ Bình: Họ sẽ dùng thái độ cực kì nghiêm túc để nghe kể chuyện ma, không những vậy còn ngồi phân tích những điểm bất hợp lý so vớ thực tế ở trong đó, và giải thích tại sao lại như vậy, cho nên làm gì có chuyện sợ ở đây.

Song Ngư: Rất nhiều linh hồn là từ chòm sao này, họ không có bản lĩnh đi doạ ma người khác, thế nhưng lúc bạn nhìn họ có lẽ sẽ không phân biệt được đâu là ma, đâu là người.....

12 chòm sao khi có công việc dồn dập

Bạch Dương: Sau một ngày một đêm, họ vẫn nghĩ là còn sớm

Kim Ngưu: Mặc kệ có bao nhiêu việc, họ đều có thể chời tới khi...sắp nộp thì viết xong

Song Tử: Đã lười nay còn lười hơn, bằng trí tuệ của họ, người khác viết trong 1 tiếng thì họ chỉ cần có nửa giờ để làm thôi

Cự Giải: Sợ làm không xong công việc lại làm phiền phức tới cha mẹ, cho nên càng phải làm cho xong

Sư Tử: Sẽ thức đêm để làm, không làm xong mà bị phê bình là mất mặt lắm

Xử Nữ: Viết xong sẽ xem xét tính thực tế và sửa cho kĩ càng

Thiên Bình: Tìm người nhờ viết, giờ mới thấy tác dụng của quan hệ rộng là đây

Thiên Yết: Biến mất không rõ tung tích và rồi xuất hiện nộp báo cáo rất đúng thời hạn (Chắc bế quan luyện công đây mà)

Nhân Mã: Đi chơi 1 ngày 1 đêm, mai làm cũng chưa muộn

Ma Kết: Sẽ không có nhiều việc dồn đến vậy, vì họ đã sắp xếp hợp lý cả rồi, dành thời gian đi nghỉ thôi.

Thuỷ Bình: Sẽ nghĩ ra phương pháp làm nhanh hết mức có thể

Song Ngư: Vì công việc mà lỡ hẹn nên thấy rất tiếc, cho nên nhất định sẽ đi giải thích cho đối phương là vì họ rất bận.

Sức thu hút đặc biệt từ 12 sao nữ

Bạch Dương: Vẻ tự nhiên đáng yêu

Kim Ngưu: Tính tình cẩn thận, phong cách thanh lịch

Song Tử: Cá tính

Cự Giải: Ấm áp thân thiện, khích lệ lòng người

Sư Tử: Thẳng thắn, sự chân thành rất dễ biểu lộ

Xử Nữ: Biết cách ứng phó với tình huống, tự ràng buộc mình trong nguyên tắc

Thiên Bình: Vẻ xinh đẹp ưu nhã động lòng người

Thiên Yết: Quyến rũ huyền bí

Nhân Mã: Nụ cười luôn nở trên môi

Ma Kết: Tính cách nghiêm túc và có trách nhiệm

Thuỷ Bình: Linh hoạt thông minh trong mọi tình huống

Song Ngư: Xinh xắn và ham học hỏi

Châm ngôn sống của 12 chòm sao

Bạch Dương: Nỗ lực hết sức thì sẽ không hối hận, có chí nhất định sẽ thành công.


Kim Ngưu: Thản nhiên mà sống, cố gắng làm việc, đối xử thành thật với lòng mình.

Song Tử: Quá khứ đã qua đi, quan trọng là nắm chặt tương lai phía trước.

Cự Giải: Gia đình vĩnh viễn là bến đỗ cho ta dừng lại.

Sư Tử: Vứt bỏ phiền não, vui vẻ mới là quan trọng nhất.

Xử Nữ: Bất luận chuyện gì cũng phải cố gắng làm hết sức mình, hoàn thành đúng như mong đợi.

Thiên Bình: Đối xử với mọi người như nhau, bằng cả tấm lòng.

Thiên Yết: Thất bại là mẹ thành công, vĩnh viễn không được thua cuộc.

Nhân Mã: Biết cách thay đổi bản thân, tìm cho mình một con đường riêng.

Ma Kết: Muốn vĩnh viễn duy trì thái độ trách nhiệm và gánh vác công việc.

Thuỷ Bình: Ta phải nắm giữ số mệnh chứ đừng để số mệnh điều khiển ta.

Song Ngư: Tổn thương đôi khi lại tốt, 1 lần vấp ngã là 1 lần đứng dậy, khiến ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Sao nào hiểu được hưởng thụ cuộc sống

Hạng 1: Kim Ngưu 


Hạng 2: Xử Nữ 

Hạng 3: Nhân Mã


[Sao nào dễ nổi trận lôi đình nhất?]

Hạng 1: Sư Tử

Hạng 2: Thiên Yết

Hạng 3: Thuỷ Bình

Hạng 4: Bạch Dương

Hạng 5: Cự Giải
[Nếu sống trong thời đại Vua chúa, 12 chòm sao sẽ là ai ?]
Bạch Dương (đại tướng quân), Kim Ngưu (quản ngân khố), Song Tử (gián điệp ngoại bang), Cự Giải (hoàng hậu), Sư Tử (quốc vương), Xử Nữ (quan tư pháp), Thiên Bình (quan ngoại giao), Thiên Yết (cẩm y vệ), Nhân Mã (hoàng tử), Ma Kết (quân cơ đại thần), Thủy Bình (khâm sai đại thần), Song Ngư (vương gia).
* Các quan chức cả nam/nữ đều có thể đảm nhận hết.
(ko bị trọng nam khinh nữ đâu :”> )
* Trong trường hợp Sư Tử nữ (quốc vương) thì là sẽ trở thành Nữ Nhi Quốc, Cự Giải nam (làm Hoàng Hậu cũng dc :p) , Nhân Mã (nữ thì làm công chúa).
[12 chòm sao vì tình yêu sẽ làm ra những chuyện hoang đường gì]
Bạch Dương : nhắm mắt tôn sùng đối phương.
Kim Ngưu : cảm động là muốn kết hôn.
Song Tử : nhắm mắt vâng lời hiến dâng.
Cự Giải : âm thầm trao ra không để đối phương biết.
Sư Tử : biểu đạt tình cảm quá mức độ.
Xử Nữ : u mê, suy nghĩ hạn hẹp.
Thiên Bình : bao dung hết lần này đến lần khác.
Thiên Yết : không có được thì sẽ phá hoại.
Nhân Mã : nhắm mắt bằng lòng.
Ma Kết : khép chặt bản thân.
Thủy Bình : yêu đến trải qua kinh nghiệm sống chết.
Song Ngư : viết thư tình đến đau cả tay.

Những cái nhất của 12 chòm sao
Cặp đôi đẹp nhất: Thiên Bình x Sư Tử, Kim Ngưu x Cự Giải, Song Tử x Bảo Bình
Chòm sao xuất sắc nhất: Bảo Bình
Chòm sao duyên dáng nhất: Thần Nông
Chòm sao xinh nhất: Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử
Chòm sao đáng yêu nhất: Song Ngư
Chòm sao hoạt bát nhất: Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã
Chòm sao chung thủy nhất: Kim Ngưu, Thần Nông, Cự Giải
Chòm sao lăng nhăng nhất: Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình
Chòm sao thận trọng nhất: Ma Kết, Kim Ngưu, Thần Nông
Chòm sao lãng mạn nhất: Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử
Chòm sao chất phác nhất: Ma Kết, Kim Ngưu
Chòm sao nói lắm nhất: Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã
Chòm sao lười biếng nhất: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Chòm sao bác ái nhất: Bảo Bình, Thiên Bình
Chòm sao bác học nhất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Sư Tử
Chòm sao tiết kiệm nhất: Ma Kết, Kim Ngưu
Chòm sao sạch sẽ nhất: Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết
Chòm sao dịu dàng nhất: Cự Giải, Song Ngư
Chòm sao bá đạo nhất: Sư Tử (vầng, không lạ gì =]])
Chòm sao thích chưng diện nhất: Thiên Bình, Song Ngư, Kim Ngưu
Chòm sao hài hước nhất: Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương
Chòm sao có trách nhiệm nhất: Xử Nữ, Ma Kết, Thần Nông
Chòm sao thích ăn nhất: Kim Ngưu, Thiên Bình, Cự Giải
Chòm sao thích đùa giỡn nhất: Bảo Bình, Bạch Dương, Nhân Mã
Chòm sao thành thực nhất: Kim Ngưu, Ma Kết, Cự Giải
Chòm sao hào phóng nhất: Sư Tử, Bảo Bình, Song Tử
Chòm sao ngạo mạn nhất: Sư Tử, Bạch Dương, Thần Nông
Chòm sao háo sắc nhất: Song Ngư, Thần Nông, Sư Tử (có ai thấy đúng không =]])
Chòm sao giàu có nhất: Ma Kết, Thiên Bình, Thần Nông
Chòm sao làm chồng tốt nhất: Kim Ngưu
Chòm sao làm vợ tốt nhất: Kim Ngưu
Chòm sao làm bố tốt nhất: Sư Tử
Chòm sao làm mẹ tốt nhất: Cự Giải
Chòm sao làm người yêu tốt nhất: Song Tử
Chòm sao làm bảo mẫu tốt nhất: Song Ngư
Chòm sao làm đầu bếp tốt nhất: Kim Ngưu, Thiên Bình
Chòm sao làm sát thủ tốt nhất: Thần Nông
Chòm sao làm quan tòa tốt nhất: Thiên Bình
Chòm sao “ba phải” nhất: Cự Giải, Song Ngư
Chòm sao kiên định nhất: Bảo Bình, Bạch Dương
Chòm sao sĩ diện nhất: Sư Tử (sao Sư Tử bị dìm hàng ghê vậy =]])
Chòm sao phá hoại nhất: Bảo Bình, Nhân Mã
Chòm sao quản lý tài sản tốt nhất: Kim Ngưu
Chòm sao cưa cẩm giỏi nhất: Thiên Bình, Song Tử, Nhân Mã
Chòm sao ăn mặc lôi thôi nhất: Bạch Dương, Nhân Mã
Chòm sao có thù sẽ trả: Thần Nông
Chòm sao làm vận động viên tốt nhất: Nhân Mã
Chòm sao làm kinh doanh tốt nhất: Ma Kết
Chòm sao làm người chào hàng tốt nhất: Song Tử
Chòm sao làm nhà khoa học tốt nhất: Bảo Bình
Chòm sao làm người lau dọn tốt nhất: Xử Nữ
Chòm sao bảo thủ nhất: Kim Ngưu, Ma Kết, Thần Nông, Xử Nữ
Chòm sao thích làm thủ lĩnh nhất: Bạch Dương, Sư Tử
Chòm sao thích mua đồ linh tinh nhất: Song Ngư, Song Tử
Chòm sao ham đồ rẻ nhất: Nhân Mã, Cự Giải
Chòm sao thích nổi giận lung tung nhất: Nhân Mã, Bạch Dương
Chòm sao gió chiều nào che chiều ấy: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình
Chòm sao thích hợp tự gây dựng sự nghiệp nhất: Thần Nông, Bảo Bình, Sư Tử
Chòm sao chỉ thích hợp đi làm bình thường: Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ
Chòm sao khó hồi phục sau khi thất tình nhất: Ma Kết, Kim Ngưu, Thần Nông
Chòm sao dễ nảy sinh tình thầy trò nhất: Song Ngư, Ma Kết
Chòm sao khi đã chơi thì nổi loạn nhất: Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã
Chòm sao dễ ghen nhất: Thần Nông, Xử Nữ, Kim Ngưu
Chòm sao có nhiều tâm kế nhất: Bảo Bình, Ma Kết, Song Tử
Chòm sao đãng trí nhất: Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư
Chòm sao có sức chịu đựng cao nhất: Kim Ngưu, Thần Nông, Xử Nữ
Chòm sao cãi nhau giỏi nhất: Song Tử, Xử Nữ, Thiên Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét